Chân dung CEO đa tài của Doctorqueen- Đỗ Văn Tâm

Chân dung CEO đa tài của Doctorqueen- Đỗ Văn Tâm

Thứ 4, 12/08/2020 | 09:32
0
Trong giới làm đẹp, nhiều người biết đến ông chủ trẻ Đỗ Văn Tâm – CEO sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Doctorqueen. Anh không chỉ đồng sáng lập hệ thống mỹ phẩm Doctorqueen, mà còn là một chuyên gia đào tạo tâm huyết, một người truyền cảm hứng tới hàng nghìn người trẻ trên toàn quốc.
Cần biết - Chân dung CEO đa tài của Doctorqueen- Đỗ Văn Tâm

Trước khi dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh, Đỗ Tâm từng là nhân viên bưu chính, tư vấn khách hàng và đó cũng là cái duyên giúp anh nhận ra niềm đam mê kinh doanh. Một trong những thuận lợi trong quá trình kinh doanh của Đỗ Tâm là tài năng thuyết phục, thương lượng khiến anh dễ dàng làm quen và khách hàng yêu mến. Chính Đỗ Tâm chia sẻ: Ngoài chuyên môn thì tài ăn nói, mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng đóng góp vào thành công của một người làm kinh doanh. Đặc biệt trong ngành làm đẹp, không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng có thể thuyết phục khách hàng.

Cần biết - Chân dung CEO đa tài của Doctorqueen- Đỗ Văn Tâm (Hình 2).

Có thể nói, nhờ có tư duy kinh doanh nhạy bén, lại cộng thêm khả năng thuyết phục là lợi thế khiến Tâm sớm bén duyên với công việc kinh doanh. Với sự nỗ lực học hỏi không ngừng và mở rộng mối quan hệ xã hội, anh đã thành công với việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Docotrqueen và thành lập công ty TNHH Đầu tư & Hợp tác Quốc tế Jangwon chuyên về lĩnh vực đào tạo kinh doanh và phát triển con người.

Cần biết - Chân dung CEO đa tài của Doctorqueen- Đỗ Văn Tâm (Hình 3).

Đỗ Tâm từng khẳng định: Được giúp mọi người đẹp lên là niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất của anh. Anh cũng luôn mơ ước về xây dựng và phát triển một mô hình kinh doanh mới, đó chính là sự cho đi, sự cống hiến, sự giúp đỡ khách hàng đạt được lợi ích mà họ mong muốn.

Các khóa học, các chương trình đào tạo của anh luôn thu hút số lượng đông đảo học viên tham gia: Kinh doanh spa đột phá, Sát thủ bán hàng, Bí mật spa tự động, Đào tạo nhân viên siêu hạng, Vị thế thủ lĩnh. Lớp học đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy cũ, những thói quen kinh doanh cũ, giúp họ đạt được thành công trong kinh doanh, hạnh phúc trong cuộc sống.

Link facebook: https://www.facebook.com/thientam.do.9

Link fanpage: https://www.facebook.com/DIENGIA.DOTAM/

Link Mỹ phẩm Doctorqueen: http://doctorqueenvn.com/

Thu Hà

Tag: CEO

Chân dung CEO Satya Nadella-người reset Microsoft

Thứ 7, 27/04/2019 | 15:11
Chưa đầy 5 năm sau khi ngồi ghế lãnh đạo, CEO Satya Nadella đã hàn gắn những rạn nứt tại Microsoft và tạo nên những thay đổi khiến cả thế giới phải kinh ngạc. Từ chỗ làm ăn bết bát, vị CEO gốc Ấn đã reset Microsoft, đưa nó trở thành công ty công nghệ thứ 2 có vốn hóa nghìn tỷ USD.

Chân dung CEO lập dị nhất nước Mỹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
"Bạn có thể có phong cách hoặc không. Nếu phải lựa chọn giữa một cô gái có mụn trứng cá nhưng phong cách và một cô gái có làn da đẹp nhưng không có phong cách, tôi sẽ chọn cô mụn trứng cá!"
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.