Chân dung

Chân dung "ông trùm" tạo group cho hàng trăm thành viên chia sẻ bí kíp làm đẹp

Thứ 5, 05/08/2021 | 16:28
0
Nếu bạn đã từng hoặc đang là thành viên của các Group chuyên về spa thẩm mỹ như: Hiệp Hội Spa Việt Nam với gần 103 nghìn thành viên; Group Đẹp chanh sả và rất nhiều các group làm đẹp khác thì Nguyễn Phạm Tuân chính là “ông trùm” đứng sau các Hội nhóm này.

Sinh ra và lớn lên tại quê Hương Thái Bình, anh Nguyễn Phạm Tuân từ nhỏ đã có đam mê mãnh liệt với lĩnh vực dược mỹ phẩm, sau một thời gian học tập tại TP Hồ Chí Minh, anh trở về Hà Nội để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh các sản phẩm liên quan tới dược mỹ phẩm của mình.

Cần biết - Chân dung 'ông trùm' tạo group cho hàng trăm thành viên chia sẻ bí kíp làm đẹp

Các Group mà Nguyễn Phạm Tuân đang sở hữu.

Đầu tiên là những sản phẩm về sức khoẻ từ cây thuốc nam được anh liên kết với các vị danh y dân tộc bào chế, sau dần anh lấn sân sang các sản phẩm liên quan đến làm đẹp. Nhận thấy ngành nghề này vô cùng có tiềm lực tại Việt Nam tuy nhiên lại thiếu tính liên kết và không có sự giao lưu lẫn nhau, anh quyết định tay ngang thành lập và phát triển các Group chuyên về lĩnh vực này.

Cơ duyên thành “ông trùm”.

Anh Nguyễn Phạm Tuân chia sẻ lúc ban đầu Group thành lập chỉ có một số các chủ spa và nhà sản xuất mỹ phẩm thân thiết với nhau cùng giao lưu, không ngờ sau dần các spa, nhà sản xuất, cả những bạn kinh doanh mỹ phẩm online, người tiêu dùng cũng tham gia, nhóm dần dần lớn mạnh và thu hút rất nhiều thành viên.

Nhận thấy tiềm lực, với hơn 8 năm kinh nghiệm làm truyền thông và xây dựng chiến lược marketing anh nhận thấy đã đến lúc đầu tư, xây dựng bài bản hơn cho hệ sinh thái của mình, anh Nguyễn Phạm Tuân mạnh dạn lập thêm nhiều các Group làm đẹp khác biến chúng thành một hệ sinh thái chuyên nghiệp và thế là anh trở thành ông trùm của các Hội nhóm về Spa thẩm mỹ lúc nào không hay.

Cần biết - Chân dung 'ông trùm' tạo group cho hàng trăm thành viên chia sẻ bí kíp làm đẹp (Hình 2).

Chân dung “ông trùm” Nguyễn Phạm Tuân.

Các Group của “ông trùm” có gì?

Nắm giữ trong tay rất nhiều  group khủng tuy nhiên liên quan đến lĩnh vực làm đẹp vẫn được anh Nguyễn phạm Tuân ưu tiên nhất, hiện tại hệ sinh thái của anh có hàng chục group lớn nhỏ về thẩm mỹ, làm đẹp và Spa, mỗi group các thành viên luôn hoạt động sôi nổi giúp nhau và chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp cùng như chăm sóc bản thân đúng cách.

Group lớn nhất anh đang sở hữu về làm đẹp có lượng thành viên lên đến hơn 300 nghìn thành viên tích cực họat động.

Anh Nguyễn Phạm Tuân chia sẻ bản thân đang hướng đến phát triển mạnh Group Hội chủ Spa thẩm mỹ Việt Nam của mình, anh muốn tạo ra sân chơi để các chủ spa, nhà sản xuất kinh doanh mỹ phẩm có thể giao lưu, kết nối, trao đổi về kỹ thuật, kinh nghiệm kinh doanhvà sản phẩm tại đây.

Anh chia sẻ thêm Group về làm đẹp tại Việt Nam thì rất nhiều, tuy nhiên chất lượng thật sự thì phải do admin đứng sau điều phối dẫn dắt, làm cầu nối để các thành viên có thể cùng nhau phát triển từ đó Group cũng chất lượng và lớn mạnh hơn.

Từ những chia sẻ, định hướng, và kết nối trong group đã có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện cũng như các cá nhân đã tìm thấy cơ hội hợp tác phát triển.

Vui lòng liên hệ FBNV: https://www.facebook.com/nguyenphamtuanplus

Thu Hà

Tag: Group

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang chi 600 tỷ để tăng sở hữu tại Masan Group

Thứ 3, 20/07/2021 | 09:06
Nhóm CTCP Masan và người có liên quang sắp chi ra 600 tỷ đồng để tăng sở hữu tại Tập đoàn Masan lên 50,78%.

Đại gia Lương Trí Thìn muốn gom 10 triệu cổ phiếu Đất Xanh Group

Thứ 4, 07/07/2021 | 12:08
Trước khi đăng ký mua 10 cổ phiếu DXG, Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh - ông Lương Trí Thìn đã bán hết số cổ phần sở hữu tại Đất Xanh Services.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.