Châu Kiệt lần đầu tiết lộ lý do anh không tham gia phần 3 “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên”

Châu Kiệt lần đầu tiết lộ lý do anh không tham gia phần 3 “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên”

Thứ 4, 20/05/2020 | 16:17
0
Châu Kiệt từng được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc, nhưng nhiều năm qua Châu Kiệt gây ấn tượng với người hâm mộ là nam diễn viên tuột dốc trong sự nghiệp, không còn tiếng tăm, thường xuyên bị nhắc lại về scandal chảnh chọe, hạch sách.

Châu Kiệt bước vào làng giải trí khá sớm nhưng mãi long đong với các vai phụ. Ở tuổi 29, Châu Kiệt vào vai Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách và cũng từ đó sự nghiệp của anh vô cùng thênh thang. Tiếp nối thành công của Hoàn Châu Cách Cách phần 1, Châu Kiệt tiếp tục được giao vai ở phần 2 và thành công ngoài mong đợi.

Giải trí - Châu Kiệt lần đầu tiết lộ lý do anh không tham gia phần 3 “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên”

Châu Kiệt vào vai Bao Chửng.

Năm 2000, Châu Kiệt được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Không quá đầu tư về vẻ ngoài, Châu Kiệt vào vai Bao Chửng hoàn hảo đến bất ngờ.

Khác với vẻ ngoài nghiêm nghị của một Bao Thanh Thiên do Kim Siêu Quần đóng, Bao Chửng của Châu Kiệt vừa trẻ trung vừa hóm hỉnh lại thông minh và không thiếu phần liêm chính.

Bộ phim một lần nữa giúp cho Châu Kiệt bước lên một vị thế mới. Anh được khán giả công nhận tài diễn xuất. Châu Kiệt trở thành nam diễn viên thực lực của làng điện ảnh. Nhưng, thời điểm đang ở trên đỉnh của vinh quang, Châu Kiệt đã bị mang tiếng xấu và trở thành nhân vật gặp nhiều chỉ trích trên mặt báo.

Ngày 20/5, báo Giao thông đưa tin, theo Sina, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến mới đây, Châu Kiệt đã trò chuyện về bộ phim Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên bộ phim gắn liền với thời thơ ấu nhiều khán giả.

Nam diễn viên tiết lộ anh đã thực sự từng chuẩn bị quay phần 3 của bộ phim. Tuy nhiên, vì kịch bản phim có vấn đề nên anh đã quyết định rút lui, không tham gia. Sau đó, nhân vật chính được giao cho diễn viên Đặng Siêu.

Đây là lần đầu Châu Kiệt hé lộ câu chuyện này và cũng là thông tin gây bất ngờ với khán giả. Bởi sau khi hoàn thành vai Bao Chửng trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên phần 1, anh đã không tham gia phần 2. Theo một số thông tin thời điểm đó, vì Châu Kiệt mắc “bệnh ngôi sao”, đòi cát-xê tăng gấp đôi khi được mời tham gia phần 2 nên nhà sản xuất đã loại bỏ tên của nam diễn viên. Lục Nghị là người đảm nhiệm vai Bao Chửng trong phần 2.

Còn khi phần 3 của phim ra đời vào năm 2006, đây là lúc cái tên Châu Kiệt đang bị tẩy chay bởi những phát ngôn nói xấu bạn diễn, “bệnh ngôi sao”…

Ngoài ra trong dịp này, Châu Kiệt cũng kể lại những câu chuyện thú vị khi tham gia bộ phim này trong phần 1. Anh kể khi đó, Thích Tiểu Long (vai Chiển Triêu) còn rất nhỏ nên trên trường quay, luôn có một giáo viên đi cùng để sau khi hoàn thành các cảnh quay, Thích Tiểu Long sẽ tranh thủ học bài cho kịp tiến độ. Ngoài ra, bản thân Châu Kiệt từng phải dính hình trăng lưỡi liềm suốt một thời gian dài không được tháo ra.

Giải trí - Châu Kiệt lần đầu tiết lộ lý do anh không tham gia phần 3 “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên” (Hình 2).

Châu Kiệt lần hiếm hoi giao lưu với người hâm mộ.

Châu Kiệt sinh năm 1970, lúc đứng trên đỉnh vinh quang của danh vọng, Châu Kiệt từng bị tố là người thích làm cao. Vì cậy mình là sao nam nhận được nhiều vai diễn chính, Châu Kiệt đòi cát-xê cao gấp 3, 4 lần bình thường. Sự nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, nam diễn viên cũng bị các đạo diễn ghét bỏ. Trong sự nghiệp của anh tính tới thời điểm hiện tại, ngoài Hoàn Châu Cách CáchTuổi trẻ của Bao Thanh Thiên gần như không có dự án nào nổi bật và thành công.

