Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:59
0
“Trước đây một ngày 3 - 4 lần, ngày nào cũng ‘chiến đấu’, nay thì tuần có 3 – 4 lần, chả mấy khi có cú đúp”.

Sống không nổi vì cố nhân của chồng

Ngay trong tuần trăng mật, Hân đã nhận được những tin nhắn từ số điện thoại lạ, kiểu: “Em ăn cơm thừa canh cặn của chị có thấy ngon không?”, “Em có hài lòng về ‘chuyện ấy’ không? Phải chấp nhận thôi em ạ, vì bao nhiêu tinh hoa, anh ấy chỉ có thể dành cho chị, người vợ đầu tiên”. Hân đưa máy ra hỏi chồng, anh bảo bây giờ lắm kẻ quấy rối qua điện thoại để giải trí, em để ý làm gì.

Những ngày sau đó, số điện thoại kia vẫn tiếp tục gửi tin nhắn cho Hân, rồi trực tiếp gọi điện. Sau vài câu, nhận ra ý xấu của người gọi, Hân đã định cúp máy, nhưng cô không thể cưỡng lại ý muốn nghe những câu chuyện về quá khứ của chồng, chuyện giữa anh và vợ cũ, dù chúng như những nhát dao đâm vào trái tim cô.

Bình, vợ cũ của anh, kể rằng họ là mối tình đầu của nhau, có với nhau những kỷ niệm lãng mạn tuyệt vời. Lần quan hệ tình dục đầu tiên giữa họ cũng là lần đầu biết đến sex của cả hai người, Bình nói tuy cả hai đều “tồ tẹt” nhưng vẫn có những cảm xúc run rẩy tuyệt vời như thế nào. Hồi đó họ đều còn trẻ trung, sung sức, cảm xúc tươi mới nên mê đắm, ngày nào cũng phải gặp để “yêu”, mỗi cuộc gặp phải “hành sự” đến 3 – 4 lần…

> Đọc thêm: 'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Gia đình - Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'
Chuyện về những âm mưu chia rẽ của người vợ cũ như bóng ma u ám tan đi trước sự xuất hiện của ánh nắng 

Rồi Bình hỏi: “Chuyện vợ chồng của em có được như thế không, chắc là không. Dù sao anh ấy cũng đã có tuổi rồi, phong độ giảm sút. Mà anh ấy đã quá quen với chuyện tình dục nên cũng không phải hồi hộp, ham hố, nghiện ngập như trước kia được. Mà nói chung, trong chuyện yêu đương, bao nhiêu cảm xúc mãnh liệt nhất, đam mê cháy bỏng nhất đều dồn hết cho mối tình đầu rồi, những mối tình sau chỉ bình thường, bình tĩnh thôi”. Hân không nói gì, cúp máy. Dù biết chị ta cố tình làm cô đau, cô cũng vẫn không khỏi nhói lòng và tự nghĩ rằng, quả thật Bình nói đúng. Trong chuyện chăn gối với cô, chồng cô không được như chị ta miêu tả.

Những cuộc gọi của Bình vẫn tiếp tục “dội” đến. Dù lần nào, Hân cũng tắt máy trong khi vợ cũ của chồng đang thao thao bất tuyệt nhưng chỉ mấy phút cũng đủ để Bình gieo vào đầu Hân những hình ảnh sống động về chuyện mây mưa của chị ta với chồng Hân. Bình miêu tả, hai người thường áp dụng những tư thế độc đáo, “ghê gớm” nhất, những tư thế mà Hân không thấy chồng thực hiện với mình…

Hân tra khảo chồng, anh khổ sở thanh minh rằng từ trước đến nay anh chưa bao giờ “yêu” theo những kiểu sốc, lạ cả, cũng chỉ như với cô thôi. Nhưng cô vẫn dằn vặt anh chuyện “trước đây một ngày 3 - 4 lần, ngày nào cũng ‘chiến đấu’, nay thì tuần có 3 – 4 lần, chả mấy khi có cú đúp”. Người chồng 39 tuổi của cô chẳng biết phải nói sao.

Không được ăn thì đạp đổ

Hường biết chồng mình ly hôn với vợ cũ vì chị ta ngoại tình, thế nhưng khi người đàn bà ấy dèm pha anh với mục đích phá đám, cô vẫn không khỏi ngả nghiêng.

