Châu Khải Phong: Không có chuyện tôi “mượn gió bẻ măng” ồn ào tình tay ba

Châu Khải Phong: Không có chuyện tôi “mượn gió bẻ măng” ồn ào tình tay ba

Hà Thị Linh
Thứ 2, 17/09/2018 | 07:00
0
Tung MV Đơn côi tình tôi đúng thời điểm chuyện người thứ ba đang ồn ào trong làng giải trí Việt khiến Châu Khải Phong vấp phải những tranh cãi.

Sau thành công của hit Ngắm hoa lệ rơi, tên tuổi của Châu Khải Phong “lên như diều gặp gió”. Nam ca sĩ liên tục trình làng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chạm tới trái tim người nghe. Mới đây, giọng ca xứ Nghệ tiếp tục gửi đến khán giả MV Đơn côi tình tôi.

Nội dung MV kể về cuộc tình ngang trái của chàng trai trong thế giới ngầm. Dù đã có người thương, nhưng nữ chính vẫn tìm cách quyến rũ Châu Khải Phong để đạt mục đích riêng. Vô tình biến mình thành người thứ ba, Châu Khải Phong cay đắng nhận ra, tình yêu không đơn giản là cho và nhận. Dù thật lòng, cùng trải qua thử thách, nhưng điều anh nhận lại rất phũ phàng.

Ngôi sao - Châu Khải Phong: Không có chuyện tôi “mượn gió bẻ măng” ồn ào tình tay ba
Châu Khải Phong phản đối chuyện trở trành người thứ ba trong tình yêu.

Đáng nói, vì tung ra đúng thời điểm chuyện tình tay ba đang ồn ào trong showbiz Việt, nên không ít ý kiến cho rằng Châu Khải Phong đang “mượn gió bẻ măng”. Trước phản ứng của dư luận, chủ nhân hit Ngắm hoa lệ rơi thẳng thắn cho hay: “Nội dung MV Đơn côi tình tôi đã được ê-kíp lên ý tưởng và thực hiện gần 1 tháng trước. Vậy nên sản phẩm này không hề dính dáng đến chuyện người thứ ba đang gây ồn ào mới đây.

Còn nếu người ta không hiểu mình, cố tình bẻ câu chuyện sang hướng khác, thì đó là suy nghĩ của họ. Nhưng, thay vì quan tâm đến những điều đó, tôi sẽ nỗ lực, cố gắng từng ngày để gửi tặng khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất”.

Châu Khải Phong thừa nhận, anh từng vô tình rơi vào hoàn cảnh người thứ ba và rất đau đớn. Vậy nên, anh cực kỳ phản đối việc ngoại tình, hay có bóng dáng người khác dù đang gắn kết với người mình thương. "Yêu đương là chuyện khó nói, nhưng vì mục đích nào đấy mà họ tìm đến mình, thì cảm giác thật tệ hại. Tôi không lên án, nhưng chúng ta phải thẳng thắn nhìn nhận rằng, tình yêu chỉ nên là câu chuyện của hai người, có thêm một người nữa xen vào thì chật chội.

Với MV này, tôi muốn khán giả hiểu rằng, trước khi yêu ai chúng ta phải tỉnh táo để tìm hiểu và suy nghĩ. Những rung động bất chợt đôi khi chỉ là "mồi câu" cho một mục đích nào khác mà ta không thể hiểu”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngôi sao - Châu Khải Phong: Không có chuyện tôi “mượn gió bẻ măng” ồn ào tình tay ba (Hình 2).
Châu Khải Phong thận trọng hơn trong tình yêu sau những đổ vỡ tình cảm.

Trước câu hỏi, dường như sau những chuyện buồn tình cảm, Châu Khải Phong khép mình và khó tính hơn trong tình yêu?, giọng ca gốc Nghệ An bày tỏ: “Thực ra, tính tôi trước nay không hề khó khăn, hay đòi hỏi trong tình yêu. Song càng trưởng thành, trải qua những đổ vỡ, khiến bản thân càng thận trọng và có những tiêu chí rõ ràng cho tình yêu tương lai của mình. Tôi sợ vội vàng yêu một ai đó, rồi lại đau khổ.

Trong khi đó, đặc thù công việc của nghệ sĩ lại nay đây mai đó, nếu người yêu không đồng cảm thì khó có thể gắn kết lâu bền. Vậy nên, tôi tự hứa với lòng mình sẽ tìm hiểu thật kỹ trước khi mở lòng yêu một ai đó”.

Châu Khải Phong tất bật chạy show ngày 2/9: "Tiếc nuối nhưng vẫn hạnh phúc"

Chủ nhật, 02/09/2018 | 14:44
Dù tiếc nuối vì không được ở bên cạnh gia đình dịp lễ Quốc khánh 2/9, nhưng Châu Khải Phong vẫn thấy hạnh phúc vì được cống hiến hết mình cho khán giả.

Châu Khải Phong: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Minh Vương”

Thứ 5, 30/08/2018 | 14:18
Dù Olympic Việt Nam không giành chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc, nhưng Châu Khải Phong và đông đảo người hâm mộ vẫn "quẩy" nhiệt tình để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.