Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận

Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận

Thứ 7, 27/10/2018 | 18:56
0
Châu Tấn mỏng manh như cô gái nhỏ mới lớn, nhưng ít ai biết được đằng sau vóc dáng thanh mảnh ấy là cả một trí lực diễn xuất "thần sầu" với nỗi cô đơn ái tình được che giấu cẩn trọng giữa chốn phù hoa thành Bắc Kinh.

"Quốc bảo diễn xuất" hiếm hoi của làng điện ảnh Trung Quốc

Châu Tấn sinh năm 1976 tại Hàng Châu, Trung Quốc trong một gia đình trung lưu. Cha của cô là họa sĩ, mẹ là diễn viên múa, ngay từ khi chưa đầy 10 tuổi cô đã được tiếp cận và theo học bộ môn ba-lê.

Với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, bỏ qua sự nghiệp giáo viên mà gia đình mong muốn, Châu Tấn thi đỗ Học viện Nghệ thuật Chiết Giang ôm giấc mơ trở thành diễn viên xuất chúng.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận

Ngỡ ngàng nhan sắc Châu Tấn ở tuổi 16.

Biến cố kinh tế giáng xuống bất ngờ, gia đình cô lâm vào cảnh khó khăn, Châu Tấn từng phải làm nhiều việc như đi hát ở hộp đêm, chụp ảnh lịch để trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình.

Vì ngoại hình nhỏ bé, nhan sắc chẳng có gì vượt trội, giọng nói khàn như nam nhi khiến Châu Tấn lúc ấy khó bước chân vào showbiz.

Sau khi tốt nghiệp, cô gái nhỏ tỉnh lẻ chuyển đến Bắc Kinh hoa lệ để nuôi ước mơ nghệ thuật.

Năm 1991, Châu Tấn chạm ngõ điện ảnh với vai diễn nhỏ trong tác phẩm Cổ mộ hoang trai.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 2).

Châu Tấn năm 17 tuổi và vai diễn Kiều Na trong Cổ Mộ Hoang Trai.

Năm 1996, Châu Tấn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Khải Ca, góp mặt trong phim điện ảnh Phong nguyệt cùng hai tên tuổi lớn là Trương Quốc Vinh và Củng Lợi.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 3).

Châu Tấn trong tác phẩm "Phong Nguyệt".

Sau đó, Châu Tấn lại tái hợp hai vị tiền bối lừng danh này trong tuyệt phẩm Kinh Kha thích Tần vương.

Bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Châu Tấn chính là khi cô đóng vai Thái Bình công chúa trong bộ phim Đại Minh Cung Từ.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 4).

"Thái Bình công chúa" Châu Tấn với khuôn mặt dễ thương trong "Đại Minh Cung Từ".

Nhờ vai diễn này cô xuất sắc đã đạt giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" tại LHP Kim Ưng lần thứ 18, đây cũng giải thưởng về phim ảnh đầu tiên mà Châu Tấn nhận được.

Năm 2000, với tác phẩm Sông Tô Châu, Châu Tấn gây chấn động giới điện ảnh khi nhận giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại LHP Paris lần thứ 15.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 5).

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Paris lần thứ 15 với tác phẩm Sông Tô Châu.

Năm 2003, tên tuổi của Châu Tấn ngày càng được khẳng định với vai diễn Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu.

"Hoàng Dung" không chỉ là vai diễn nhận được những cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn mà còn mang đến cho Châu Tấn sự vinh dự khi được nhận giải thưởng "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất".

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 6).

"Hoàng Dung" Châu Tấn chiếm được cảm tình của người hâm mộ và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Kim Dung "cha đẻ" của bộ truyện kiếm hiệp Anh hùng xạ điêu cũng phải nói rằng Châu Tấn chính là Hoàng Dung mà ông ưng ý nhất.

Cô đã minh chứng tình yêu nghệ thuật thuần khiết của mình bằng thực lực trên màn ảnh, bằng những vai diễn "để đời" đến khó quên và cũng bước lên vinh quang trong sự kính phục, nể trọng của hàng triệu khán giả.

