Chạy quá tốc độ, tài xế chết ngay tại chỗ

Chạy quá tốc độ, tài xế chết ngay tại chỗ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– Khoảng 9 giờ 30 ngày 21/6, tại đường vào khu kinh tế Cảng Chân Mây Lăng Cô thuộc thôn Phước Lộc (Lộc Tiến, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến tài xế xe Ben chết ngay tại chỗ.

Xã hội - Chạy quá tốc độ, tài xế chết ngay tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, anh Hoàng Cát Hưng (Sinh năm 1976), trú tại xã Phú Mỹ (Phú Vang, Thừa Thiên – Huế), đang điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 75K – 3855, trên xe chở titan để vào nhập ở cảng Chân Mây. Khi xe đang quay về thì trục các - đăng bị gãy, va chạm với mặt đường nhựa, khiến cho xe mất thăng bằng rồi lật nhào ra đường. Sau khi sự cố hy hữu xảy ra, anh Hưng cố tìm cách để thoát ra ngoài thì bị xe ô tô đè lên người làm anh tử vong tại chỗ.

Nhiều dân chứng cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn là do lái xe điều khiển xe với tốc độ khá nhanh nên dẫn đến hậu quả thương tâm này. Trước đó không lâu, cũng tại đoạn đường trên đã xảy ra vụ tai nạn chết người, nguyên nhân chính là do tài xế chạy quá tốc độ cho phép.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng của huyện Phú Lộc đã có mặt kịp thời tại hiện trường để điều tra, làm rõ và giải quyết vụ việc.

Hoàng Ngọc