Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’?

Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’?

Thứ 3, 09/07/2019 | 10:00
0
Tối 7/7, Disney chính thức tung ra trailer đầu tiên của Mulan (Hoa Mộc Lan) phiên bản live-action (phiên bản người thật).

Ngay sau khi ra mắt, trailer Mulan lập tức lọt top từ khoá hot nhất mạng xã hội Trung Quốc. Trước đó, khi Disney công bố làm phiên bản live-action của Mulan do Lưu Diệc Phi đóng chính, khán giả không mấy mặn mà vì ngán ngẩm với khả năng diễn xuất của "thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên, nhiều cái tên lớn như Chân Tử Đan, Củng Lợi và Lý Liên Kiệt được tiết lộ sẽ tham gia khiến phim gây sốt trên Weibo.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’?

Mulan đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Với teaser ngắn gọn gần 2 phút cùng kỹ xảo CGI được lồng ghép một cách chuyên nghiệp, Disney thành công giới thiệu cho người xem bối cảnh Trung Quốc thời trung đại với những cánh đồng cỏ xanh ngắt rộng lớn, nơi chiến tranh nổ ra để người dân Trung Hoa chống lại những kẻ thù xâm lược bờ cõi. Tại đó, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong hình ảnh người con gái đầy mạnh mẽ, kiên cường trên lưng ngựa nhưng cũng không kém phần xinh đẹp, dịu dàng khi diện trên người tầng váy áo, trang điểm của người phụ nữ truyền thống xưa.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 2).
Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 3).

Bối cảnh trong Mulan.

Dân mạng dành lời khen cho bối cảnh hoành tráng, thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ. Tạo hình của Lưu Diệc Phi cũng được khen hết lời vì “đẹp trai”, khí phách. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người thất vọng vì chưa thấy được tạo hình của các siêu sao khác như Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan hay Củng Lợi.

Trong trailer ngoài chi tiết cảnh Mộc Lan phải vẽ mặt, tô son điểm phấn hết sức diêm dúa để học những nghi lễ rót trà, xem mặt mai mối kiếm chồng. Nhưng ai cũng biết, “tiết học” này sẽ có một cái kết không thể thảm họa hơn khi Mộc Lan làm hỏng bét, gây ra một cảnh gà bay chó sủa khiến các quý bà hướng dẫn cho cô hết hồn. Cùng với nhân vật tướng Böri Khan - chỉ huy quân Hung Nô và kẻ thù của Mộc Lan trên chiến trường cũng xuất hiện thấp thoáng, thì toàn bộ trailer không hé lộ nội dung gì quan trọng.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 4).
Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 5).
Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 6).

Trailer xoay quanh nữ chính Hoa Mộc Lan.

Hầu hết những thứ được bật mí đều xoay quanh nữ chính Hoa Mộc Lan: khi cô tập kiếm, khi cô mới vào doanh trại, khi cô gây tuyết lở để lật ngược tình thế với quân Hung Nô trên chiến trường…

Còn lại, các nhân vật chính khác như tướng quân Lý Tường (Chân Tử Đan thủ vai), chỉ huy doanh trại và đối tượng tình cảm của Mộc Lan, hoàng đế Hán (Lý Liên Kiệt thủ vai), hay ba chiến hữu của Mộc Lan là A Nghiêu râu quai nón, A Ninh gầy gò và Kim Bảo mập mạp hoàn toàn không thấy đâu. Chưa kể đó, Tiên Lang (Xianniang) - nhân vật nữ phản diện mới của phim, do minh tinh Củng Lợi đảm nhiệm cũng chưa xuất đầu lộ diện.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 7).

Củng Lợi.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 8).

Chân Tử Đan.

Một chi tiết khác khiến nhiều fan của phiên bản hoạt hình không khỏi thất vọng là trong trailer, chú rồng Mushu (Mộc Tu) hài hước, đáng yêu chưa xuất hiện. Có tin đồn cho rằng, nhân vật này đã bị chuyển thành một… con phượng hoàng nhìn rất nhạt nhẽo.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 9).

Trailer cũng không có Chú rồng Mushu.