Sau khi gặt hái nhiều thành công trên màn ảnh nhỏ, từ năm 2004, Châu Tấn tập trung hoàn toàn cho mảng phim điện ảnh với các tác phẩm đình đám như: Dạ yến, Phong thanh, Họa bì,...

Chỉ trong vòng 3 năm từ 2006 đến 2009, Châu Tấn đã làm được điều đáng kinh ngạc khi là nữ diễn viên đầu tiên, trước cả Chương Tử Di vào năm 2011, sở hữu "Tam Kim Ảnh hậu" của Trung Quốc: Giải Kim Mã và Kim tượng với phim điện ảnh Nếu Như Yêu và giải Kim Kê nhờ tác phẩm Suy Đoán Của Lý Mễ.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 7).

Suy đoán của Lý Mễ đạt thành công vang dội về doanh thu phòng vé.Năm 2014, Châu Tấn gây bão rating phim truyền hình sau hơn một thập kỷ vắng bóng với tác phẩm Cao lương đỏ. Năm 2014, Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ sau gần một thập kỷ vắng bóng với Cao Lương Đỏ, phiên bản làm lại của phim điện ảnh 1987 (do Củng Lợi, tiền bối Châu Tấn sắm vai chính). Cao Lương Đỏ liên tục đạt rating cao chót vót và hạ bệ nhiều tác phẩm truyền hình khác. Màn hóa thân của cô thậm chí được nhà văn Mạc Ngôn - tác giả tiểu thuyết gốc không tiếc lời khen ngợi.

Nhờ đó, vượt qua nhiều tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Triệu Vy,…Châu Tấn được xướng tên "Thị Hậu" trong Lễ trao giải truyền hình Hoa Đỉnh lần thứ 17, liên hoan phim truyền hình Thượng Hải lần thứ 21 cùng lễ trao giải truyền hình châu Á.

Đạo diễn Lý Thiếu Hồng từng dành những lời khen "có cánh" với diễn xuất của Châu Tấn rằng: "Thông qua diễn xuất và tình yêu, Châu Tấn đã thể hiện sự hiểu biết của mình với thế giới này. Cuộc sống diễn viên rất khác biệt với người bình thường. Tất cả mọi thứ đều phục vụ cho công việc hóa thân vào vai diễn. Diễn viên càng giỏi thì cuộc sống đời thường và điện ảnh lại càng gần gũi. Châu Tấn chính là người như vậy".

Cô đã khiến giới chuyên môn tận mắt thấy rõ đỉnh cao thần thái biến hóa diễn xuất của bản thân "kinh khủng" đến mức nào bởi trong suốt 20 năm diễn xuất, hầu như các vai diễn của cô đều không lặp lại hình ảnh và tính cách.

Thông tin cô vào vai Như Ý - Nhàn phi của siêu phẩm Hậu cung Như Ý truyện – bộ phim truyền hình được đầu tư nghìn tỷ từng khiến nhiều khán giả hoài nghi bởi đại hoa đán đã ngoài 44 tuổi.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 8).

Diễn xuất "xuất thần" qua đôi mắt khiến người xem "lạnh gáy" trước Kế Hậu - Châu Tấn.

Thế nhưng "gừng càng già càng cay", "bảo đao trăm năm vẫn bén", cô đã không khiến khán giả thất vọng khi thể hiện tinh tế từ cái liếc mắt, cười duyên của tiểu thư 16 tuổi đến vẻ thâm trầm của một hoàng hậu bất hạnh bị đẩy vào lãnh cung, kết thúc cuộc đời bằng cái chết cô độc.

Không đi lên bằng sự nổi tiếng được xây dựng bằng scandal, Châu Tấn khiến bao người yêu thương và nhắc nhớ đến cô đúng vai trò diễn viên thực lực.

Lạc lõng giữa phù hoa tình ái

Lỗ Bằng - "Đôi mắt mơ màng" mối tình khắc cốt ghi tâm

Nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp là thế nhưng ít ai biết được chuyện tình cảm của Châu Tấn lại kthá trắc trở.
Năm 1993, ở tuổi 19, cô gặp tiếng sét ái tình với rocker Lỗ Bằng.