Chồng Hường phải mất một thời gian khá dài, trải qua nhiều phiền toái mới bỏ được cô vợ đã hai lần cắm sừng anh. Khi buộc phải chấp nhận ly hôn, Ngọc, vợ cũ, tuyên bố sẽ không để cho anh được hạnh phúc với người mới, rằng nếu anh không thuộc về cô thì sẽ không thuộc về ai hết. Trước khi cưới Hường, anh từng tìm hiểu hai người phụ nữ, tình cảm đã khá gắn bó, nhưng vợ cũ đều “tấn công” họ bằng những câu chuyện bịa đặt khéo léo, kèm theo lời cảnh cáo về cuộc hôn nhân bất hạnh với gã đàn ông đáng sợ. Thế là các cô kia nghi ngại ngãng ra, rồi chia tay anh khi có chàng khác tán.

Chuyện tình với Hường, anh cẩn thận tối đa, hai người lại yêu sét đánh, cưới liền tay nên Ngọc không kịp phá. Có điều cô không ngại làm chuyện đó ngay cả khi “gạo đã nấu thành cơm”. Không gọi điện hẹn hò lôi thôi, Ngọc đón đường Hường để lôi vào quán nói chuyện. Nhìn Hường với vẻ ái ngại, Ngọc bảo cô suy nghĩ rất nhiều nhưng rồi tự thấy có trách nhiệm phải nói cho Hường biết để lương tâm được thanh thản, khỏi cắn rứt vì thấy chết không cứu, còn tin hay không là tùy thuộc vào độ sáng suốt của người nghe.

Hường đờ cả người khi nghe kể, người chồng mà cô yêu thương đã làm khổ bao nhiêu đời phụ nữ, rằng Ngọc cũng phải làm vợ anh ta rồi mới biết rằng, trước đó nhiều cô gái từng phá thai vì anh, sau khi anh chê chán và bỏ rơi. Bản thân Ngọc cũng bị anh bắt phá thai mấy lần, để rồi sau khi lấy nhau, sau vài năm thấy cô không thể sinh con được nữa thì anh đòi ly dị bằng được.

“Nếu em không tin thì có thể hỏi người khác cho khách quan. Đây là số của Hiền, người yêu cũ của anh ấy”, Ngọc nói. Hường mất ăn mất ngủ suốt mấy ngày, người gầy rộc đi. Rồi cô quyết định gọi vào số điện thoại kia. Người phụ nữ tên Hiền tỏ ra lạnh nhạt, không muốn tiết lộ quá khứ đắng cay, nhưng rồi cũng kể cho Hường nghe chuyện cô ta có bầu với người bây giờ là chồng Hường, rồi bị bỏ rơi như thế nào.

“Trước khi đá tôi, anh ta còn kịp đem cắm xe máy của tôi lấy tiền trả nợ thua bạc”, Hiền nói. Hường sây sẩm mặt mày chỉ muốn ngất xỉu, không đủ tỉnh táo để biết rằng Hiền thực ra là bạn Ngọc, đang diễn một vai được phân công.

Dĩ nhiên cuối cùng, sự thật vẫn được sáng tỏ, nhưng vợ chồng Hường cũng phải mất kha khá thời gian khốn khổ.

Mẹ chồng và con dâu cũ nội công, ngoại kích

Lấy nhau không lâu, Thắng kiên quyết ly hôn Nga vì không chịu nổi tính thực dụng đến mức tàn nhẫn của cô, trong khi anh là con người coi trọng tình cảm. Riêng mẹ anh vẫn tiếc hùi hụi cô con dâu nhà gia thế, lại rất biết làm ăn, kiếm tiền giỏi gấp mấy lần con trai mình. Bà ra sức khuyên bảo Thắng vì con mà hàn gắn với vợ, nhưng anh đã quyết.

Hà, cô vợ mới của Thắng, không được lòng mẹ chồng, bởi cả về nhan sắc, gia thế lẫn khả năng kiếm tiền, cô đều không bằng con dâu cũ của bà. Vốn vẫn nuôi mộng tái hợp với Thắng, Nga coi điều đó là một lợi thế. Cô muốn lợi dụng mẹ chồng cũ để đạt được mục đích.