Năm 2009, Châu Kiệt lại dính tới bê bối gây tai nạn nghiêm trọng tại Triều Dương, Bắc Kinh. Xe Mercedes Benz của Châu Kiệt đâm vào một chiếc xe taxi khiến cả xe taxi bị lật ngược và đâm vào cột điện.

Trước khi rời khỏi hiện trường, Châu Kiệt đã gọi cảnh sát và xe cứu thương đến. Trong vòng 12 tiếng sau đó, Châu Kiệt không hề lộ diện tại sở cảnh sát. Sau đó, cơ quan điều tra phát hiện ra nam diễn viên uống rượu khi lái xe. Châu Kiệt không chịu nhận tội. Anh thậm chí còn kiện lại tài xế taxi, đòi bồi thường thiệt hại. Hành động của Châu Kiệt bị dư luận lên án kịch liệt.

Không chỉ mang tiếng xấu gây tai nạn bỏ trốn, Châu Kiệt còn khiến khán giả chán chường trước tai tiếng đánh người tại liên khu 798, Bắc Kinh. Vụ việc từng gây ầm ỹ trên mặt báo một thời gian dài. Đáp trả lại thông tin trên, Châu Kiệt phủ nhận mọi chuyện và chỉ im lặng nhận tội sau khi những hình ảnh từ camera khu vực được đăng tải công khai.

Châu Kiệt cũng từng bị các sòng bài Macau và Las Vegas tố quỵt nợ sau khi thua bạc. Đại diện của sòng bạc này cho biết nam diễn viên đã thua rất nhiều tiền nên phải ký giấy nợ. Tuy nhiên, sau đó, anh biến mất không tăm tích và không hề liên lạc lại với sòng bài.

Giải trí - Châu Kiệt lần đầu tiết lộ lý do anh không tham gia phần 3 “Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên” (Hình 3).

Châu Kiệt trở thành một đại gia nông nghiệp.

Không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật, nam diễn viên đã lẳng lặng về quê ở vùng Đông Bắc làm nông. Ngỡ tưởng cuộc sống của Châu Kiệt bế tắc và khốn khó nhưng thực chất mọi việc lại đi ngược lại với tưởng tượng của nhiều người.

Với quyết định táo bạo của mình, Châu Kiệt đã thực sự trở thành một đại gia nông nghiệp, có trong tay hàng ngàn mẫu đất tại Đông Bắc (Trung Quốc). Anh tập trung vào trồng lúa và cây hữu cơ, bên cạnh việc đem lại lợi nhuận cho bản thân, chàng nông dân họ Châu còn đem đến cho bản thân, gia đình và bạn bè những hạt gạo chất lượng, bảo đảm sức khỏe cho những người xung quanh mình.

Quốc Tiệp (t/h)

Chuyện ít biết về nhân vật thủ vai “thợ cắt tóc” trong phim của Châu Tinh Trì

Thứ 3, 19/05/2020 | 06:00
Dù chỉ xuất hiện vài phút trong hai tác phẩm Đội bóng thiếu lâm và Tuyệt đỉnh Kungfu nhưng nam diễn viên Hà Văn Huy đã kịp để lại dấu ấn trong lòng người xem. Với gương mặt ngơ ngác của mình, chẳng cần nhiều lời thoại, anh chàng đã khiến khán giả cười nắc nẻ mỗi khi xuất hiện.

Cao thủ Muay Thái nói về thực lực của Chân Tử Đan và Ngô Kinh

Thứ 2, 18/05/2020 | 12:00
Chân Tử Đan và Ngô Kinh đều là những ngôi sao võ thuật nổi tiếng châu Á, với những màn phô diễn võ thuật đẹp mắt trên màn ảnh, cả hai đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Vợ chồng Châu Kiệt Luân dùng trực thăng riêng tới dự Liên hoan phim Cannes

Thứ 5, 16/05/2019 | 21:21
“Thiên vương châu Á” Châu Kiệt Luân nổi tiếng thương yêu vợ con, anh đã cất công dùng trực thăng riêng của mình để đưa Côn Lăng đến tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes 2019 đang diễn ra ở Pháp.

Châu Kiệt - “Phúc Nhĩ Khang” của Hoàn Châu Cách Cách: Sự nghiệp tan nát vì scandal

Thứ 4, 21/11/2018 | 06:00
Châu Kiệt từ thiếu gia “vạn người mê” tới nghệ sĩ bị làng giải trí tẩy chay phải rút lui khỏi ngành màn ảnh về quê làm nông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.