Trong thời gian 5 năm bên nhau, từ 1993 – 1998, Châu Tấn như cô gái nhỏ lần đầu bước vào lưới tình, dành tất cả sự si mê và ngưỡng mộ dành cho người bạn trai tài năng năm ấy.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 9).

Châu Tấn - Lỗ Bằng.

Lần ghi dấu ấn duy nhất là trong phim Tô Hàng Hà, Châu Tấn đã hát bài Đôi mắt mơ màng, do Lỗ Bằng sáng tác.

Sau này Châu Tấn có chia sẻ về mối tình này: "Hồi đó tôi nghĩ rằng, yêu là yêu, bất kể anh ấy làm gì, là người như thế nào. Nói về người bạn trai đã bên tôi 5 năm đó. Anh ấy là một người rất trung thực, hát rất hay. Tôi vì nghe anh hát mới yêu anh, vì anh mà bỏ cuộc sống yên bình tại Hàng Châu mà đến Bắc Kinh cùng anh chia sẻ những ngày khó khăn. Anh ấy rất thương tôi. Điều tôi nhớ nhất là sợ tôi vất vả, không muốn tôi đi xe bus, ngồi tàu điện, nên anh đã mượn của bố mẹ 8000 tệ để mua một chiếc xe hơi. Chúng tôi bên nhau 4 năm thì tính chuyện mua nhà. Tôi từng gọi điện đi khắp nơi tới các đạo diễn, mong có 1 công việc vì lúc đó, kinh tế của chúng tôi không ổn định. Nhà tu sửa xong, cảm giác rất ấm áp. Nhưng rồi một ngày khi tôi về nhà, anh ấy nói chỉ muốn sống một mình. Anh nói, vì quá yêu chiều tôi, mà anh không thể nào làm việc được…".

Giả Hoành Thanh – chàng thư sinh năm ấy

Năm 1998, Châu Tấn tham gia bộ phim Tô Hàng Hà, quen biết với Giả Hoành Thanh, một gương mặt rất nổi tiếng tại làng trí Hoa ngữ lúc bấy giờ.

Giả Hoành Thanh được ví von là chàng tiểu sinh hàng đầu, không khác gì Huỳnh Hiểu Minh hiện nay, và có thể làm lung lay trái tim của mọi cô gái trong đó có Châu Tấn.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 10).

Châu Tấn - Giả Hoành Thanh.

Chẳng ai nói rõ chuyện này, cũng không biết Châu Tấn có phải vì Giả Hoành Thanh mới chia tay với Lỗ Bằng hay không.

Chỉ biết rằng, bạn trai kế tiếp của nàng hoa đán chính là nam diễn viên này.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, Giả Hoành Thanh đã mang đến cho Châu Tấn nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, giới thiệu cô với nhiều nhà sản xuất phim nổi tiếng.

Mối tình tưởng chừng hoàn mỹ này cuối cùng cũng chấm dứt bởi những lời thị phi trong làng giải trí.
Tuy nhiên, mối tình này thuộc dạng sớm nở nhanh tàn. Hai người chia tay 1 năm sau đó.

Phác Thụ - Câu chuyện tình bước ra từ màn ảnh nhỏ

Năm 1999, Châu Tấn cùng Phác Thụ hợp diễn trong phim Năm đó hoa nở, phim giả tình thật kéo ra cả ngoài đời. Tuy nhiên, mối tình này cũng không được bao lâu.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 11).

Châu Tấn - Phác Thụ.

Cả hai người nhanh chóng có những mối tình khác. Dù vậy, Châu Tấn và Phác Thụ là kiểu "chia tay vẫn là bạn".

Năm 2005, Phác Thụ ra đĩa hát mới. Khi quay MV Anh yêu em, tạm biệt, đã mời Châu Tấn tham gia ghi hình.

Tống Ninh - chị ơi anh yêu em

Trong số những mối tình của Châu Tấn, Tống Ninh là nhân vật ít có tiếng tăm nhất.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 12).

Châu Tấn - Tống Ninh.

Nhiều người ví von anh như một người khách đến và đi rất nhanh trong cuộc đời cô đơn và trống vắng của nàng hoa đán Châu Tấn.

