Châu Bùi của

Châu Bùi của "Em chưa 18" tham gia MV nói về ký ức tình yêu

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 04/09/2018 | 19:56
0
Nhóm nhạc Da LAB vừa chính thức ra mắt MV mới mang tên Thanh xuân trên kênh Youtube chính thức của nhóm. Diễn viên Châu Bùi của phim Em chưa 18 cũng tham gia MV này.

Đại diện nhóm Da LAB cho hay, MV mới mang tên Thanh xuân có ca từ mộc mạc nhưng giàu ý nghĩa, ca khúc này hướng người nghe đến sự tích cực giống như những sản phẩm trước đây mà nhóm từng ra mắt.

Sự kiện - Châu Bùi của 'Em chưa 18' tham gia MV nói về ký ức tình yêu

Nhóm nhạc Da LAB.

Với Thanh xuân, Da LAB nhìn lại tuổi trẻ đã qua bằng một thái độ bình thản và những tâm sự rất thật thà, trong đó có cả niềm hạnh phúc và những điều nuối tiếc nhưng không hề bi luỵ, dằn vặt. Bài hát gửi đến thông điệp: “Tuổi trẻ của ai rồi cũng qua đi. Thanh xuân đó, dù là vui hay buồn thì những kỷ niệm vẫn luôn đáng trân trọng trong cuộc đời của mỗi con người vì tuổi trẻ đã đi qua không bao giờ có thể quay lại được nữa”.

Sự kiện - Châu Bùi của 'Em chưa 18' tham gia MV nói về ký ức tình yêu (Hình 2).

Châu Bùi và Decao tham gia MV Thanh xuân.

Theo đó, nữ diễn viên Châu Bùi - nữ diễn viên trong phim Em chưa 18 và bạn Decao cũng tham gia MV này với hình ảnh tuổi trẻ của hai nhân vật chính trong MV. Ở ngoài đời, họ cũng thực sự là một cặp đôi từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, từng chia tay rồi quay lại hạnh phúc bên nhau.

Châu Bùi và Decao là cặp fashionista nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện bên nhau với những bộ đồ được mix cực sành điệu, nắm bắt nhanh chóng các xu hướng của làng mốt thế giới. Yêu nhau từ năm 2016, họ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Họ bất ngờ chia tay trong êm đềm vào giữa năm 2017 và cho biết không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Đến cuối năm 2017, cặp đôi trở về bên nhau và liên tục sánh đôi trong các sự kiện giải trí.

Sự kiện - Châu Bùi của 'Em chưa 18' tham gia MV nói về ký ức tình yêu (Hình 3).
Sự kiện - Châu Bùi của 'Em chưa 18' tham gia MV nói về ký ức tình yêu (Hình 4).

Cặp đôi từng chia tay, nhưng hiện tại đã trở về bên nhau.

Đây không phải lần đầu tiên Châu Bùi hợp tác với Da LAB. Trước đó, cô từng xuất hiện trong MV Từ ngày em đến ra mắt tháng 6/2017 của nhóm. Với MV Thanh xuân, Châu Bùi đã rủ DeCao – mối tình thanh xuân đẹp nhất của mình cùng xuất hiện.

DeCao - bạn trai của Châu Bùi nhận lời tham gia MV với tư cách diễn viên và cũng là lần đầu tiên cặp đôi đảm nhận vai chính trong một câu chuyện tình yêu. Những thăng trầm trong chuyện tình có thật ngoài đời giúp Châu Bùi và DeCao có được sự đồng cảm với ca khúc mới của Da LAB. Vẻ đẹp độc đáo, cá tính cùng lối diễn xuất tự nhiên của họ đã làm nên những thước phim đẹp và giàu ý nghĩa cho MV Thanh xuân.

MV mới của Da LAB kể về ký ức tình yêu đẹp đẽ của một cặp vợ chồng ở tuổi xế chiều do diễn viên Đinh Hồng Sơn và Phạm Thu An đóng. Mở đầu MV, nhân vật nam chính lật giở cuốn sổ tay đã hoen mờ dấu vết thời gian và nhớ lại những năm tháng tuổi trẻ. Những chuyến du lịch chỉ có hai người, những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn của tình yêu và cả hoài bão của tuổi trẻ... cứ thế hiện ra làm ông nhớ lại những năm tháng hạnh phúc bên người mình yêu.

Sự kiện - Châu Bùi của 'Em chưa 18' tham gia MV nói về ký ức tình yêu (Hình 5).

Hình ảnh đáng yêu của nhóm Da LAB.

Hạnh phúc của họ từng khiến bao người chứng kiến phải ghen tỵ. Nhìn vào thực tại, dù có chút nuối tiếc vì tuổi trẻ rực rỡ ấy đã không còn nữa nhưng họ vẫn hạnh phúc vì người đã cùng họ trải qua những ngày tươi đẹp vẫn mãi bên cạnh cho đến tận sau này. Họ cùng nhau viết tiếp câu chuyện của những năm tháng bình yên khi bước vào tuổi xế chiều. Mỗi khi nhìn lại quá khứ, họ đều cảm thấy yêu thương, trân trọng người bên cạnh mình nhiều hơn.

Nhóm Da LAB được thành lập vào năm 2007, từ lâu đã được khán giả yêu nhạc rap, hiphop cả nước biết đến và yêu thích, được coi như lá cờ đầu trong việc phổ biến dòng nhạc này đến với đông đảo khán giả Việt Nam. Thời kỳ đầu, nhóm theo đuổi dòng nhạc rap, hiphop, bắt đầu từ việc cover các bản rap nước ngoài của Eminem, 50 Cent, G-Unit… Sau một thời gian hoạt động, Da LAB chuyển hướng sang tự sáng tác và trình bày các ca khúc của mình. Giai đoạn 2011-2017, Da LAB đứng ra tổ chức cũng như giữ vai trò đầu tàu trong chuỗi sự kiện âm nhạc thường niên mang tên Tử tế, tạo tiếng vang lớn. 

Năm 2017, các thành viên trong Da LAB đã quyết định tập trung hoàn toàn vào âm nhạc. Nhóm cho ra mắt album Kết tủa, tiêu thụ hết trong vòng một tuần. Nhóm còn tổ chức thành công chương trình âm nhạc Sau 10 năm, đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động bền bỉ. Từ năm 2018, thành viên Nguyễn Hoàng Long (Emcee L) chính thức tham gia Da LAB, nhóm hoạt động với đội hình 4 người.

 

 

Da LAB nói về tâm trạng của đàn ông tuổi 30 cùng 'Chậm lại một chút'

Thứ 4, 19/07/2017 | 12:27
Mới đây, nhóm Da LAB tiếp tục ra mắt sản phẩm mới, MV Chậm lại một chút. MV này là tín hiệu vui, hứa hẹn một năm tràn đầy năng lượng của nhóm nhạc này...

Da LAB tung MV mới có sự góp mặt của Châu Bùi phim 'Em chưa 18'

Chủ nhật, 18/06/2017 | 11:30
Đây là lần đầu tiên, Châu Bùi đảm nhận vai nữ chính trong MV ca nhạc mang tên “Từ ngày em đến” của nhóm Da LAB
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.