Cháu nội Nelson Mandela tố vợ ngoại tình với anh trai

Cháu nội Nelson Mandela tố vợ ngoại tình với anh trai

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:50
0
Mâu thuẫn của gia đình Nelson Mandela gần như rơi vào một câu chuyện bi hài khi cháu trai của ông - Mandla buộc tội anh trai mình đã ngoại tình với vợ mình.

Trong một cuộc họp báo phát sóng trực tiếp trên truyền hình Nam Phi, Mandla – cháu nội của Mandela xác nhận tin đồn rằng con trai của mình, Zanethemba, thực tế là con của một mối quan hệ bất chính giữa người anh trai Mbuso và và vợ cũ của mình - Anais Grimaud.

Mandla nói trong Mvezo: “Mbuso đã ngủ với vợ tôi”.

Tiêu điểm - Cháu nội Nelson Mandela tố vợ ngoại tình với anh trai

Tuyên bố về cáo buộc đã nổ khi Mandla Mandela – cháu nội của Nelson Mandela đã mở một cuộc họp báo để tiết lộ đằng sau cãi nhau của gia đình

Theo đó, Mandla lần đầu tiên đặt câu hỏi về quan hệ giữa mình và con trai vào năm ngoái khi chia tay Anais Grimaud, người vợ mang quốc tịch Pháp mà anh cưới khi chuyển nhà đến hòn đảo Reunion ở Ấn Độ Dương. Anh tiết lộ rằng mình không thể có con.

Tuy nhiên, nỗ lực khiếu nại của Mandla về các vấn đề gia đình đã bị Tòa án từ chối vì lợi ích bảo vệ danh tiếng cho gia đình anh – một trong những gia đình danh giá nhất của Nam Phi.

Tiêu điểm - Cháu nội Nelson Mandela tố vợ ngoại tình với anh trai (Hình 2).

Anais Grimaud – Người vợ Mandla tố cáo ngoại tình với anh trai

Mandla cho biết thêm: "Vấn đề này chưa bao giờ được các thành viên của gia đình nhắc tới vì họ muốn bảo đảm sự hòa thuận trong gia đình". Anh còn thách thức các phóng viên rằng có thể xét nghiệm ADN để xác nhận cáo buộc của mình.

Trước cáo buộc trên, anh trai của Mandla – Mbuso đã phủ nhận hoàn toàn việc mình là cha đứa trẻ. Anh tuyên bố: "Các người có thể làm các xét nghiệm, nếu muốn”.

Tiêu điểm - Cháu nội Nelson Mandela tố vợ ngoại tình với anh trai (Hình 3).

Anais Grimaud đã sinh hạ một cậu con trai đặt và được chính cựu Tổng thống Nelson Mandela đặt cho cái tên Qheya.

Mandle Mandela đã kết hôn với người vợ đầu tiên Tanda Mabunu-Mandela trong một hôn lễ được tổ chức theo truyền thống của đất nước Nam Phi năm 2004. 6 năm sau, anh lại tiếp tục kết hôn với Anais Grimaud, một cô gái tuổi vị thành niên ở quần đảo Reunion, một vùng lãnh thổ thuộc Pháp thuộc biển Ấn Độ Dương. Để hôn nhân được công nhận, cô gái Pháp này để phải đổi tên sang tên của bộ lạc của chồng là Nkosikazi Nobubele Mandela.

Tháng 9 năm ngoái, Nkosikazi Nobubele Mandela đã sinh hạ một cậu con trai đặt và được chính cựu Tổng thống Nelson Mandela đặt cho cái tên Qheya.

Đây thực sự là chuyện trớ trêu cay đắng trong gia đình của Nelson Mandela - người đàn ông được toàn thế giới tôn kính, người đã xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc.

Tiêu điểm - Cháu nội Nelson Mandela tố vợ ngoại tình với anh trai (Hình 4).

Mâu thuẩn gia đình Mandela ngày càng trở lên rắc rối và chưa có câu trả lời chính xác.

Trong khi cuộc xung đột gia đình đang trở nên gay gắt thì tình hình sức khỏe của ông Mandela đang ngày càng đi xuống. Hồ sơ tòa án tiết lộ, bác sĩ khuyên gia đình của Nelson Mandela tắt máy hỗ trợ sự sống vì Nelson Mandela đã rơi vào tình trạng thực vật vĩnh viễn.

Người dân Nam phi cũng chia sẻ rằng: “Chúng tôi không muốn ông ấy chịu đau khổ thêm nữa. Cả cuộc đời ông đã đấu tranh và chịu nhiều đau đớn cho Nam Phi, và bây giờ sự đau đớn ấy nên được dừng lại”.

Tuy nhiên, gia đình cựu Tổng thống Nam Phi vẫn từ chối tắt máy hỗ trợ sự sống cho Mandela, bởi mỗi phút giây ông sống là điều quý giá đối với họ.

An Nguyên

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Sức khỏe của Nelson Mandela đang dần cải thiện

Thứ 6, 28/06/2013 | 09:07
Trả lời báo chí, Tổng thống Nam Phi Jacob Zuma đã chia sẻ rằng sức khỏe của Nelson Mandela đã có biểu hiện dần phục hồi nhưng vẫn còn ở mức nghiêm trọng.

Cuộc đời nhà lãnh đạo Nelson Mandela qua ảnh

Thứ 6, 06/12/2013 | 07:56
Nelson Mandela được kính trọng vì đã đấu tranh chống lại chế độ da trắng cầm quyền ở Nam Phi và thúc đẩy hòa giải cho dù bị cầm tù 27 năm. Ông làm tổng thống 5 năm và được trao giải Nobel vì hòa bình.

Những tên gọi chưa biết của Nelson Mandela

Thứ 6, 06/12/2013 | 13:08
Thế giới mới chỉ biết biết đến ông với cái tên Mandela. Tuy nhiên, người khai sinh ra nền dân chủ ở Nam Phi còn có những cái tên ý nghĩa khác tại chính quê hương của mình.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.