Lý Á Bằng - thảm họa tình ái

Trong số các mối tình của Châu Tấn, đây là mối tình tốn nhiều bút mực của báo giới nhất.

Cả hai quen nhau sau khi đóng chung trong bộ phim Anh hùng xạ điêu (bản Trương Kỷ Trung) năm 2002. Đoàn làm phim tiết lộ, cả hai đã nhanh chóng xẹt lửa và đưa chuyện tình của Hoàng Dung – Quách Tỉnh ra ngoài đời. Đôi trẻ công khai gắn bó bên nhau, không rời nửa bước.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 13).

Châu Tấn - Lý Á Bằng.

Chia sẻ với giới truyền thông, Châu Tấn cho biết, Lý Á Bằng chính là người bạn trai trong mơ của cô. Thậm chí, cả hai người đã chuẩn bị sẵn sàng cho một hôn lễ ngọt ngào cùng một cuộc sống bên nhau về sau.

Lý Á Bằng tiết lộ, anh và Châu Tấn đã chuẩn bị đăng ký kết hôn. Những tưởng Châu Tấn đã tìm được nửa kia đích thực, nào ngờ Lý Á Bằng lại phản bội cô để đến với Vương Phi.

Lý Đại Tề - 5 năm kề cận đồng hành
Năm 2004, nữ ca sĩ người Đài Loan giới thiệu với Châu Tấn Lý Đại Tề - một stylist khá nổi tiếng của hòn đảo này. Cặp đôi nhanh chóng tiến tới yêu nhau, và gắn bó trong khoảng thời gian dài 5 năm.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 14).

Châu Tấn - Lý Đại Tề.

Châu Tấn và Lý Đại Tề bên nhau mọi nơi mọi lúc, không chỉ là tình nhân, mà còn là một nghệ sĩ và stylist. Lý Đại Tề có những ảnh hưởng lớn tới Châu Tấn về phong cách, thời trang và cả sự nghiệp ca hát, diễn xuất của cô. Thậm chí, người đẹp còn ghi âm một ca khúc mang tên Đại Tề.

Châu Tấn từng chia sẻ, Lý Đại Tề đã đem đến cho cô những cái nhìn mới về cuộc sống và nghệ thuật, cởi mở, phóng khoáng và hết mình hơn. Thậm chí cô từng thổ lộ "Tôi muốn lập gia đình, tôi muốn kết hôn với Lý Đại Tề. Nếu không lấy anh ấy, tôi còn có thể lấy ai được nữa".

Những tưởng "Tấn ca" sẽ có được hạnh phúc viên mãn sau những đổ vỡ tình ái, nhưng vào cuối năm 2007, cặp đôi này chia tay bởi họ không còn tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống của nhau nữa.

Vương Sóc - đại thiếu gia ồn ào

Vương Sóc là mối tình nhiều thị phi nhất của Châu Tấn, có lẽ bởi vì anh là vị thiếu gia giàu có nổi tiếng của Bắc Kinh. Mẹ kế của Vương Sóc là nữ diễn viên Vương Diễm, một gương mặt cũng khá nổi tiếng.

Thời cặp đôi này quen nhau, những bài báo theo kiểu Châu Tấn sắp làm con dâu Vương Diễm, khiến cô không khỏi áp lực và phiền lòng.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 15).

Châu Tấn - đại gia Vương Sóc.

Châu Tấn quen với Vương Sóc sau khi chia tay Lý Đại Tề, và cần giải quyết một số vấn đề liên quan đến bất động sản. Môi giới nhà đất đã giới thiệu 2 người với nhau và mối tình này đến cũng rất nhanh như nhiều mối tình trước đó của Châu Tấn.

Mối tình này kéo dài khoảng hơn 2 năm. Sau khi chia tay, có tin đồn Châu Tấn có ảnh và clip nóng với Vương Sóc, và tin đồn trở nên thật đến nỗi, Châu Tấn phải nhờ đến sự can thiệp của luật pháp để bảo vệ hình ảnh của mình.

Cao Thánh Viễn - hạnh phúc dở dang ở cuối đường

Năm 2014, nhiều khán giả xúc động chúc mừng Châu Tấn khi kết hôn cùng nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn. Tuy nhiên không lâu sau đó lại có thông tin cả hai bất hòa, ly thân.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 16).

