Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng

Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:41
0
Blogger 20 tuổi Kife Wee đã giảm được12kg trong vòng bốn tháng. Bí quyết của Kife Wee đơn giản là điều chỉnh một chế độ hợp lý giữa ăn uống và tập luyện.

Kife Wee đã chia sẻ về quá trình giảm cân của mình qua một bài viết trên trang blog cá nhân. Thời kỳ đỉnh cao, Kife Wee đã rất khổ sở với thân hình ục ịch nặng hơn 80kg, trong khi chiều cao của cậu khá khiêm tốn ở mức 1m67. Tuy nhiên, nhờ một chế độ hợp lý, cậu đã thành công khi giảm cân xuống còn 70kg và hiện tại là 68 kg.

Xã hội - Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng

Kife trước và sau giảm cân

Kife Wee kể rằng động lực để giảm cân xuất phát từ một sự cố. ‘Tôi bị xô ngã bởi một anh chàng béo hơn tôi, nhưng anh ta nói rằng tôi rất béo và chỉ cần tôi đẩy một cái, anh ta sẽ bay đi”. Những lời trêu chọc đã thúc đẩy Kife Wee hạ quyết tâm giảm cân.

Xã hội - Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng (Hình 2).

Một năm sau, Kife giảm được 15kg và cảm thấy rất hài lòng với thành quả của mình. Sau đó, Kife lại bắt đầu ăn thả phanh. Hậu quả là cơn ác mộng quay trở lại khi Kife nhanh chóng lập ‘kỷ lục’ 82kg.

Kife quyết định quay trở lại phòng tập. Với sự giúp đỡ của huấn luyện viên, Kife giảm được 12kg chỉ sau 4 tuần.

“Tập thể dục thường xuyên không phải là chìa khóa để giảm cân. Cân bằng giữa tập luyện và chế độ ăn uống mới là bí quyết”, Kife kết luận.

Kife tiết lộ rằng cậu phát hiện ra bí quyết để giảm cân là ăn nhiều thịt hơn và giảm bớt tinh bột.

Xã hội - Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng (Hình 3).

Người đọc, những người chia sẻ hình ảnh của chuyển đổi Kife với báo chí công dân trang web Stomp, đã viết: "Một bài viết gần đây của 20 tuổi blogger đã ngạc nhiên tôi tin rằng không có gì là không thể.

"Kife mất 12kg trong bốn tháng. Sau đó, ông đã dành 8 tháng làm thường xuyên tập luyện và ăn uống bất cứ điều gì anh thích và duy trì trọng lượng của mình.

Xã hội - Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng (Hình 4).

“Giảm cân không chỉ cho tôi sự tự tin mà còn nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống”. Điều đó là sự thực khi Kife vừa giành giải nhất cuộc thi Ulzzang-“gương mặt đẹp nhất” do cư dân mạng Singapore bình chọn

Kife cũng tuyên bố rằng cậu không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Vẻ đẹp hiện tại của Kife là thông qua việc tập thể dục và ăn uống đúng liều lượng.

Kife hy vọng rằng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng cho tất cả mọi người và cho họ biết rằng không có gì là không thể. “Nếu tôi có thể làm điều đó thì bạn cũng có thể”.

Xã hội - Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng (Hình 5).

Lời khuyên của Kife để giảm cân

- Ăn ít tinh bột, nhiều thịt hơn.

- Không ăn nhẹ vào ban đêm. Nếu có thể, hãy cố gắng không ăn vặt.

- Trái cây cũng cung cấp nhiều calo và đường. Nên ăn những trái cây cứng như táo, lê, hạn chế trái cây mềm như nho, chuối...

- Ăn hai, ba bữa chính một ngày và ăn nhiều bữa nhỏ sẽ giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn.

- Đừng nghĩ rằng bạn có thể ăn nhiều hơn bởi vì bạn tập luyện nhiều hơn.

- Chạy bộ và thực hiện các bài tập mạnh khoảng 40 phút mỗi ngày.

Phương Anh

Ảnh Chi Pu 'khóa môi' Gil Lê gây xôn xao dân mạng

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:56
Xuất hiện trên một tài khoản facebook, cư dân mạng đã sốc với hình ảnh nụ hôn đồng giới của Chi Pu và Gil Lê.

Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:39
Lần đầu tiên trong lịch sử đại học Thanh Hoa, Trung Quốc, các tân sinh viên đã bạo dạn mang đến màn múa cột sexy như một lời chào gửi đến các đàn anh khóa trên.

Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:40
Nữ cán bộ Đoàn HV Tài chính, thủ lĩnh Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng và nữ thủ lĩnh đoàn ĐH Ngoại thương là 3 cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích hoạt động đoàn cực nổi bật.

18 trường học dành cho nữ sinh 'trót dại'

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:02
Đã có 18 ngôi trường tại Hàn Quốc tiếp nhận nữ sinh là mẹ đơn thân bằng cách mở các dịch vụ chăm sóc trẻ tại trường.

Những nữ sinh Việt nhận like khủng trên Facebook

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:31
Một số nữ sinh Việt đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi post ảnh cá nhân lên facebook. Họ không chủ ý tạo sự nổi tiếng qua thế giới ảo mà là "hữu xạ tự nhiên hương" hoặc có duyên với giới showbiz.

Người trẻ xa quê quặn lòng khi bão càn quét miền Trung

Thứ 4, 02/10/2013 | 15:47
Siêu bão lại đổ bộ miền Trung, người dân cả nước đau đáu hướng về khúc ruột Tổ quốc, làm quặn lòng những đứa con miền Trung đi học xa nhà.