Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng?

Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng?

Thứ 3, 26/01/2021 | 09:13
0
Sao châu Á: Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng?; Trần Nghiên Hy không hối hận khi đóng Tiểu Long Nữ…

Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng?

Mới đây, trang iFeng đưa tin Châu Kiệt Luân tức giận lên tiếng chỉ trích những người bịa đặt tin tức anh ngoại tình và có con trai riêng.

"Ra mắt nhiều năm, luôn có người muốn bôi đen tôi. Tuy rằng tôi biết có nhiều mũi tên hướng tới minh. Song, hiện tại tôi đã ở trên đỉnh cao, không ai có thể tổn thương tôi được", Châu Kiệt Luân viết.

Ngôi sao - Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng?

Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân phủ nhận việc ngoại tình với nữ tiếp viên hàng không, phản bội bà xã Côn Lăng. Theo iFeng, những tin tức này được đưa ra sau khi Trịnh Sảng bị phát hiện có hai con tại Mỹ. Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần cũng có một con gái chung đã được một tuổi. Tuy nhiên, các nghệ sĩ đều giấu kín truyền thông và khi sự việc bại lộ đã gây chấn động giới giải trí.

iFeng cho biết trước khi kết hôn với bà xã Côn Lăng, Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người đào hoa. Anh từng hẹn hò với không ít mỹ nhân tài hoa, ngoại hình nóng bỏng như Thái Y Lâm, Hầu Bội Sầm, Giang Ngữ Thần, Quế Luân Mỹ, Từ Nhược Tuyên, Hebe (S.H.E)...

Tháng 12/2014, Châu Kiệt Luân tổ chức hôn lễ với người mẫu Hannah Quinlivan (Côn Lăng) sau 4 năm hẹn hò. Cặp đôi có hai con, một gái một trai. Châu Kiệt Luân nổi tiếng là người yêu chiều vợ con.

Vương Tuấn Khải tập gym, ăn uống kiêng khem để có được thân hình gầy gò

Khoảng thời gian trước, Vương Tuấn Khải vì hiệu quả của phim điện ảnh và cũng vì nhân vật do bản thân đảm nhận nên đã kiên trì tập gym và ăn uống kiêng khem để có được bộ dạng gầy gò.

Dù có thêm sức hấp dẫn hơn khi xuống nhiều cân nhưng người hâm mộ của anh cảm thấy đau xót khi nhìn thần tượng gầy gò hơn trước kia.

Nhưng có một điều không thể phủ nhận là từ khi xuống nhiều cân Vương Tuấn Khải trông thu hút hơn khi xuất hiện trên các khung hình của những trang tạp chí lớn nhỏ cũng như ống kính của những người qua đường.

Ngôi sao - Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng? (Hình 2).
Ngôi sao - Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng? (Hình 3).
Ngôi sao - Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng? (Hình 4).

Vương Tuấn Khải trong dáng vẻ gầy gò.

Trần Nghiên Hy không hối hận khi đóng Tiểu Long Nữ

Mới đây, Sohu đưa tin Trần Nghiên Hy đang tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ hai. Sau nhiều năm ở nhà chăm sóc con trai nhỏ, nữ diễn viên hy vọng chương trình mới sẽ vực dậy danh tiếng của mình. Nữ diễn viên tiết lộ để tham gia show cô đã phải học nhảy và giảm 10 kg cho thân hình thon gọn hơn.

Theo Sohu, sau khi kết hôn cùng nam diễn viên Trần Hiểu năm 2016, Trần Nghiên Hy không có tác phẩm mới. Trong khi đó, cô là nghệ sĩ có quan hệ sâu rộng tại Đài Loan, bạn thân thiết của nhiều ngôi sao lớn như Dương Thừa Lâm, Hứa Vỹ Ninh, Lâm Y Thần...

Ngôi sao - Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng? (Hình 5).

Vai diễn Tiểu Long Nữ khiến Trần Nghiên Hy bị chê cười trong nhiều năm.

Sohu bình luận trước khi đóng lập gia đình sinh con, nhờ thành công của tác phẩm Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (You Are the Apple of My Eye), Trần Nghiên Hy là "nữ thần học đường", "tình đầu quốc dân" trong trái tim của hàng triệu khán giả. Tuy nhiên, bộ phim Thần điêu đại hiệp 2014 trở thành vết đen trong sự nghiệp của cô.

Biên kịch Vu Chính muốn tạo ra phiên bản Tiểu Long Nữ mới mẻ hơn. Vì vậy, phục trang có phần phá cách. Tuy nhiên, sự cải tiến này không phù hợp với ngoại hình của Trần Nghiên Hy. Nữ diễn viên có khuôn mặt tròn, phù hợp với tạo hình hiện đại hơn. Do đó, Trần Nghiên Hy liên tiếp bị chê là "Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh". Những biệt danh này còn bám lấy tên tuổi của Trần Nghiên Hy cho tới ngày nay.

Ngôi sao - Châu Kiệt Luân nói gì về tin đồn ngoại tình và có con trai riêng? (Hình 6).

Nữ diễn viên muốn đóng Thần điêu đại hiệp vì đây là tác phẩm kết duyên cho cô và ông xã Trần Hiểu.

Tuy nhiên, khi được hỏi, nếu được phép lựa chọn lại, cô có nhận diễn Tiểu Long Nữ không, Trần Nghiên Hy cho biết không hối hận và vẫn sẵn sàng đảm nhận vai.

"Đương nhiên tôi vẫn sẽ nhận Tiểu Long Nữ vì nhờ đó mà tôi gặp được ông xã của mình. Thần điêu đại hiệp là bộ phim cổ trang đầu tiên của tôi, may mắn tôi đã gặp được "Dương Quá" của đời mình. Vì vậy, tác phẩm là bước ngoặt vô cùng lớn", Trần Nghiên Hy trả lời.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Lưu Bị cho Lã Bố nương nhờ

Thứ 3, 26/01/2021 | 06:00
Sau khi thất bại trong cuộc giao tranh với Tào Tháo, Lã Bố (hay Lữu Bố) có chạy tới nương nhờ Lưu Bị và đã được ông đồng ý.

Lệ Quyên khoe eo thon, khẳng định chỉ chụp camera thường

Thứ 2, 25/01/2021 | 19:23
Ngôi sao: Lệ Quyên khoe eo thon, khẳng định chỉ chụp camera thường; Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp rõ mặt hai con mới sinh…

Chí Trung hé lộ Thiên đình bổ sung thêm “táo”, Lâm Vỹ Dạ được réo tên

Thứ 2, 25/01/2021 | 16:19
Thời gian gần đây các nghệ sĩ trong ê-kíp Táo quân 2021, thường xuyên đăng ảnh tập luyện cũng như hé lộ đôi chút về chương trình, nghệ sĩ Chí Trung cũng ngoại lệ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.