Châu Tấn - Cao Thánh Viễn.

Nguyên nhân được cho là nữ diễn viên quá bận rộn, không thể sinh con khiến chồng thất vọng. Cao Thánh Viễn vốn sống tại Mỹ nên sử dụng chủ yếu là tiếng Anh. Bất đồng trong cách sống và ngôn ngữ khiến cả hai càng thêm xa cách.

Đậu Tĩnh Đồng - con gái của kẻ thứ ba

Sau khi tuyên bố ly hôn, Châu Tấn nhiều lần bị bắt gặp thân thiết cùng Đậu Tĩnh Đồng - con gái của Vương Phi và chồng cũ. Đậu Tĩnh Đồng từng công khai đồng tính, từ đó dấy lên tin đồn Châu Tấn yêu đương đồng tính. Từ sinh nhật cho tới đón năm mới, Châu Tấn đều sánh đôi cùng Đậu Tĩnh Đồng.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 17).

"Người ta luôn mơ những chuyện tình đẹp như cổ tích, kết thúc bao giờ cũng là hoàng tử và công chúa về bên nhau. Cuộc sống không đẹp như vậy", cô thừa nhận mình là kẻ si tình.

Trần Khôn - "Như sương như mưa lại như gió" 18 năm nghĩa tình hơn vạn lời yêu

18 năm bên nhau, Trần Khôn và Châu Tấn nếm trải đủ đắng cay ngọt bùi. Trần Khôn sẵn sàng vì Châu Tấn mà bỏ đi tất cả. Tình cảm của họ là sự cộng hưởng ngọt ngào, sâu đậm của tình thân, tình thương, tình tri kỷ, điều đó đôi khi còn đậm sâu hơn cả tình yêu.

Châu Tấn và Trần Khôn lần đầu gặp trên phim trường Như sương như mưa lại như gió vào năm 2000, khi ấy cô 26 tuổi, gương mặt ngây thơ lộ rõ vẻ tinh nghịch rất "Tiểu Đông Tà", còn anh vừa tròn 24, nhưng luôn miệng xưng "anh" gọi "Tiểu Tấn".

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 18).

Châu Tấn - Trần Khôn trong phim Như sương như mây lại như gió.

Năm ấy Trần Khôn vẫn chưa phải "Ảnh đế" vinh quang, anh chỉ là một diễn viên nhỏ chập chững bước chân vào giới giải trí, thường bị đạo diễn chỉ trích về diễn xuất. Chỉ có Châu Tấn một lòng dịu dàng, từng bước chỉ bảo anh.

Sánh bước bên nhau trên mọi nẻo đường, hầu hết các sự kiện có hai người tham dự, Trần Khôn đều là đại diện phát ngôn cho cả hai. Anh không ngần ngại trả lời rằng "Tôi và Tiểu Tấn đều là những kẻ cô độc".

Châu Tấn đứng bên cạnh đáp lời: "Chúng mình mỗi người chỉ có một nửa". Trần Khôn gật đầu: "Ở bên nhau là vừa đủ rồi".

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 19).

Châu Tấn là người "mù" công nghệ. Cô không tương tác trên Weibo, không sử dụng mạng xã hội hay internet thế nhưng bất cứ điều gì liên quan đến cô từ tạp chí, bộ phim mới, hay những sự kiện có mặt cô đều được update kịp thời. Người làm những chuyện "khờ khạo" ấy là Trần Khôn.

Người từng thách thức fan hâm mộ khi họ tò mò Châu Tấn là Trần Khôn. Với anh, cô là gia đình, là người thân hơn mọi điều quý giá trên đời.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 20).

Ngày Châu Tấn nắm tay Cao Thánh Viễn tiến vào lễ đường, Trần Khôn có mặt với tư cách người làm chứng trầm tư nhìn cô bạn thân rồi lặng quay đi thật nhanh lau khô những dòng nước mắt chực trào.

Châu Tấn mạnh mẽ tuyên bố Ưu Ưu - con trai riêng của Trần Khôn là con trai của mình - vấn đề nhạy cảm các sao nữ thường tránh dù thân thiết gắn bó đến đâu.

