Chân dung tác giả bí mật phía sau quà 'độc' fan Việt tặng T-ara

Chân dung tác giả bí mật phía sau quà 'độc' fan Việt tặng T-ara

Thứ 4, 18/01/2017 | 15:47
0
Mới đây, chàng trai trẻ Võ Quốc Vẹn một lần nữa khiến dân mạng trầm trồ khi có món quà độc đáo dành tặng nhóm nhạc nữ T-ara.

Với những bạn trẻ yêu nhạc Kpop chắc hẳn họ không còn xa lạ với nhóm nhạc nữ T-ara với 6 thành viên xinh xắn. Mới đây, những cô ca sĩ xinh đẹp vừa có một buổi lưu diễn ấn tượng tại Việt Nam.

Dậy sóng mạng - Chân dung tác giả bí mật phía sau quà 'độc' fan Việt tặng T-ara

 Chân dung tác giả của những bức tranh fan Việt tặng T-ara (Ảnh: FBNV).

Sau khi thể hiện những tiết mục sôi động, bắt mắt, các cô gái trẻ còn dành thời gian giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Để cảm ơn thần tượng, fan Việt đã dành một món quà vô cùng đặc biệt khiến các thần tượng vô cùng bất ngờ, thích thú. 

Ngay sau khi chàng trai trẻ Võ Quốc Vẹn (tác giả trực tiếp sáng tác món quà) chia sẻ bức hình do mình vẽ được các thành viên nhóm T-ara thích thú lên trang cá nhân, đã nhận được hàng nghìn lượt thích, cũng như "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.

Nickname Tuấn Võ chia sẻ: "Anh lại có tác phẩm mới đây à. Đẹp quá, em thích nhất là Ji từ bé, thích màu tranh cà phê nhất".

Nickname Ly Nguyễn thích thú :"Đẹp quá anh Vẹn ơi. Tuyệt vời".

"Có phải T-ara hôm bưa sang Việt Nam phải không ạ? Rồi anh vẽ tranh tặng luôn, phục anh thật đấy"- Nickname Linh Hoa chia sẻ.

Dậy sóng mạng - Chân dung tác giả bí mật phía sau quà 'độc' fan Việt tặng T-ara (Hình 2).

 Các thành viên nhóm T-ara rất vui mừng khi nhận được món quà đặc biệt (Ảnh: Saostar)

Để hiểu rõ hơn, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với Võ Quốc Vẹn chàng trai được FC T-ara tại Việt Nam gửi gắm trách nhiệm vẽ 6 bức tranh, chỉ trong vòng 5 ngày.

Chàng trai 9X chia sẻ: “Khi được giao nhiệm vụ vẽ chân dung các thành viên nhóm T-ara em rất lo sợ không vẽ được, nhưng do cũng thích nhóm nhạc T-ara từ hồi học cấp 2, cấp 3 nên em đã nhận. Không ngờ, sau những ngày hồi hộp em đã hoàn thành đúng tiến độ”.

Vẹn cũng cho biết thêm, trong quá trình vẽ tranh chàng trai trẻ gặp không ít khó khăn, do thời gian quá gấp gáp, nên anh chàng đã vẽ hỏng rất nhiều bức. Đặc biệt, trong thứ 6 ngày 13 Vẹn đã vẽ hơn 10 bức tranh, nhưng không bức tranh nào khiến chàng trai trẻ hài lòng. Kết quả chàng trai có một ngày thứ 6 thật tệ khi không có tác phẩm.

Dậy sóng mạng - Chân dung tác giả bí mật phía sau quà 'độc' fan Việt tặng T-ara (Hình 3).

 Các thành viên T-ara khá thích thú với món quà (Ảnh: Saostar)

Vẹn không giấu nổi thất vọng: “Coi như ngày đó em không vẽ được bức tranh nào cả, nhưng dù sao những ngày sau em cũng đã cố gắng hoàn thành trách nhiệm được giao cho”.

Công phu, khổ luyện những nét vẽ sống động như thật, hài hòa với hình chụp của nhân vật bộ tranh ra đời khiến nhiều người trầm trồ, thán phục. Chàng trai 9x này còn có thể vẽ bằng nhiều chất liệu khác nhau như bút bi, võ vẽ, bút chì, cà phê….

Vẹn cho biết, dù không được trực tiếp trao quà tới thần tượng, nhưng chàng trai trẻ cảm thấy rất vui vì mình đã hoàn thành nhiệm vụ được FC gửi gắm. Chàng trai trẻ cũng mong trong thời gian tới, những bức tranh do mình vẽ sẽ vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thanh Bình