Chẳng lo bệnh nhịp nhanh thất, ngoại tâm thu với TPBVSK Ninh Tâm Vương

Chẳng lo bệnh nhịp nhanh thất, ngoại tâm thu với TPBVSK Ninh Tâm Vương

Thứ 2, 22/04/2019 | 10:00
0
Trái tim như 1 cỗ máy hoạt động không ngừng nghỉ từ khi chúng ta sinh ra cho tới lúc kết thúc cuộc đời. Thế nhưng, vì tuổi tác, bệnh tật khiến trái tim đập loạn nhịp, kèm theo hồi hộp, trống ngực, khó thở, đau tức ngực, mệt mỏi và đứng trước nguy cơ ngưng tim, đột quỵ.

Điều trị rối loạn nhịp tim, trong đó có nhịp nhanh thất ngắn và ngoại tâm thu thực sự là vấn đề nan giải, không phải lúc nào hiệu quả cũng được như mong đợi. Và không phải ai cũng may mắn tìm được một giải pháp hỗ trợ phù hợp cho chứng bệnh của mình, như câu chuyện của ông Nguyễn Nhật Nam, đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Sức khỏe - Chẳng lo bệnh nhịp nhanh thất, ngoại tâm thu với TPBVSK Ninh Tâm Vương

Bị nhịp nhanh thất, ông Nam may mắn tìm được giải pháp hỗ trợ phù hợp

Chặng đường gian nan vì sau nhồi máu cơ tim lại bị nhịp nhanh thất (ngoại tâm thu)

Cứ ngỡ rằng đoạn đường gian nan với bệnh tim mạch vành từ nay đã lui lại sau khi đặt 5 stent. Nhưng không ngờ, chỉ một tháng sau lần đặt stent thứ 5, ông Nam phải tái nhập viện bởi chứng loạn nhịp tim - di chứng sau nhồi máu cơ tim và nhiều lần can thiệp tim mạch. Ông được chẩn đoán: nhịp nhanh thất ngắn hay còn gọi là ngoại tâm thu thất. “Tôi thấy, nhịp tim nhanh thường xuất hiện khi gắng sức như đi lên cầu thang, xách vật nặng, hoặc chỉ đơn giản là cúi đầu xuống quá thấp. Mỗi lần như thế, tuy là thoảng qua khoảng chục giây, nhưng tôi thấy mệt mỏi, khó chịu vì cảm giác tức ngực, ngộp thở, hốt hoảng và hồi hộp trong tim” – ông kể.

Bí quyết cải thiện chứng nhịp nhanh thất hiệu quả từ Ninh Tâm Vương

Chia sẻ của ông Nam về giải pháp hỗ trợ điều trị nhịp nhanh thất - ngoại tâm thu của mình

Các thuốc điều trị đáp ứng kém, nhưng ông không có nhiều cơ hội để lựa chọn phương pháp điều trị, bởi trong buồng thất có 1 vết sẹo lớn – hậu quả của lần nhồi máu cơ tim trước, nên chỉ còn cách đặt máy tạo nhịp. Trong khi chờ đợi, ông Nam quyết định chuyển hướng sang đông dược “Tôi tìm hiểu và biết tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương giúp hỗ trợ cho người rối loạn nhịp tim như mình nên quyết định lùi chuyện đặt máy tạo nhịp để vừa dùng thuốc tây vừa bổ sung sản phẩm này và kết quả thực sự rất đáng mừng.” – ông chia sẻ. Sau 3 tháng dùng TPBVSK Ninh Tâm Vương cùng thuốc theo đơn, những cơn nhịp nhanh của ông được cải thiện đáng kể. “Không dám nói là bệnh hết hẳn, nhưng phải nói là tôi đã có thể sinh hoạt như bình thường, hồi hộp, trống ngực, khó thở hầu như không còn. Hàng ngày tôi có thể lên cầu thang liên tục hoặc làm việc nhà như tưới cây, cho gia súc ăn… - những việc mà trước kia khi tim còn bị loạn nhịp thực sự khó khăn”, ông cho biết.

Biết rằng, tim mạch là căn bệnh cần phải chung sống suốt đời, nên mặc dù đã đỡ hẳn hồi hộp, trống ngực, tức ngực, nhưng ông vẫn đều đặn bổ sung thêm TPBVSK Ninh Tâm Vương và xác định sẽ theo hướng này lâu dài để ổn định nhịp tim, ổn định chứng bệnh nhịp nhanh thất ngắn, ngoại tâm thu thất.

Có thể bạn cần thêm:

- Thông tin về sản phẩm Ninh Tâm Vương TẠI ĐÂY.

- Kinh nghiệm chữa rối loạn nhịp tim TẠI ĐÂY.

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách sống chung với bệnh rối loạn nhịp tim hay sản phẩm Ninh Tâm Vương, vui lòng gọi đến tổng đài (điện thoại/zalo) 0966.491.285

Thu Hà

Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp

Thứ 3, 20/11/2018 | 11:00
Chúng tôi đến gặp bác Ngô Tấn Thuận (sinh năm 1955) tại số nhà C3/42 A8, tổ 8, ấp 3B, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM vào một ngày đẹp trời. Bác đang dọn dẹp “đồ nghề” gắn bó nhiều năm nay gồm mấy thùng sơn, ống nước, dây điện… Không ai ngờ được rằng, chỉ mới cách đây 3 tháng, người đàn ông có làn da hồng hào này đã khổ sở vô cùng vì suy thận, khiến chân phù nề gần như không thể đi lại và người rất mệt mỏi.

Bị ong đốt, phải làm ngay điều này để không bị suy tim, gan, thận

Thứ 5, 25/10/2018 | 13:00
Theo bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, người bị ong đốt cần uống nhiều nước hơn bình thường, có thể uống nước lọc, nước canh, hoa quả, nước oresol để đi tiểu nhiều giúp thải độc khỏi cơ thể.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.