Vụ Châu Việt Cường làm chết người: Cần làm rõ vai trò của cô gái thứ hai

Vụ Châu Việt Cường làm chết người: Cần làm rõ vai trò của cô gái thứ hai

Duong Quang Sơn
Thứ 4, 07/03/2018 | 18:45
2
P.A., cô gái được ca sĩ Nam Khang rủ đến vẫn chưa đến trình diện cơ quan công an. P.A. chính là người đã rủ H. đến chơi cùng và sau đó bị Châu Việt Cường vô ý làm chết.

Thông tin với PV đầu giờ chiều ngày 7/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, vẫn đang tích cực truy tìm cô gái có tên P.A. trong nhóm sử dụng ma túy với Châu Việt Cường (Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa). P.A. là một trong hai cô gái được ca sĩ Nam Khang gọi đến lúc 3h sáng để “giải khuây” cho các thành viên trong nhóm.

P.A. được xem là nhân chứng vụ án. Tuy nhiên, rất nhiều người lấy làm khó hiểu khi cô này rời khỏi hiện trường ngay sau khi Châu Việt Cường sát hại chị H. (trú ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Vụ Châu Việt Cường làm chết người: Cần làm rõ vai trò của cô gái thứ hai

Công an vẫn đang truy tìm P.A.

Luật gia Nguyễn Đức Hiếu cho rằng, P.A. có mặt khi nhóm người của ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy. Cô này được xem là nhân chứng và lời khai của cô này sẽ góp phần làm rõ hơn về hành vi phạm tội của Cường và Thế.

Giả thiết, khi cô này có mặt, cô này sẽ khai báo về việc tại sao lại có mặt tại ngôi nhà đó, được mời đến chơi hay có một thỏa thuận nào khác. Việc cô này rủ bạn là chị H. đi chơi với nhóm Châu Việt Cường vào lúc hơn 3h sáng là do sự “nhiệt tình” của cô H. này hay còn có nguyên nhân nào khác.

“Giả sử nếu có chuyện hai cô này được điều tới để mua bán dâm thì cơ quan công an cũng cần phải làm sáng tỏ và xử lý nghiêm”, luật gia Hiếu chia sẻ.

Theo luật gia Hiếu, rất có thể vì quá sợ hãi trước cái chết của H. mà P.A. đang ở một nơi nào đó để bình tâm lại. Nhưng cũng không loại trừ khả năng cô này trốn tránh để gây khó cho cơ quan điều tra.

“Cơ quan điều tra phải làm rõ cô này cũng như những nhân chứng khác trong vụ việc có làm hết mình để ngăn chặn Châu Việt Cường và cứu giúp nạn nhân hay không… Nói tóm lại, cơ quan điều tra phải nhanh chóng tìm được cô này để làm sáng tỏ sự thật khách quan của vụ án”, luật gia Hiếu chia sẻ.

Hiện cơ quan công an đã khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra Châu Việt Cường về hành vi vô ý làm chết người. Đối tượng Phạm Đức Thế bị công an khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ca sĩ Nam Khang được tại ngoại vào cuối giờ chiều ngày 6/3.

Theo lời khai ban đầu của Châu Việt Cường, rạng sáng ngày 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam về, Cường đón Nam Khang đi ăn, sau đó cả hai đến nhà Thế. Tại đây, Cường bỏ ma túy dạng "đá" ra cho cả ba cùng sử dụng.

Đến 3h30 phút, nhóm người này gọi điện thoại rủ P.A và P.A rủ thêm chị H cùng đến phòng ở của Thế. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy và quan hệ tình dục. Đến 7h sáng, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy lần 3. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì người này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và chị H bị sốc, rơi vào tình trạng “phê". Cường gọi chị H là bà cô tổ, còn chị H thì gọi Cường là con, rồi cả hai chắp tay lạy nhau.

Sau đó, Cường nghĩ chị H bị ma nhập nên chạy đi mua tỏi, đè chị H ra và nhét tỏi vào miệng. Thấy vậy, Thế và P.A can ngăn nhưng không được nên bỏ ra ngoài cửa. Sau đó, Cường cầm điện thoại di động chạy ra khỏi nhà, kêu gào, nói với Thế là đã giết người. 

Hiện vụ án đang được công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra làm rõ.

Mẹ Châu Việt Cường: "Bây giờ nó mà vào tù, tôi sống thế nào đây"?

Thứ 4, 07/03/2018 | 12:40
Khoảng 3 năm nay, Châu Việt Cường bắt đầu có tiền, có xe, thẩm mỹ khuôn mặt nhưng anh chưa làm tròn chữ hiếu với mẹ già nơi quê nhà. Thực tế, Cường đã để mẹ sống cô độc, vất vả và thiếu thốn.

Vụ án Châu Việt Cường lên báo Anh

Thứ 4, 07/03/2018 | 15:07
Với tiêu đề mang nội dung: "Nam ca sĩ sát hại nữ nạn nhân bằng việc nhét tỏi vào miệng vì ảo giác do dùng ma túy", tờ Dailymail đã mô tả khá chi tiết vụ án ca sĩ Châu Việt Cường.

Ca sĩ Châu Việt Cường khai về lý do có "tiệc ma túy"

Thứ 4, 07/03/2018 | 14:08
Liên quan đến cái chết của 1 cô gái, bước đầu, ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận, do buồn chán chuyện gia đình nên đã tụ tập bạn bè để “chơi” ma túy.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Lý giải mối quan hệ giữa vi phạm về đấu thầu với đưa và nhận hối lộ

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:53
Từ các vụ án “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” cho thấy mối quan hệ rất chặt chẽ giữa hành vi vi phạm về đấu thầu với tội đưa và nhận hối lộ.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Án Tây-Luật Ta: Nữ thị trưởng bị bắt vì tàng trữ 70 kg nhựa cần sa tại nhà

Chủ nhật, 14/04/2024 | 07:00
Cảnh sát Pháp bắt một nữ thị trưởng và 2 người anh em trai của bà sau khi phát hiện 70 kg nhựa cần sa trong nhà quan chức này.

Vị luật gia với "cái lý cái tình" khi trợ giúp pháp lý cho người dân

Chủ nhật, 07/04/2024 | 09:01
Qua hàng chục năm tham gia tư vấn pháp luật cho người dân, luật gia Phan Văn Tân luôn hướng sự việc tới “cái lý cái tình”, mang đến điều tốt nhất cho người dân.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.