Cháu bé 2 tuổi mất tích sau khi ngủ một mình ở nhà

Cháu bé 2 tuổi mất tích sau khi ngủ một mình ở nhà

Thứ 7, 21/09/2013 | 22:45
0
Thông tin từ chính quyền địa phương xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, một cháu bé 2 tuổi trú tại xóm Hải Lào xã Nghĩa Lộc đã bị mất tích chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, cháu bé bị mất tích được xác định là cháu Đào Văn Hòa (2 tuổi) con của chị Đào Thị Hoa (SN 1978, trú xóm Hải Lào, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

 

Xã hội - Cháu bé 2 tuổi mất tích sau khi ngủ một mình ở nhà

Căn nhà của chị Hoa sống biệt lập với mọi người xung quanh.

Thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 13 giờ chiều ngày 20/9, sau khi ăn cơm trưa xong, chị Hoa đã ru cháu Hòa ngủ và đóng cửa để đi làm. Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, chị Hoa đi về nhà thì hoảng hốt khi thấy cửa nhà đã mở toang. Chị Hoa vội vàng chạy vào nhà để tìm con thì không thấy.

Quá hoảng sợ, chị Hoa đã chạy đi xung quanh hàng xóm để hỏi cháu Hòa nhưng không ai nhìn thấy. Ngay sau đó, chị Hoa đã báo cáo lên chính quyền địa phương để được giúp đỡ, tìm kiếm bé Hòa.

Xã hội - Cháu bé 2 tuổi mất tích sau khi ngủ một mình ở nhà (Hình 2).

Đoạn khe Cái, gần sát nhà chị Hoa.

Được biết, ngôi nhà của chị Hoa nằm biệt lập trong một khu xóm nghèo của xã Nghĩa Lộc (Nghĩa Đàn, Nghệ An). Hàng ngày, chị chỉ sống lủi thủi một mình với con và làm những công việc đồng áng mà rất ít khi giao lưu với người ngoài. Phía trước căn nhà của chị Hoa có một khe nước đã bị ngập sâu.

Trao đổi với báo chí, ông Cao Như Thủy - Trưởng công an xã Nghĩa Lộc cho biết: “Ngay sau khi gia đình và xóm báo lên, Ủy ban xã đã báo lên Ủy ban huyện để có phương án tìm kiếm cháu Hòa. Theo chúng tôi, bình thường chị Hoa hay cho cháu Hòa đi chăn trâu cùng ở phía đất trống khu vực khe Cái. Nhưng nay khu vực này đã bị ngập lụt sâu, có thể cháu Hòa khi ngủ dậy, không thấy mẹ nên đã đi ra nơi mẹ và cháu hay đi chăn trâu để tìm và bị sảy chân xuống khe nước mất tích. Vì khoảng cách từ nhà chị Hoa ra tới khe nước chỉ có khoảng 30m, nên không loại trừ khả năng cháu Hòa đã bị rơi xuống khe nước. Chúng tôi cũng đã cắt cử các anh em túc trực 24/24 để tìm kiếm rồi dùng các phương tiện như lưới để hứng phía dưới dòng nước chảy”.

Xã hội - Cháu bé 2 tuổi mất tích sau khi ngủ một mình ở nhà (Hình 3).

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đang tiến hành giăng lưới để tìm kiếm cháu bé.

Xã hội - Cháu bé 2 tuổi mất tích sau khi ngủ một mình ở nhà (Hình 4).

Chị Hoa đau xót khi đứa con trai duy nhất của mình bị mất tích chưa rõ nguyên nhân. 

Hiện chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đang khẩn trương thực hiện mọi phương án để tìm kiếm cháu Hòa.

Theo Dân trí

Cố cứu 4 người bị lũ cuốn, nam sinh lớp 12 mất tích

Thứ 7, 21/09/2013 | 10:14
Khi phát hiện có 4 người đi qua đập bị nước lũ cuốn đi em Phúc đã dũng cảm lao mình xuống dòng nước dữ cứu người nhưng chính em lại bị nước cuốn.

Những cô gái bị mất tích và 'vòi bạch tuộc' buôn người

Thứ 5, 19/09/2013 | 22:06
Thượng tá Nguyễn Thế Nghiệp - trưởng phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan này vừa bắt thêm 4 đối tượng được xem là chân rết trong đường dây buôn bán phụ nữ xuyên quốc gia do vợ chồng Li Xue Liang (SN 1968, quốc tịch Trung Quốc) và Nông Thị Bé (1984, ngụ tỉnh Lạng Sơn) cầm đầu.

Mưa lũ cuốn trôi 12 người mất tích tại Đăk Lăk

Thứ 5, 19/09/2013 | 08:35
Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 1 người, 11 người còn lại vẫn mất tích.

Cắt lưới cá bao quanh tàu chìm tìm 7 nạn nhân mất tích

Thứ 3, 17/09/2013 | 21:53
"Lưới cá như đống bùi nhùi khổng lồ bao phủ chiếc tàu, người có thể mắc kẹt trong đó. Sau hai ngày nỗ lực trong sóng to, thợ lặn đã cắt được 2/3 số lưới và tách nó khỏi tàu bị chìm", đơn vị cứu nạn tàu chìm trên biển Vũng Tàu cho biết.

Hàng loạt cô gái mất tích

Thứ 2, 16/09/2013 | 13:12
Tại các tỉnh Nghệ An và Quảng Nam, nạn buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc đang diễn ra phức tạp, gây hoang mang trong dư luận và mất an ninh trật tự địa phương.

Nghệ An: Lật thuyền chở cỏ, 2 người mất tích

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:54
Chị Nga dùng thuyền nan của gia đình chở 3 phụ nữ cùng xóm sang bên bờ sông Lam cắt cỏ. Trên đường trở về, thuyền bị lật khiến 4 người rơi xuống sông...