Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver

Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver

Thứ 5, 06/02/2020 | 20:44
0
Gần đây, khán giả bàn tán việc Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ. Họ đã có nhiều năm bên nhau và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015, sau khi cùng nhau tham gia chương trình The Remix. Thời gian sau đó, họ nhiều lần xuất hiện hay chụp ảnh cùng nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả 2 phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Hồi tháng 8/2018, hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi đó, đại diện của 2 nghệ sĩ phủ nhận.

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 2).

Trước nghi vấn tình cảm, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn giữ im lặng hoặc giải thích đối phương chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Dù vậy, khán giả luôn mặc định họ là một đôi khi chứng kiến sự thân thiết suốt nhiều năm của cả 2. Thậm chí, khi mẹ của Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên còn đeo khăn tang và đứng cùng người thân của anh để lo hậu sự. Khoảng cuối năm 2017, Tóc Tiên thường xuyên có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm. Cô khẳng định bản thân đang độc thân trong một status. Khi đó, cả 2 cũng ít xuất hiện cùng nhau. Điều đó làm dấy lên tin đồn cặp nghệ sĩ đã chia tay.

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 3).

Tóc Tiên từng chia sẻ cô là người yêu mãnh liệt, cuồng nhiệt và đôi khi hơi mù quáng. "Tôi có sở thích chăm sóc cho bạn trai, chuẩn bị những món quà nhỏ trong ngày lễ hoặc kỷ niệm tình yêu. Tôi quan niệm, trong tình yêu không phải lúc nào rảnh hai người mới gặp nhau mà mình phải tạo ra thời gian rảnh để hẹn hò", cô bộc bạch.

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 4).

Khoảng đầu năm 2018, tin đồn chia tay của cặp đôi rộ lên sau khi Tóc Tiên liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân. Khi được hỏi về chuyện này, nữ ca sĩ trả lời: "Tôi và anh Hoàng sẽ luôn làm việc với nhau dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Tôi nghĩ đó là nhận thức văn minh giữa những người trẻ với nhau. Thường thì mọi người sẽ nghĩ là nếu có trục trặc gì hai người quen biết sẽ không nhìn mặt nhau nữa. Tôi hay anh Hoàng đều rạch ròi và văn minh. Chúng tôi xác định rõ công việc là công việc, riêng tư là riêng tư".

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 5).

Đến tháng 9/2019, Tóc Tiên lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, cô dành nhiều thời gian bên người yêu. Họ cùng nhau tham gia những buổi gặp mặt hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè.

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 6).

Mới đây, thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt gây xôn xao dư luận. “Theo như mình biết được thì tháng 2 này Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới trên Đà Lạt. Trước khi mẹ Hoàng mất 2 người đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi rồi”, một tài khoản viết đồng thời khẳng định biệt thự tại Đà Lạt của Tóc Tiên đã hoàn tất, chuẩn bị cho lễ cưới.

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 7).

Quản lý của Tóc Tiên giữ im lặng trong khi đại diện của Hoàng Touliver phủ nhận thông tin. Tuy nhiên, việc những ngày qua, nữ ca sĩ Ngày mai liên tục đăng ảnh tại căn biệt thự ở Đà Lạt khiến người hâm mộ không khỏi bàn tán cho rằng nữ ca sĩ tới đây để chuẩn bị cho ngày trọng đại.
Căn biệt thự ở Đà Lạt - được cho là nơi tổ chức hôn lễ 
của Tóc Tiên và Hoàng Touliver - có thiết kế độc đáo và hiện đại. Nữ ca sĩ nhiều lần khoe ảnh thiết kế căn nhà này. Trước đó, nhiều người đồn đoán căn nhà trị giá khoảng 10 tỷ đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu biệt thự khác tại quận 2 (TP.HCM).

Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 8).
Giải trí - Chặng đường yêu kín và những khoảnh khắc tình tứ trong 5 năm yêu nhau của Tóc Tiên, Hoàng Touliver (Hình 9).

Dịp Tết nguyên đán vừa qua, Tóc Tiên thường xuyên xuất hiện bên bạn trai và gặp gỡ bạn bè.

 

Mon (t/h)

 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver lên tiếng về tin đồn tổ chức đám cưới

Thứ 4, 05/02/2020 | 20:30
Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho là đã xây xong tổ ấm tại Đà Lạt và sắp sửa làm đám cưới trong tháng 2/2020.

Tóc Tiên gây sốt với loạt ảnh sành điệu và xinh đẹp từ thuở nhỏ

Thứ 3, 15/10/2019 | 08:46
Ngay từ bé, Tóc Tiên đã rất xinh xắn và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Nhiều người phải khen ngợi sự sành điệu của nữ ca sĩ ngay từ bé.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.