Chân dung người đàn ông trúng

Chân dung người đàn ông trúng "ngải" yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm

Hà Thị Linh
Thứ 2, 02/03/2020 | 15:00
0
Chuyện tình của danh hài Việt Hương và ông xã Hoài Phương chứa đựng nhiều bí mật thú vị khiến người hâm mộ tò mò. Ít ai biết, mối duyên tình kỳ lạ ấy lại bắt nguồn từ một "nửa hộp cơm".
Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm

Việt Hương là một trong những nữ danh hài được yêu thích nhất trong giới showbiz. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Việt Hương còn khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Hoài Phương.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 2).

Ông xã Việt Hương không phải là gương mặt xa lạ trong showbiz. Nhưng vì anh rất ít khi lộ diện trước công chúng nên diện mạo của anh cũng luôn gây tò mò với một bộ phận người hâm mộ.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 3).

Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và từng đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội năm 1989. Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai như tài tử, anh còn là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 4).

Khác với ngoại hình nhỏ bé của Việt Hương, ông xã có vóc dáng cao ráo, khuôn mặt đậm chất lãng tử với mái tóc dài. Dù đã gần 50 tuổi, nhưng nhạc sĩ Hoài Phương vẫn có gương mặt khá trẻ trung. Thậm chí, anh còn khiến nhiều người ghen tỵ với diện mạo "không biết già" của mình.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 5).

Cả hai gặp nhau hồi 2005 trong chuyến lưu diễn của Việt Hương ở Mỹ. Họ có hai năm tìm hiểu và hẹn hò trước khi kết hôn vào năm 2007. Trước khi đến với Hoài Phương, nữ danh hài đã trải qua một lần đò. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương khá e dè trong chuyện kết hôn. Tuy nhiên, khi gặp nhạc sĩ Hoài Phương, cô thổ lộ: "Tôi chỉ thực sự cảm nhận được thế nào là hạnh phúc từ khi lấy Hoài Phương".

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 6).

Tiết lộ về mối duyên trời định, Việt Hương chia sẻ, sau lần gặp đầu tiên không mấy suôn sẻ, cô gặp lại Hoài Phương trong một show diễn. Vì Hoài Phương đi trễ nên mọi người đều đã ăn xong, cô thấy vậy nên chia nửa hộp cơm của mình cho anh. Mãi sau này, Hoài Phương mới thú nhận rằng, chỉ nhờ nửa hộp cơm ấy mà anh đã si mê nữ danh hài. Còn Việt Hương hài hước: "Tôi hay ghẹo là chắc ăn nửa hộp cơm trúng 'ngải' mà yêu tôi luôn từ đó".

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 7).

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, trái ngọt của cả hai là con gái dễ thương Elyza Phương Vy, cô bé có gương mặt giống bố như đúc. Hiện tại hai bố con đang sinh sống và học tập tại Mỹ, còn Việt Hương vẫn chạy show ở Việt Nam. 

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 8).

Do đặc thù công việc của Việt Hương phải đi lại trong và ngoài nước, thường xuyên phải xa chồng và con gái ở Mỹ. Tuy nhiên, nhạc sĩ Hoài Phương chưa từng phàn nàn khi danh hài bê trễ công việc của người mẹ, người vợ, ngược lại chấp nhận làm hậu phương để vợ tỏa sáng. Anh thay vợ chu tất mọi công việc nhà, đến chăm sóc cô con gái. Thậm chí, Việt Hương còn hài hước gọi chồng là “giúp việc” trong nhà.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 9).

Việt Hương từng tâm sự, chồng chính là điểm tựa lớn để cô lăn lộn hết mình với nghề. Hồi mới sinh con, Việt Hương đã bắt đầu đi diễn lại. Một tay ông xã cáng đáng việc nhà, từ chăm sóc con đến thu vén nhà cửa. Mỗi khi thấy Việt Hương "mắt nhắm, mắt mở" thức dậy lo công việc, Hoài Phương lại ân cần: "Em ngủ thêm chút nữa đi" rồi rời giường vào bếp làm đồ ăn sáng cho vợ. Mỗi lần về nước, khi Việt Hương đi ghi hình, anh luôn đến sớm mang theo đồ ăn thức uống cho vợ. 

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 10).

Cũng nhờ yêu xa mà mỗi khi về bên nhau cả hai đều rất ngọt ngào, nữ danh hài được chồng chăm sóc, chiều chuộng hết mực. Thậm chí, Việt Hương còn hóm hỉnh gọi chồng là “giúp việc” trong nhà.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 11).

 

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 12).

Là một trong những nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho Việt Hương, nghệ sĩ Hoài Phương trong nhiều chuyến trở về Việt Nam đều cùng bà xã mình tham gia các hoạt động từ thiện.

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 13).

Tiết lộ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình, Việt Hương chia sẻ: "Tất cả những gì chồng tôi làm cho tôi, tôi đều phải trả lại. Tức là tôi phải trân trọng mọi thứ anh ấy làm cho mình thì mới được như vậy. Bản thân anh Phương rất tôn trọng tôi. Dù mọi người nói gì, anh ấy cũng sẽ hỏi ý kiến tôi rồi mới làm".

Ngôi sao - Chân dung người đàn ông trúng 'ngải' yêu của Việt Hương chỉ vì nửa hộp cơm (Hình 14).

Hạnh phúc bình dị của Việt Hương với nhạc sĩ Hoài Phương khiến người hâm mộ vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ.

Danh hài Việt Hương: "Thỉnh thoảng, vợ chồng tôi tắt điện thoại để... đi du lịch"

Thứ 7, 21/12/2019 | 10:57
Danh hài Việt Hương là một người khá kín tiếng trong showbiz, ông xã của cô là nhạc sĩ Hoài Phương. Hoài Phương không chỉ đẹp trai như tài tử, anh còn là nghệ sĩ saxophone có tiếng tại Việt Nam và từng gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ.

Ngắm loạt ảnh chưa từng công bố của danh hài Việt Hương

Thứ 5, 03/10/2019 | 14:00
Những hình ảnh chưa từng được công bố của Việt Hương từ thời còn là sinh viên đến những vai diễn đầu tay vừa được tung ra. Loạt ảnh này giúp khán giả có thể hình dung một nữ danh hài luôn tràn đầy sức sống ngay từ thuở mới vào nghề.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.