Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô'

Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô'

Thứ 5, 27/06/2013 | 13:59
0
Vụ "hoa hậu bán dâm nghìn đô" do cơ quan cảnh sát điều tra CA TP.HCM triệt phá từ đầu tháng 6/2012 được dư luận đặc biệt quan tâm. Để có cái nhìn toàn cảnh hơn về vụ án này, xin được tóm lược chân dung cũng như tiểu sử các chân dài từng tham gia đường dây này.

Võ Thị Mỹ Xuân - Hoa hậu Mê Kông 2009

Sự kiện - Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô'

Võ Thị Mỹ Xuân

Sinh năm 1985, có xuất phát điểm từ gia đình nghèo tại tỉnh Hậu Giang, sau đó cả gia đình rời lên TP HCM, Võ Thị Mỹ Xuân đã từng có thời gian vất vả, bươn chải kiếm tiền, làm thuê cho một Cty may tại quận 12, sau đó học tại một trường Trung cấp du lịch và có thời gian làm hướng dẫn viên du lịch tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đến năm 2009, tham gia  cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng 2009, cô gái đến từ Hậu Giang này đã vượt qua 168 người đẹp của các tỉnh thành miền Tây để giành vương miện Hoa hậu và cả giải phụ “Ứng xử hay nhất”. Sau khi đoạt vương miện, hoa hậu Mỹ Xuân hành nghề người mẫu tự do tại TP.HCM cho đến nay.

Theo lời kể của Mỹ Xuân, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi người nào cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân bắt đầu sa ngã, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”.

Qua nhiều lần bán dâm với giá từ vài triệu đồng tới vài trăm USD, Mỹ Xuân bắt đầu “thăng hoa” hơn trong làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, thương hiệu Mỹ Xuân “có giá” hơn, khách hàng phải bỏ ra hàng ngàn USD cho mỗi lần được Mỹ Xuân “phục vụ”.

Từ vai trò người bán dâm, Mỹ Xuân quen biết nhiều khách hàng đại gia. Xuân bắt đầu kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tìm những hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “thương hiệu” để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao thu nhập”.

Trần Thị Hoa,  nghệ danh Thiên Kim - Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty tại TP.HCM

Sự kiện - Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô' (Hình 2).

Trần Thị Hoa,  nghệ danh Thiên Kim

Nghệ danh Thiên Kim, SN 1987, quê ở tỉnh Hải Dương nhưng hiện trú tại phường 17, quận Bình Thạnh, cô gái khiến dư luận chú ý khi dám đứng ra tố cáo những khuất tất tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 đồng thời đã đoạt giải Á khôi 3 cuộc thi Miss Shining Beauty của quận 12 TP HCM, đã từng góp mặt trong phim “Lệnh xóa sổ”. Thiên Kim là người không quá xinh đẹp, nhưng có nhiều phát ngôn gây sốc, được đàn chị Mỹ Xuân rất quý vì là người kết nối được nhiều mối quan hệ khác cho Xuân, đồng thời cũng tỏ ra là người biết điều nhất khi thường "bo" lại cho Xuân khá đậm đà đồng thời sẵn sàng đi khách nếu Xuân yêu cầu, Kim cũng đang được đào tạo trở thành một má mì mới cho đường dây mại dâm này. Vào thời điểm các trinh sát triệt phá đường dây này, Kim hiện đang có thai nên được tại  ngoại.

Nguyễn Thị Minh Nhài, nghệ danh Ngọc Thúy người mẫu thời trang

Sự kiện - Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô' (Hình 3).

Nguyễn Thị Minh Nhài

Sinh năm 1989, quê ở tỉnh Đồng Nai, hiện tạm trú tại quận 12 TP HCM lại là người rất nổi tiếng tại các bar, sàn dành cho dân chơi tại TP HCM với danh xưng người mẫu của Cty P.L. Trước đây, N là một nhân viên làm nghề trang điểm, uốn tóc, làm đẹp nhưng sau khi được gửi đi tham gia đào tạo tại một Cty người mẫu, cô này nghiễm nhiên có danh xưng "người mẫu" đồng thời góp mặt trong một bộ phim đình đám "Bước chân Hoàn vũ".

