Chàng cảnh sát sẵn sàng đứng làm gối ôm 10 phút cho cô gái thất tình

Chàng cảnh sát sẵn sàng đứng làm gối ôm 10 phút cho cô gái thất tình

Thứ 6, 21/10/2016 | 21:14
0
Để trở thành "soái ca" trong mắt nhiều cô gái, bạn không cần phải đẹp trai hay giàu có gì đâu, chỉ cần tâm lí và hiền thật hiền như anh cảnh sát này thôi là đủ.

Chúng ta ai cũng từng một lần ước ao được như bác sĩ Kang Mo Yeon có được một đại úy Yoo Shi Jin cho riêng mình, có lẽ bởi sức hút của những "soái ca" trong bộ quân phục lớn hơn rất nhiều những "soái ca" bình thường.

Cảnh sát, công an, bộ đội... mặc bộ quân phục trong mắt nhiều người chính là những "soái ca" như vậy, chẳng cần phải quá đẹp trai hay vĩ đại, chỉ những công việc hằng ngày vì nhân dân mà phục vụ của họ thôi đã làm hình tượng họ cao lớn, đặc biệt hơn những chàng trai bình thường rất nhiều rồi.

Họ là những con người dũng cảm, sẵn sàng làm mọi thứ vì những người xung quanh, kể cả những việc ít ai có thể tưởng tượng nổi. Ví dụ như việc sẵn sàng làm gối ôm cho cô gái thất tình của một chàng cảnh sát khu vực ở Đài Loan này.

Dậy sóng mạng - Chàng cảnh sát sẵn sàng đứng làm gối ôm 10 phút cho cô gái thất tình

Chuyện là có một cô gái họ Phạm, tối khuya hôm qua có đi uống rượu cùng bạn bè vì thất tình, đến 10 giờ sáng nay cô mới mơ màng bắt taxi quay về nhà. Bởi sẵn hơi cồn trong người, hơn nữa tâm trạng còn đang trong tình trạng không ổn định vì tổn thương tình cảm, cô đã không thể khống chế được mà gần như nổi điên trong taxi, khiến tài xế taxi phải gọi điện báo cảnh sát: "Tôi đang ở đường số 3 trung tâm, vị khách nữ trên xe đang trong tình trạng kích động, tôi cần giúp đỡ."

Ngay lập tức, một cảnh sát tuần tra đã có mặt. Vừa đến hiện trường, anh đã nhìn thấy cô Phạm đang đứng trên lối đi bộ, cả người ướt đẫm vì nước mưa, hoàn toàn không nghe lời can ngăn của tài xế taxi mà muốn lao ra đường lớn, cậu cảnh sát trẻ vội vàng đỡ cô gái vào lề đường nghỉ tạm, rồi cố gắng an ủi cô gái. Bất ngờ, cô gái chợt ôm chặt lấy chàng cảnh sát, giọng run run: "Để tôi khóc một chút là sẽ ổn thôi!"

Dậy sóng mạng - Chàng cảnh sát sẵn sàng đứng làm gối ôm 10 phút cho cô gái thất tình (Hình 2).

Vậy là chàng cảnh sát tốt bụng cứ đứng đó để cô gái ôm gần 10 phút đồng hồ. Những người bán quán gần đó thấy vậy cũng cười trêu, cảnh sát ngày nào cũng phải chịu trách nhiệm chăm lo cho nhân dân từ an toàn đến cả đời sống tình cảm, quả là rất vất vả! Cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho cô gái, anh cảnh sát còn chờ cho tâm trạng cô ổn định lại, rồi đưa cô về tận nhà.

Câu chuyện sau khi được một người chụp lại đưa lên mạng đã lập tức nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng, bên cạnh việc cảm thán chức trách lớn lao cũng như hình ảnh đẹp của người chiến sĩ cảnh sát, nhiều người còn bình luận vui: "Chắc chắn là anh ấy đẹp trai lắm!", "Đẹp trai thật là tốt!", "Hay là mình thi cảnh sát nhỉ?", "Mấy năm sau, kết hôn trở thành giai thoại, một cái ôm thành tình yêu trọn đời", "Haha, nhìn chú nhân viên bán ô tô đằng xa cười tươi chưa kìa"...

Đến hiện tại, danh tính anh cảnh sát này vẫn chưa được tìm ra nhưng chắc chắn anh đã trở thành "soái ca" trong lòng rất nhiều người rồi đó!

Theo Trí Thức Trẻ