Chi tiết này khiến cho không chỉ cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng mà ngày cả nhiều khán giả Việt cũng tham gia bàn tán, nêu cảm nhận sau khi theo dõi đoạn trailer này.

Ngôi sao - Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt ở đâu trong trailer ‘Mulan’? (Hình 10).

Fan nhận ra sự thiếu vắng của chú rồng Mushu.

Đây được coi là một nhân vật đóng vai trò rất quan trọng trong tác phẩm khi vừa là bạn, vừa giống như một vị thần bảo hộ Mulan những lúc gặp khó khăn, nguy hiểm. Vì thế, dường như nhiều cư dân mạng tỏ ra rất shock và không tin tưởng vào việc Disney sẽ thẳng thừng loại bỏ chú rồng Mushu ra khỏi Mulan 2020.

Mulan (hay còn có tên Việt là Hoa Mộc Lan Tòng Chinh) là một bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Disney, ra mắt vào năm 1998. Cũng giống như bản hoạt hình năm 1998, Mulan (của đạo diễn đến từ New Zealand Niki Caro) bản người thật cải biên dựa trên nhân vật nữ anh hùng Hoa Mộc Lan của lịch sử Trung Quốc. Hoa Mộc Lan cải trang thành nam nhân, thay thế người cha đã già của mình ra chiến trường tòng quân.

Mulan 2020 dự kiến công chiếu vào tháng 3/2020.

Video: Trailer Mulan (Hoa Mộc Lan). Vietsub: Marvel Movies.

Trailer Mulan (Hoa Mộc Lan). Vietsub: Marvel Movies.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Top 5 thần binh ít người biết đến sở hữu uy lực vô cùng mạnh, số 1 ai cũng bất ngờ

Thứ 2, 08/07/2019 | 12:00
Trong các tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung, bên cạnh võ công thượng thừa, những món thần khí cũng làm nên hình tượng của những anh hùng xưng bá võ lâm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Những binh khí uy chấn võ lâm khiến bao người thèm khát

Chủ nhật, 07/07/2019 | 12:00
Võ thuật là một trong những nội dung chính trong các tác phẩm của cố nhà văn Kim Dung. Tuy nhiên gắn liền với tên tuổi các cao thủ võ lâm không chỉ có võ công thượng thừa mà còn có cả những binh khí uy chấn giang hồ.

Đáp lại cú đá của Chân Tử Đan, ‘Hoàng Phi Hồng’ Triệu Văn Trác tung cước làm bật 3 nắp chai

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:00
Triệu Văn Trác - tài tử thủ vai Hoàng Phi Hồng trong loạt phim về vị danh sư nổi tiếng này, đã thể hiện kỹ năng võ thuật của mình bằng cách tung cú đá làm bật 3 nắp chai.

‘Diệp vấn’ Chân Tử Đan cùng hàng loạt tên tuổi của làng võ thế giới tham gia thử thách sút nắp chai

Thứ 5, 04/07/2019 | 21:00
Hàng loạt tên tuổi của làng võ thế giới đã quyết định tham gia thử thách sút nắp chai. Trong đó, bao gồm tài tử Jason Statham, nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor, nam diễn viên Chân Tử Đan và tay đấm gốc Việt Cung Lê.

‘Diệp Vấn’ Chân Tử Đan bị Lý Liên Kiệt đánh hộc máu vì thói ngông nghênh

Thứ 5, 20/06/2019 | 18:07
Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan hai ngôi sao võ thuật điện ảnh Trung Quốc vốn là hai đồng môn chung trường đào tạo võ thuật có tên là Thập Sát Hải của võ sư Ngô Bân.

Điều ít biết về người mẹ mỹ nhân của Lưu Diệc Phi

Thứ 4, 23/01/2019 | 19:00
Từng là một mỹ nhân nổi tiếng khắp xa gần với vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục, mẹ của Lưu Diệc Phi- bà Lưu Hiểu Lợi hồi còn trẻ khiến tên tuổi bà nổi danh chẳng kém gì cô con gái nổi tiếng bây giờ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.