Chàng trai làm 33 công việc khác nhau tại 33 quốc gia

Chàng trai làm 33 công việc khác nhau tại 33 quốc gia

Thứ 5, 25/04/2013 | 13:47
0
Một kỹ sư trẻ người Pháp luôn muốn trải nghiệm các việc làm mới. Anh này đã đảm nhận 33 công việc tại 33 quốc gia khác nhau và hiện đang làm công việc lau chùi bể cá mập ở Anh.

Kỹ sư Jan Lachner (25 tuổi) với sở thích hơi khác người đã quay lưng lại với tất cả những gì anh từng học tập. Hiện tại Lachner đang có mặt tại Anh sau khi đăng ký tuyển dụng công việc thứ 33 tại đây như là một người lau chùi bể cá mập.

Lạ & Cười - Chàng trai làm 33 công việc khác nhau tại 33 quốc giaJan Lachner làm một người lau chùi bể cá ở Great Yarmouth (Anh).

Jan Lachner sinh ra ở Paris. Anh bắt đầu ý tương tìm kiếm và trải nghiệm công việc mới cách đây 18 tháng: “Tôi từng là một người ủ bia rượu ở Cộng hòa Séc, một nhiếp ảnh gia ở Ai-len, một người bồi bàn ở Dublin, một nhà khảo cổ học ở Hi Lạp”, Jan Lachner nói.

Ngoài ra, Jan Lachner còn là một giáo viên dạy nhảy Flamenco ở Tây Ban Nha và là một tay DJ ở Bỉ. Hiện tại, Jan Lachner sẽ có 1 tuần đảm nhận công việc lặn xuống các bể nuôi cá mập tại Trung tâm Sea Life ở Great Yarmouth, tỉnh Norfolk, miền Đông nước Anh để lau chùi vệ sinh.

Lạ & Cười - Chàng trai làm 33 công việc khác nhau tại 33 quốc gia (Hình 2). Jan Lachner làm công việc ủ bia rượu ở Cộng hòa Séc.

Kỹ sư Jan Lachner tâm sự anh thực sự rất khâm phục những người suốt đời tâm đắc với một công việc  tại một địa điểm nhất định. Anh thực hiện ý tưởng của mình vì muốn trải nghiệm những điều khác lạ ở các công việc khác trước khi quanh lại với chuyên nghành chính của mình là một kỹ sư nghành hàng không.

Lạ & Cười - Chàng trai làm 33 công việc khác nhau tại 33 quốc gia (Hình 3).Jan Lachner đang thử công việc may vá ở Lithuania

Theo Dân trí

Chàng trai H'Mông thật thà kể chuyện động phòng

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:57
Bước vào cuộc sống gia đình khi vẫn còn trẻ con, vợ chồng Cánh vụng về và lóng ngóng cả chuyện "yêu nhau". Lần đầu tiên gần gũi, cả hai đều xấu hổ và run bắn lên, nằm cách nhau một đường thẳng chia ranh giới.

Những chàng trai 'đòi' đi nghĩa vụ quân sự

Thứ 7, 09/03/2013 | 13:57
Hải cho biết: "Vì em muốn mình chín chắn hơn, vả lại muốn đóng góp một ít công sức của mình cho quê hương nên quyết định gia nhập quân ngũ".

Cổ tích về 'chàng trai đặc biệt nhất hành tinh'

Thứ 7, 25/05/2013 | 13:17
"Tôi không có tay để chạm vào người khác nhưng trái tim tôi có thể chạm và làm rung động trái tim người tôi yêu". Đó là những lời tâm sự lay động tâm can hàng tỷ người trên thế giới của chàng trai không tay không chân Nick Vujicic.