Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ

Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ

Thứ 4, 02/01/2019 | 07:27
0
Chạy trốn thanh xuân tập 12 hé lộ quá khứ nhiều đau thương khó thể tưởng tượng nổi của An: Bị chủ nợ của mẹ làm nhục, bị bố của Nam ép ký đơn trắng án cho con trai.

An bất ngờ khi biết mẹ cô không có mặt trên chuyến bay ngày hôm đó. Thực ra, ngay sau khi An rời đi khi đưa 195 triệu cho mẹ, bà Mỹ đã bị bọn cho vay nặng lãi bắt cóc, gọi điện cho An đòi tiền chuộc.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ

Những tưởng sẽ uy hiếp được An, nhưng chúng bị cô từ chối một cách không ngờ tới: “Các anh cũng biết nói chuyện với tôi là vô ích mà... Có giết bà ấy ngay bây giờ thì tôi cũng không quan tâm đâu. Thử hỏi bà ấy xem, có phải chính tôi đã gọi điện báo công an để đẩy bà ấy tránh xa khỏi tôi không?...”.

Chủ nợ của bà Mỹ cũng từng là một trong những nhân tình của bà, nhưng vì ham mê cờ bạc mà khoản nợ đội lên đến 500 triệu. Bà Mỹ thuyết phục chúng cho bà 1 tuần để xoay xở tiền trả nợ và chúng đã đồng ý.

Nhưng rút cục, bà lại lợi dụng cơ hội đó để tìm đường lui cho mình. Bà đã thuyết phục chú Trung cắt đuôi bọn chủ nợ giúp bà, với lời hứa hẹn sẽ trả cuộc sống tự do cho An. Bà gọi điện cho An để thông báo tình hình của mình và cảnh báo cho cô biết rằng bọn nợ mà kẻ cầm đầu là gã mặt sẹo đã để ý đến cô.  

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 2).
TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 3).

Gã mặt sẹo gọi điện cho An đòi tiền nợ.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 4).

An thẳng thừng từ chối cứu bà Mỹ khiến bọn chủ nợ bất ngờ.

Có vẻ như, cho tới cuối cùng, bà Mỹ vẫn không thể coi An là người con mà đã dứt ruột đẻ ra. Bà muốn bỏ trốn và để lại khoản nợ khiến cô con gái lại một phen bất an, rồi đây cô sẽ phải đối mặt với gã mặt sẹo từng là nhân tình của mẹ. Hắn cũng đã tuyên bố rằng, nếu bà Mỹ không trả được hết số nợ 500 triệu, chúng sẽ không nương tay với con gái của bà. Cuộc sống của An những tưởng khi không có bà ta sẽ trở nên tự do, thoải mái hơn, nhưng trước mắt cô vẫn là vô vàn sóng gió. 

Ngược dòng quá khứ, hóa ra, chủ nợ của mẹ lại là kẻ đã từng cố gắng cưỡng hiếp An khi cô còn chưa tròn 20 tuổi. Ngày đó, An ở nhà một mình, gã mặt sẹo tìm đến tận nhà cô để đòi nợ, vì không gặp được bà Mỹ, gã đè cô xuống để thực hiện hành vi đồi bại.

Điều này trở thành một nỗi ám ảnh trong An cho tới bây giờ. Khi cô mới nhìn thấy hắn ta ở trước cổng nhà, An đã lập tức xanh mặt và bỏ chạy vào bên trong. Lúc này, Phi là người ở bên và ôm cô, đây cũng là lần đầu tiên Phi chứng kiến cô gái không sợ trời không sợ đất này run rẩy vì một gã lạ mặt.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 5).
TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 6).

An tái mét khi nhìn thấy gã mặt sẹo.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 7).

Phi là người ở bên An ngay lúc đó trấn tĩnh cô

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 8).

Về chuyện ngày hôm đó, An may mắn được Nam giải cứu kịp thời. Trong cơn kích động vì lo lắng cho An, anh dùng gạch đánh gã là mặt sẹo tới tấp khiến hắn bất tỉnh ngay tại chỗ. Nam vì quá sợ hãi cũng ngất đi, theo lời kể của anh, cho đến khi tỉnh dậy anh đã ở một nơi khác và mất liên lạc với An kể từ ngày hôm đó.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 9).

An từng bị chủ nợ của mẹ hãm hiếp. May mắn thay, cô được Nam cứu giúp kịp thời.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 10).