Lê Thị Thúy Hường - hot girl Jenny Phương

Sự kiện - Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô' (Hình 4).
Lê Thị Thúy Hường

Jenny Phương tên thật là Lê Thị Hường, sinh năm 1993, gia đình hiện cư trú ở một ấp  thuộc xã T.A.H , huyện Củ Chi, TP.HCM. Cô sinh ra trong một gia đình có ba anh chị em trong đó Hường là chị cả, hai em một học cấp 2, một học tiểu học. Quê gốc của gia đình Jenny Phương là Thanh Hóa, chuyển vào Củ Chi đã được hơn 10 năm (Jenny Phương lúc ấy cô mới 9 tuổi và đang học lớp hai) làm nghề buôn bán tạp hóa.  Bản thân cô (lúc chưa đi làm mẫu) từng phải cùng gia đình bươn chải để kiểm sống. Thậm chí, cô hotgirl xinh đẹp cũng có thời gian phải chạy xe lấy hàng ở chợ đầu mối, và ngồi bán cá giữa ngã tư chợ, phu giúp trang trải cuộc sống cho gia đình. Lớn lên cô được mẹ đưa đến một trung tâm đào tạo người mẫu trên Sài Gòn để xin cho học nghề người người mẫu.

Dưới bàn tay phù phép của má mì Xuân, cô này được gửi đi đào tạo tại một CLB người mẫu, trình diễn những show nhỏ lẻ để lấy danh và đang được những "lãnh đạo" của đường dây bán dâm cao cấp chuẩn bị để thi Hoa hậu Nam Mê Kông tới đây. Cô này đang có người tình là một đại gia tại TP HCM, được chu cấp từ 1000-1500USD/tháng và có cửa hàng kinh doanh thời trang nổi tiếng nhưng vẫn nhiệt tình tham gia vào đường dây này.

Lê Thị Yến  Duy, Hoa khôi duyên dáng thời trang Bến Tre 2010

Sự kiện - Chân dung những chân dài trong vụ 'hoa hậu bán dâm nghìn đô' (Hình 5).
Lê Thị Yến  Duy, Hoa khôi duyên dáng thời trang Bến Tre 2010 

SN1990, quê ở tỉnh Bến Tre, hiện trú tại quận Tân Phú, TP HCM. Y.D từng đoạt danh hiệu Hoa khôi duyên dáng Bến Tre năm 2010 và từng là học viên của trường Trung cấp du lịch Nguyễn Tất Thành. Sau khi đoạt giải một thời gian, không thể cạnh tranh được trong showbiz, cô đã tham gia vào đường dây mại dâm cao cấp của má mì Xuân, với danh hiệu đoạt được, giúp cô nâng giá lên đến 3000USD/lần đi khách.

Hầu hết các người mẫu, hoa hậu, hoa khôi được rao giá từ 2.500 USD tới hàng chục ngàn USD cho mỗi lần bán dâm. Tuy nhiên, thực tế mỗi người mẫu nhận được cao nhất cũng chỉ một nửa số tiền đó, phần còn lại được chia qua nhiều tầng lớp “cò” như Mai, Tuấn Anh, Đạt, Huy... Trường hợp người mẫu bán dâm với giá 7.000 USD, thực tế cơ quan điều tra xác định người trực tiếp bán dâm chỉ nhận được 1.000 USD, 6.000 USD còn lại được chia đều cho nhiều tầng môi giới, trong đó Mai nhận 1.500 USD “theo thỏa thuận”, còn được khách “bo” thêm 300 USD.

P.V (t/h)

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Đại gia' nào mua dâm hoa hậu giá nghìn đô?

Thứ 3, 14/05/2013 | 09:15
Lúc cơ quan CSĐT triệt phá đường dây Hoa hậu Mỹ Xuân, Á khôi Thiên Kim.... bán dâm giá nghìn đô, dư luận tò mò muốn biết ai là những “đại gia” có máu mặt, mạnh tay vung tiền 2.500 USD để “mây mưa” trong chốc lát.

'Hoa hậu' dính vòng lao lý: Khoản lợi từ chiếc vương miện

Thứ 5, 02/05/2013 | 20:10
Họ đã quá coi thường cái danh xưng tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý và sự công bằng này, bởi họ có được danh xưng ấy quá dễ dàng? Hay bởi họ chỉ dùng nó như một thứ trang sức để dễ dàng đưa mình lên những “tầm cao mới”, tìm kiếm những khoản lợi mà chiếc vương miện mang lại?

Tiết lộ mới nhất của luật sư bào chữa cho HH Mỹ Xuân

Thứ 6, 07/06/2013 | 16:50
Trong phiên tòa sơ thẩm tới đây, Mỹ Xuân sẽ được luật sư Cổ Hiệp (Đoàn luật sư TP.HCM) bào chữa. Luật sư Hiệp không ngại ngùng cho biết, mình có vai vế là ông của Mỹ Xuân.