Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 14/08/2018 | 19:20
1
Câu chuyện tình yêu, cách chăm sóc của ông bà dành cho nhau được Trang Nhi chia sẻ trên một fanpage lớn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, nickname Trang Nhi đã chia sẻ câu chuyện của ông bà nội mình khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Cộng đồng mạng - Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng

Câu chuyện tình yêu của ông bà được Trang Nhi chia sẻ thu hút sự chú ý.

Theo đó, Trang Nhi chia sẻ: “Ông bà mình gần 80 tuổi rồi mà lúc nào cũng xưng anh- em rất tình cảm, bố mẹ mình còn chẳng tình cảm được như ông bà…”.

Kèm theo dòng mô tả là hình ảnh cụ bà chăm sóc cụ ông trong bệnh viện, khoảnh khắc này khiến ai cũng xuýt xoa, bày tỏ sự ngưỡng mộ về chuyện tình yêu của ông bà.

Facebook Nguyễn Hải bình luận: “ Đây đúng là chuyện tình yêu xuyên thế kỷ, giới trẻ giờ yêu nhau được vài năm đã khó rồi. Làm sao mà có thể sống với nhau cả đời được. Mong hai cụ luôn khỏe”.

Còn nickname Ngọc Ánh bày tỏ: “Xem khoảnh khắc cụ bà chăm cụ ông, tôi chỉ mong sau này mình về già cũng có một tình yêu đẹp như thế. Cảm ơn bạn vì đã chia sẻ một câu chuyện, khoảnh khắc tình yêu đẹp”.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Trang Nhi cho biết cô rất bất ngờ khi câu chuyện của mình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng (Hình 2).

Trang Nhi rất ngưỡng mộ về tình cảm mà ông bà nội của mình dành cho nhau.

Trang Nhi cho hay: “Hai ông bà mà tôi chia sẻ trên mạng là ông bà nội của tôi. Ông tôi tên Phạm Viết Độ (80 tuổi) và bà là Nguyễn Thị Thanh Viên (78 tuổi). Ông bà đang sinh sống tại TP.Nam Định”.

Nói về khoảnh khắc bà chăm ông trong bệnh viện, Trang Nhi nói: “Cách đây 1 tháng, ông bị đau chân phải đi mổ. Mặc dù bố tôi đã nói sẽ đi chăm ông nhưng bà nhất quyết đi cùng. Vậy là, bố tôi chỉ làm thủ tục, giấy tờ vào viện còn tất thảy việc chăm ông là bà làm hết. Hiện, ông tôi đã xuất viện được hai tuần rồi”.

Cộng đồng mạng - Cháu gái kể chuyện tình yêu của ông bà gây sốt mạng (Hình 3).

Hình ảnh của cụ ông và cụ bà khiến dân mạng xuýt xoa (Ảnh: NVCC).

Khi chứng kiến những hình ảnh đời thường nhưng rất đỗi giản dị, tình cảm của ông bà dành cho nhau. Trang Nhi thầm ước sau này mình sẽ có được một tình yêu như vậy. Đó cũng chính là lý do mà cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Trang Nhi, ông bà nội của cô tính đến thời điểm hiện tại, họ đã chung sống với nhau gần 60 năm. Gần 60 năm sống với nhau dưới danh nghĩa vợ chồng, những người con, người cháu của hai cụ đều thấy ngưỡng mộ về tình cảm mà cụ ông, cụ bà dành cho nhau.

Trang Nhi bật mí: "Cuộc sống đời thường của ông bà tôi lúc nào cũng vậy, tình cảm, quan tâm nhau từng li từng tí một từ ăn uống, ngủ nghỉ... và không rời xa nhau được lâu. Đi đâu, làm gì thì cả hai đều cùng làm, tôi chưa bao giờ thấy ông bà to tiếng, luôn dạy con cháu cách đối nhân xử thế".

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của ông bà tôi, đồng thời tôi cũng muốn gửi gắm thông điệp: Thời gian có thể khiến con người già đi, nhưng tình yêu chân thành thì mãi còn vẹn nguyên”, Trang Nhi chia sẻ thêm.

Hiện, câu chuyện tình yêu của cụ ông cụ bà này vẫn nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Tình yêu là đôi khi thấy phiền mà vẫn không thể thiếu nhau

Chủ nhật, 08/07/2018 | 18:21
Tình yêu là khi ở người kia có quá nhiều điểm không vừa ý, mình vẫn ở bên. Là khi bản thân mình có quá nhiều lần thất bại, họ vẫn không rời bỏ. Những ngày đó, mình chỉ cần bình yên...

Tình yêu vợ chồng liệu có nồng nàn mãi mãi?

Thứ 7, 05/05/2018 | 14:00
Vợ chồng hiếm có cái gọi là tình yêu nồng nàn mãi mãi, nhưng sẽ thương nhau mà trân trọng nhau, nương níu nhau bằng tình nghĩa chân thành cả cuộc đời mình.

Clip: Cụ ông đưa cụ bà đi "làm đẹp" khiến dân mạng phải ghen tị

Thứ 4, 20/12/2017 | 20:06
Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng tình cảm của cụ ông dành cho cụ bà đã khiến không ít người phải ghen tị.
Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.