Không giữ được bình tĩnh, Nam cầm gạch đánh hắn liên tục khiến hắn bất tỉnh.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 11).

Vì thích An nên Phi muốn tìm hiểu quá khứ phức tạp của cô thông qua Nam và muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho cô bạn. Sau khi nghe chuyện của An, Phi càng khẳng định với anh trai rằng sẽ theo đuổi cô bằng được.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 12).

Nghe đến tên mặt sẹo, Nam không giấu nổi sự lo lắng và căm phẫn, tới mức rơi nước mắt khi kể lại chuyện An suýt bị hắn hãm hiếp.

Tại thời điểm đó, Nam đã đủ tuổi để chịu trách hiệm hình sự sau vụ xô xát với gã mặt sẹo. Vì không muốn con trai ngồi tù, ông Hoài đã thuyết phục An ký vào giấy tờ để khiến con trai được trắng án, và hứa hẹn sẽ có người trong ngành o bế cho cô sau vụ này.  

Cũng trong tập 12 Chạy trốn thanh xuân, ông Hoài dường như không thể bỏ được thói lăng nhăng của mình, bên cạnh ông ta còn có một cô bồ mà ông hết mực chiều chuộng và tìm đến để tâm sự chuyện gia đình của mình. Ông Hoài thừa nhận với cô nhân tình đó, rằng cuộc hôn nhân với bà Phương đã chạm đến giới hạn của mình. Ông vẫn vui vẻ bên người tình bí mật nhưng khi trở về nhà luôn cố tỏ ra bù đắp cho vợ con hết mực, dĩ nhiên, bà Phương và Nam vẫn không hề hay biết về mối quan hệ ngoài luồng này.

Không may cho ông Hoài đã bị bà Mỹ, nhân tình cũ bắt gặp khi đang tình tứ với bồ nhí. Nắm bắt thời cơ, bà ta lên một kế hoạch mới, theo dõi và chụp những tấm hình của họ, có lẽ là để làm bằng chứng tống tiền ông.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 13).
TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 14).

Ở một diễn biến khác, Nam khuyên mẹ nên chấm dứt cuộc hôn nhân với bố. Nguồn cơn của lời khuyên đó là bởi anh quá thương mẹ khi bà luôn cố vùi mình vào chuyện xưa cũ. Anh dám nói lên điều mà bà Phương luôn phủ nhận, rằng gia đình của anh không hạnh phúc, êm ấm như bê ngoài của nó, tất cả mọi người cố làm như đã vượt qua được quá khứ, nhưng thực ra là không một ai làm được.

Điều này khiến mẹ của anh luôn đau khổ, nhớ về vết sẹo ấy mà không thể vun đắp thực sự cho hạnh phúc gia đình. Nếu bà Phương muốn có một cuộc sống vui vẻ không muộn phiền, hoặc là ly hôn, hoặc là thực sự bỏ qua quá khứ và an yên mà sống. Bà Phương đã bật khóc khi nghe con trai nói những lời đó. Có lẽ, đây là động lực để bà xóa nhòa vết sẹo đau thương kia mà sống tốt hơn. Nhưng khi bà nhận ra điều ấy, thì ông Hoài đang hạnh phúc bên ả nhân tình bí mật kia rồi.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 15).
TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 12: An suýt bị cưỡng hiếp bởi chủ nợ của mẹ (Hình 16).

Tập 12 khép lại với những tình tiết kịch tính đẩy cuộc đời An vào thế bất ổn, lận đận hơn trước đây. Nhưng có như vậy mới thấy rõ người thực sự yêu thương An là ai, đó là Phi, chàng hot boy vụng về nhưng chân thành, là Nam, người đàn ông vốn mạnh mẽ đã phải rơi nước mắt khi kể lại chuyện cũ, và cả những người bạn cùng xóm trọ vẫn luôn ở bên cạnh An.

Chạy trốn thanh xuân tập 13 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h40, ngày 7/1 trên kênh VTV3.

Hà Trang

Chạy trốn thanh xuân tập 11: Mẹ Nam tức đến phát ngất khi bắt gặp anh ở cạnh An

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Chạy trốn thanh xuân tập 11 có thêm nhiều tình tiết mới: Châu và mẹ của Nam bắt gặp anh đang nói chuyện với An; Nam vì muốn bảo vệ mối quan hệ đang tốt đẹp với An mà bị bố đánh...
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.