Ngôi sao - Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận (Hình 21).

Cô cho đứa con của người bạn mình một danh phận rõ ràng "Đây là con của mình" với tất cả mọi người, với Cao Thánh Viễn - chồng mình.

Đâu cần phải là tình yêu nam nữ, Châu Tấn vẫn lặng lẽ bên cạnh Trần Khôn, là người mẹ mà Ưu Ưu kính yêu, cũng là người thân mà chính Trần Khôn luôn đặt trong tim.

Những lúc Châu Tấn như chết đuối trong những scandal, những lần đổ vỡ tình cảm, người ta nhìn thấy một Trần Khôn ưu tư lặng lẽ bên cạnh Châu Tấn an ủi vỗ về.

18 năm trôi qua, quen nhau từ thuở bỡ ngỡ trước máy quay, khi anh còn là cậu con trai ngờ nghệch được cô chỉ bảo từng chút một đến khi anh trở thành "Ảnh đế" giàu sang, cô là "Tam kim Ảnh hậu" tài năng nhưng lận đận.

Họ vẫn bên nhau, chia sẻ ngọt bùi, quan tâm săn sóc lẫn nhau chỉ vì chân tình, không phải vì mơ mộng trăng gió.

Minh Anh (tổng hợp)p

“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng: Vợ bỏ đi theo tình cũ và nỗi đau in hình nụ cười của con gái mắc dị tật

Thứ 5, 18/10/2018 | 19:00
Không giống như vai diễn “Lệnh Hồ Xung” lãng tử may mắn trong cuộc sống và tình yêu,  Lý Á Bằng  ngoài đời thực lại có một cuộc sống nhiều biến cố và sau tất cả anh chỉ mong được sống vui vẻ bình yên bên con gái.

Vương Phi - tình kiếp của Tạ Đình Phong: "Tầm ngắm" mới của thuế vụ Trung Quốc

Thứ 6, 19/10/2018 | 05:30
Sau bê bối Phạm Băng Băng, có lẽ Vương Phi đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan Thuế vụ nước này sau những thông tin cát-xê “khủng” bị tiết lộ.

Rộ tin Lý Á Bằng - Hứa Tình hẹn hò: Người trong cuộc nói gi?

Thứ 4, 03/10/2018 | 19:10
Trước thông tin lan truyền trên mạng về những hình ảnh được cho là Lý Á Bằng - Hứa Tình bí mật hẹn hò, khiến dư luận xôn xao, hai diễn viên Tiếu ngạo giang hồ đã nói gì?

Những mối tình đi qua trong cuộc đời của mỹ nhân Châu Tấn

Thứ 4, 22/11/2017 | 05:34
Kết hôn ở tuổi 39, nàng hoa đán Châu Tấn trước đó đã trải qua nhiều mối tình, nếm đủ vị đắng cay ngọt bùi của tình yêu. Những người đàn ông đi qua đời cô phần nhiều là các nam nghệ sỹ tài danh.

Châu Tấn bị nghi hẹn hò đồng tính với con gái của Vương Phi

Thứ 2, 20/11/2017 | 13:00
Ngay sau khi hình ảnh Châu Tấn - Đậu Tĩnh Đồng cùng nhau đi nghe ca nhạc được đăng tải trên các mặt báo. Không ít người cho rằng diễn viên "Họa bì" đang hẹn hò đồng tính với con gái của Vương Phi.

Trần Khôn và Thư Kỳ siêu tình cảm trong ‘Kẻ trộm mộ’

Thứ 4, 13/01/2016 | 19:39
Nữ sát thủ Thư Kỳ lạnh lùng nhưng vẫn có những giây phút rung động trước Trần Khôn, trong những phân đoạn của “Kẻ trộm mộ”.

Trần Khôn bị bắt gặp đang 'giải quyết' ngoài đường

Thứ 6, 27/09/2013 | 20:52
Ngôi sao Hoa ngữ bị paparazzi "chộp" được cảnh lấp ló sau bụi cây tranh thủ "giải quyết nỗi buồn".
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.