Từ đó, không đợi Thắng đến thăm con theo định kỳ như trước, vào những ngày cuối tuần, Nga chủ động đem con đến thăm ông bà nội. Cô ăn mặc, sửa sang thật đẹp, mua thật nhiều món quà đắt tiền cho ông bà, tự tin nói chuyện, pha trò khiến ông bà cười giòn giã. Mẹ chồng tiếc rẻ nhận thấy, bên cạnh sự nổi bật của nàng dâu cũ, dâu mới trông thật lép vế đến thảm hại. Bà lại thầm tiếc, nghĩ giá Nga vẫn là con dâu mình thì cả gia đình được nhờ, Thắng cũng nhẹ gánh hơn trong chuyện mưu sinh.

Những cuộc đi lại ngày một thân thiết, Nga khéo léo để cho mẹ chồng thấy cô vẫn còn tình cảm với Thắng và muốn tái hợp để con cô có cả cha lẫn mẹ và ở gần ông bà. Mẹ chồng liền nghĩ, bà có trách nhiệm thúc đẩy điều đó, điều mà  bà cho là tốt cho con và cháu mình. Từ đó, không chỉ đối xử cay nghiệt mà còn ra sức dèm pha Hà trước Thắng, bà còn tìm cách ly gián hai người.

Một lần, lấy cớ đi công tác dài ngày, Nga gửi con sang nhà chồng cũ, rồi ngày nào cũng gọi điện cho Thắng để gây khó chịu cho Hà. Cô cũng gọi cho mẹ chồng cũ để vừa lấy lòng vừa khéo léo đặt những câu hỏi, nói những câu vu vơ gợi cho mẹ chồng sự nghi hoặc và phẫn nộ về chuyện nàng dâu mới đối xử không tốt với con riêng của chồng. Bà quát mắng, đay nghiến Hà là lòng dạ hẹp hòi, độc ác, có vài tuần mà cũng không dung nổi thằng bé tội nghiệp đang phải xa mẹ, rằng mấy đời bánh đúc có xương… Thậm chí, ngay đến Thắng cũng bị đưa vào mê hồn trận, hiểu lầm và trách giận vợ.

Tuy nhiên, dù có hiểu lầm vợ, Thắng cũng không bao giờ có ý nghĩ quay lại với vợ cũ, và cũng không quên những phẩm chất tốt đẹp của Hà – điều mà Nga không bao giờ có. Còn Nga, dù có khéo đến mấy thì những chiêu trò giả dối rồi cũng có lúc bộc lộ sơ hở và với sự nhạy cảm của mình, Thắng đã nhận ra, vì dù sao anh cũng đã quá hiểu cô. Tổ ấm của anh với Hà vì vậy vẫn vững vàng. Chuyện về những âm mưu chia rẽ của người vợ cũ như bóng ma u ám tan đi trước sự xuất hiện của ánh nắng.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Tuổi trẻ Thủ đô

Rước bệnh tật vào thân vì... oral sex

Chủ nhật, 03/03/2013 | 19:41
"Yêu" bằng miệng được rất nhiều người yêu thích vì nó mang lại cảm giác lạ, nhưng bên cạnh đó thì nó lại tiềm ẩn một số loại bệnh.

Suýt mất lưỡi, mất cậu nhỏ vì cái niềng răng của vợ

Chủ nhật, 03/03/2013 | 07:46
Khi hai người môi chạm môi thì Quý giật nảy mình, cảm giác như đang hôn một thanh sắt chứ không còn là hôn môi Cúc nữa!

'Tôi đã sống thử với anh hết tuổi thanh xuân của mình'

Thứ 7, 02/03/2013 | 21:22
Anh sợ mẹ lắm. Tết lên nhà tôi chơi, anh cũng phải nói dối mẹ là đi làm sớm.

Cuộc 'say' tình và tiền của người đàn bà cô độc

Thứ 7, 02/03/2013 | 11:31
Hai lần kết hôn với một người chồng Việt Nam và một người chồng Mỹ đã cho chị một cậu con trai kháu khỉnh và một gia tài khổng lồ, thế nhưng cơn say tình, tiền và quyền lực vẫn như ma đưa lối, quỷ dẫn đường khiến người đàn bà sắp cập tuổi 40 như con thiêu thân lao đầu vào lửa.

Vì sao vợ luôn thua tình nhân?

Thứ 7, 02/03/2013 | 10:44
Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chồng mình có bồ nhí, bạn bị bỏ rơi, không còn được quan tâm như trước.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.