Châu Khải Phong: Tôi không

Châu Khải Phong: Tôi không "mượn" đời tư để "câu" sự thương xót hay PR

Hà Thị Linh
Thứ 2, 09/07/2018 | 20:16
0
Vốn là người kín tiếng về đời tư, Châu Khải Phong lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, sóng gió của mình trong quá khứ.

Xem video:

Chuyện yêu đương không ngờ Châu Khải Phong qua MV Anh không hối tiếc

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, từ một ca sĩ bị gắn mác “hát hội chợ”, Châu Khải Phong bỗng “nổi như cồn” nhờ thành công vang dội của bản hit Ngắm hoa lệ rơi. Chính giọng ca sinh năm 1986 cũng thừa nhận, anh được “săn đón” hơn sau khi Ngắm hoa lệ rơi gây sốt. Tuy nhiên, Châu Khải Phong cũng khẳng định, thành quả đó là nỗ lực không ngừng của anh suốt 10 năm qua, chứ không phải là sự ăn may.

Thành công là vậy, nhưng Châu Khải Phong lại khá kín tiếng về đời tư khiến người hâm mộ thêm tò mò. Mới đây, chàng ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi bất ngờ hé lộ chuyện yêu đương ngoài đời thật của mình qua MV mới - Anh không hối tiếc.

Châu Khải Phong: Tôi không 'mượn' đời tư để 'câu' sự thương xót hay PR

Châu Khải Phong đã rất nỗ lực để có được "chỗ đứng" như hiện tại.

Châu Khải Phong chia sẻ, ngày đầu lập nghiệp, anh đem lòng yêu một cô gái tại Hà Nội. Ngày đó, giọng ca sinh năm 1986 rời đoàn ngệ thuật tỉnh Nghệ An ra hoạt động tại phía Bắc. Khi chưa có tiếng tăm, Châu Khải Phong chỉ đi hát lót và nhận cát-xê dao động 50 đến 70 nghìn đồng. Vì nghèo, chuyện tình yêu của Châu Khải Phong khá sóng gió khi gia đình bạn gái từ chối thẳng thừng.

"Quen nhau được 2 năm, tôi và bạn gái về ra mắt bố mẹ cô ấy. Ban đầu, gia đình bạn gái trò chuyện hồ hởi và hài lòng vì con gái họ quen chàng trai quê hiền lành. Khi tôi chia sẻ mình đang làm ca sĩ và mới chập chững xây dựng sự nghiệp riêng, thái độ bố cô ấy thay đổi hoàn toàn.

Tôi nhớ như in câu nói khiến mình đau: "Cậu nghèo như thế lấy đâu ra tiền lo cho tương lai con gái tôi". Dẫu mẹ bạn gái hiểu cho chuyện tình yêu của hai đứa nhưng thái độ bố cô ấy như nhát dao cắt đứt tình cảm chúng tôi. Dù cả hai gắng giải thích và một thời gian gồng gánh mối quan hệ này, nhưng rồi đứt gãy hoàn toàn vì cô ấy không chịu nổi áp lực từ bố. Ngày cô ấy nói chia tay, tôi nhớ mình đã rất sốc và tự hứa bản thân phải thành công để không bị khinh rẻ", anh nói.

Châu Khải Phong: Tôi không 'mượn' đời tư để 'câu' sự thương xót hay PR (Hình 2).

Lần đầu tiên anh trải lòng về chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ.

Nhưng, cũng có ý kiến cho rằng, chuyện tình cảm “đứt gánh” đã là quá khứ, giờ đây ai cũng có cuộc sống riêng thì không nên khơi lại, chỉ khiến hai người thêm đau lòng. Phải chăng, Châu Khải Phong đang “dựa hơi” chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm mới? Trước thắc mắc của khán giả, nam ca sĩ cho hay: “Người ta hay nói “hãy cho quá khứ ngủ yên”. Tôi cũng tâm niệm như thế. Tuy nhiên, câu chuyện trong MV Anh không hối tiếc là sự tình cờ khi cùng bàn bạc ý tưởng với đạo diễn, tôi thấy hay nên gật đầu đồng ý.

Thiết nghĩ, chúng ta có quyền bước qua sai lầm, khó khăn trong quá khứ để thay đổi cuộc đời mình. Đôi khi ta nhìn lại quá khứ không phải là sự ruồng bỏ, mà để nhìn nhận xem ta đã làm đúng hay chưa. Từ đó, sẽ có những suy nghĩ tích cực và làm những điều văn mình hơn.

Hơn nữa, quan điểm của tôi trước nay rất rõ ràng, không bao giờ lợi dụng chuyện quá khứ để “câu” sự thương xót, hay PR bản thân. Tôi chỉ trải lòng mình với khán giả, bởi đó là một phần sự thật trong cuộc đời và tôi trân trọng điều đó”.

Châu Khải Phong cũng cho biết thêm, dù chia tay 10 năm nay, nhưng anh và người cũ vẫn xem nhau là bạn.

Châu Khải Phong: Tôi không 'mượn' đời tư để 'câu' sự thương xót hay PR (Hình 3).

Hiện Châu Khải Phong vẫn đang hài lòng với cuộc sống độc thân.

Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, nam ca sĩ Ngắm hoa lệ rơi thổ lộ: “Thật sự, nghệ sĩ nhiều người thương, nhưng bản thân mình phải tỉnh. 10 năm qua, tôi cũng yêu, cũng nếm mùi vị hạnh phúc và khổ đau như bao người. Nhưng, khi đã bước qua những khổ đau ấy, tôi thấy mình mạnh mẽ, điềm đạm và tỉnh táo hơn. Còn hiện tại, tôi vẫn đang rất vui và thoải mái với cuộc sống độc thân”.

Châu Khải Phong lần đầu tiết lộ việc từng bị gạ cặp với đại gia để có tiền

Thứ 3, 08/05/2018 | 19:10
Thuở mới vào nghề Châu Khải Phong từng phải đối mặt với không ít lời đề nghị yêu đương từ giới đồng tính để có tiền đầu tư sản phẩm.

Châu Khải Phong tung ảnh lịch lãm 'đốn tim' người hâm mộ

Thứ 5, 17/03/2016 | 20:04
Giọng ca 'Để anh bên em' vừa tung ra loạt ảnh mới với phong cách lịch lãm, sang trọng.

Châu Khải Phong bắt tay đàn em tạo hit mới

Thứ 4, 09/03/2016 | 21:04
Giọng ca 'Để anh bên em' tiếp tục phối hợp cùng ca sĩ Trịnh Đình Quang ra mắt ca khúc cũng như MV mang tên 'Nỗi đau mình anh'.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.