'Chàng Don Juan' quần vợt cưa đổ con gái cựu bộ trưởng

'Chàng Don Juan' quần vợt cưa đổ con gái cựu bộ trưởng

Chủ nhật, 06/10/2013 | 10:57
0
Biết Fernando Verdasco là một gã “Don Juan”, nhưng nhiều người đẹp vẫn không cưỡng lại được. Họ vẫn lao vào tay vợt này như “con thiêu thân”.

Trong giới quần vợt, người ta đặt cho Fernando Verdasco cái biệt danh, “Chàng Don Juan” đa tình. Vì sao có biệt danh này ư? Vì tay vợt 29 tuổi người Tây Ban Nha có thói quen thay người yêu như thay áo. Cách đây ít tuần, anh còn vui vẻ với siêu mẫu nội y Jarah Mariano, thì giờ lại tay trong tay với Ana Boyer.

Hậu trường - 'Chàng Don Juan' quần vợt cưa đổ con gái cựu bộ trưởng

Verdasco và Ana Boyer giờ đã trở thành 1 cặp

Theo tiết lộ từ Tạp chí HELLO, cuối tuần trước, Verdasco và Ana đã cùng xuất hiện tại một CLB quần vợt ở ngoại ô Madrid. Verdasco hướng dẫn Ana chơi quần vợt và cả hai đã trải qua những phút rất vui vẻ. Họ không ngần ngại cho phép những người tò mò chụp lại những giây phút phấn khích của mình.
    
Kết thúc buổi tập quần vợt, Verdasco đưa Ana đi ăn tối, rồi xem phim và sáng hôm sau bay tới Segovia để tụ tập với những bạn bè của anh. Cả hai tay trong tay đằm thắm và nhìn những ánh mắt ngọt ngào họ trao cho nhau, chẳng ai nghi ngờ về một mối tình chớm nở. Verdasco và Ana đang sống trong những ngày thực sự hạnh phúc.
    
Vậy Ana có gì nổi bật? Ana Boyer hiện là sinh viên năm thứ 2 ngành Quản trị kinh doanh, cô là con gái của cựu Bộ trưởng Tài chính Tây Ban Nha Miguel Boyer và nữ minh tinh danh tiếng một thời Isabel Preysler. Ana sở hữu trí thông minh của cha và vẻ đẹp kiêu sa của mẹ. Cô từng nhiều lần lên bìa cho các tạp chí sắc đẹp.

Hậu trường - 'Chàng Don Juan' quần vợt cưa đổ con gái cựu bộ trưởng (Hình 2).

Verdasco và Ana vui vẻ cùng nhau

Ana quen biết với Verdasco trong một lần tới xem buổi biểu diễn của ca sĩ Enrique Iglesias (anh trai cùng mẹ khác cha với mình). Cả hai nhanh chóng “bắt sóng” và cuốn lấy nhau. Ana quên ngay những anh chàng cùng lớp hàng ngày theo đuổi mình, còn Verdasco đá bay cô bạn gái có thân hình bốc lửa Jarah Mariano.
    
Trong thời điểm hiện tại, Ana tạm trở lại với cuộc sống thường nhật, lên lớp và tham gia các hoạt động xã hội, còn Verdasco bay tới Bắc Kinh (Trung Quốc) tham dự giải China Open 2013. Trong trận đấu thuộc vòng 2, tay vợt hạng 34 thế giới này đã để thua Novak Djokovic với các tỉ số 5-7, 6-2, 2-6.
    
Trước khi đến với Ana, Verdasco từng trải qua rất nhiều mối tình. Ngoài 2 năm mặn nồng với Jarah Mariano, anh còn từng sống như vợ chồng với Dafne Fernandez, qua lại với diễn viên Camilla Belle, đính hôn với Priscila de Gustin, rồi cặp kè với những mỹ nữ quần vợt như Ana Ivanovic, Gisela Dulko hay Caroline Wozniacki...

Quốc An

Người đẹp Ivanovic 'lẻ bóng' trước thềm Australia Open

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:23
Vài ngày trước lễ khai mạc Grand Slam đầu tiên trong năm, tay vợt nữ người Serbia chia tay bạn trai.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.