Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt

Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt

Thứ 6, 26/06/2020 | 10:36
0
Trong một lần được sếp tặng vòng gỗ hoá thạch, cảm thấy rất yêu thích nên tìm hiểu về vòng đá phong thuỷ. Cũng chính từ đó, ông chủ Nguyễn Thanh Long đã bén duyên và gắn liền với đá phong thuỷ.

Trong những ngày cuối tháng Sáu, ông Nguyễn Thanh Long (SN 1992, quê quán Hóc Môn, TP.HCM, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng) đã chia sẻ với PV về cơ duyên đến với lĩnh vực đá phong thuỷ, đồng thời bật mí về những dự định trong thời gian tới.

Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt

Ông chủ tài năng Nguyễn Thanh Long.

Được biết, mặt hàng đá phong thuỷ được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy, cơ duyên nào để ông lựa chọn nối gót và kinh doanh mặt hàng đá phong thuỷ? 

Trước khi đến với việc kinh doanh mặt hàng đá phong thủy, tôi có làm bên công ty truyền thông.Trong một lần được sếp tặng vòng gỗ hóa thạch, nhận chiếc vòng sếp tặng tôi cảm thấy rất thích nên đã tìm hiểu về vòng đá phong thủy. Vòng đá phong thủy không chỉ là trang sức mà còn mang lại năng lượng tích cực, may mắn cho người đeo nó. Nhận thấy tiềm năng của mặt hàng này nên tôi đã quyết định kinh doanh.

Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 2).
Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 3).

Hiện nay trên thị trường có nhiều mặt hàng phong thuỷ,thưa ông mặt hàng mà ông kinh doanh có gì khác biệt? 

Có thể nói, thị trường tiêu thụ các vật phẩm phong thuỷ rất đa dạng, điểm khác biệt của chúng tôi đó làluôn đặt tiêu chí xem khách hàng như người thân, bạn bè trong gia đình. Mỗi sản phẩm mang đến cho từng khách hàng luôn được chúng tôi chăm chút từ chất lượng cho đến ý nghĩa.

Đối tượng tiếp cận khách hàng của ông là gì?

Tất cả những khách hàng tại Việt Nam và hải ngoại có sở thích đam mê đối với đá quý và phong thủyđều là các khách hàng tiềm năng mà chúng tôi hướng đến.

Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 4).
Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 5).

Chắc hẳn, trong quá trình kinh doanh mặt hang này, ông cũng có những câu chuyện đặc biệt, vậy câu chuyện nào khiến bản thân ông ấn tượngnhất? 

Trong giai đoạn dịch Covid-19, chúng tôi có một khách hàng đặt mua sản phẩm. Tuy nhiên, khi giao đến khách hàng đã không thể nhận và chủ động nhắn tin để gửi lời xin lỗi vì lý do anh này là tài xế vàsếp của anh đang bị nghi nhiễm Covid-19. Vì vậy, anh ấy cũng bị cách ly, anh có tâm sự đang cảm thấy rất lo lắng và suy sụp vì không biết có bị nhiễm không và vợ con đang ở quê. Sau khi nghe câu chuyện, tôi cũng cảm thấy buồn và rất muốn tặng anh ấy một món quà để tạo niềm tin nhưng rất tiếc anh ấy không thể nhận được.

Dịch Covid đã ảnh hưởng đến đời sống và kinh tế của rất nhiều người, đặc biệt là những người đang kinh doanh. Nhưng rất may mắn, việc kinh doanh của chúng tôi vẫn tiến triển tốt vì đã luôn thực hiện đúng tiêu chí đặt ra về chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tôi cảm thấy rất vui vì những sản phẩm của mình cũng đã mang đến cho khách hàng niềm tin vào những điều may mắn và năng lượng tích cực.

Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 6).
Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 7).
Cần biết - Chân dung ông chủ 9X kinh doanh đá phong thuỷ gây sốt thị trường Việt (Hình 8).

Các vật phẩm phong thuỷ mà ông Nguyễn Thanh Long giới thiệu đến khách hàng.

Mục tiêu phát triển thương hiệu của ông trong thời gian tới là gì? 

6 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín. Mục tiêu là trong những năm tiếp theo, tôi sẽ mở rộng phân xưởng và quy mô kinh doanh để tạo ra nhiều sản phẩm đá quý phong thủy đa dạng, chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu và niềm tin của khách hàng suốt thời gian vừa qua.Chúng tôi luôn cảm ơn vì khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ.  

Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

Để biết them chitiết về các sản phẩm vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/greengemstones/

Thu Hà

Xăm, tẩy nốt ruồi theo phong thủy: Vận chưa đổi, tật đã mang

Thứ 6, 02/02/2018 | 13:00
Thời gian gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, làm đẹp bằng dao kéo, việc “vẽ”, tẩy nốt ruồi để thay đổi vận mệnh được chị em đem ra bàn luận rất sôi nổi. Thực tế có nạn nhân mù quáng tin vào cách “chiêu” tài lộc, “kéo” hạnh phúc kỳ lạ này.

Mua đá phong thủy ngàn đô, 'rước' phải đồ giả

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:42
Chơi đá quý, dùng trang sức đá quý… đang là một xu hướng của “người nhà giàu”. Tuy nhiên, không phải tất cả những người yêu thích và sử dụng đá quý để thể hiện đẳng cấp đều được sở hữu những sản phẩm đá… “quý thật sự”, nhiều người đã phải ngậm quả đắng khi mua phải hàng giả “giá chát”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.