Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này

Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này

Thứ 3, 11/12/2018 | 07:52
0
Preview “Chạy trốn thanh xuân” tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này tới các nhân vật: Người yêu hiện tại của Nam xuất hiện, lần đầu nói chuyện với An; Phi bị côn đồ hành hung, An lao đến đỡ và hứng trọn chiếc ghế mà bọn côn đồ định ném vào lưng Phi; Bố ruột của Nam ngăn cản An - Nam gặp lại nhau.

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 6, Châu - người yêu hiện tại của Nam về nước, gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng và trí thức. Lần trở về nước này cô cũng đã có lần đầu tiên nói chuyện với An, nhưng không hề biết An là người yêu cũ của Nam. An giấu Châu về mối quan hệ của cả hai, nói dối rằng cô mới gặp Nam lần đầu tiên.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này
TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 2).

Châu (Huyền Lizzie) xuất hiện với tư cách là người yêu hiện tại của Nam.

Bất ngờ trước cuộc gặp gỡ trớ trêu này chưa hết, An còn phải ngồi tiếp chuyện với người yêu mới của người yêu cũ. Khi Châu mải kể về Nam và sự ngưỡng mộ của cô gái dành cho anh chàng, thì mặt An biến sắc, tâm trạng chùng xuống.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 3).

An và Châu đã có cuộc nói chuyện riêng đầu tiên với nhau. An giấu nhẹm chuyện cô là người yêu cũ của anh Nam, nói dối rằng chỉ mới gặp Nam vài lần.

Ở một diễn biến khác, bố ruột của Nam đã biết chuyện con trai vẫn còn gặp gỡ An, ông chính thức can thiệp. Chỉ vì lỗi lầm trong quá khứ của bố Nam và mẹ An mà cả hai người “đứt gánh giữa đường”, Nam cho rằng: “Tại sao bọn con lại không được gặp nhau chỉ vì lỗi lầm của người lớn ?”. Đứng trước câu hỏi của con trai, ông trách Nam ấu trĩ: “Điều quan trọng, con muốn làm gì thì làm, nhưng đừng ảnh hưởng tới mẹ con”.  

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 4).
TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 5).

Cũng trong Chạy trốn thanh xuân tập 6, không hiểu vì lý do gì mà Phi bị bọn côn đồ đánh. An vì bảo vệ Phi mà không ngại lao đến, hứng trọn cho cậu bạn cái ghế mà tay côn đồ đó ném tới.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 6).

Không ngại nguy hiểm mà xông đến cứu Phi, An bị côn đồ đánh trọng thương.

Những diễn biến cụ thể sẽ được tiếp tục trong Chạy trốn thanh xuân tập 6, phát sóng vào lúc 21h40, ngày 11/12, trên kênh VTV3.

Clip: Preview Chạy trốn thanh xuân tập 6.

Trở lại Chạy trốn thanh xuân tập 5 phát sóng vào 21h40 ngày 10/12, kể tiếp câu chuyện thanh xuân của An cùng các bạn ở nhà trọ, bên cạnh đó, tình cảm của cô dành cho người yêu cũ cũng ngày càng mãnh liệt.

Nam và An đã có cuộc nói chuyện ngoài công việc đầu tiên sau nhiều năm mất liên lạc. Cô thổ lộ với anh, rằng anh là người quan trọng như thế nào và chủ động muốn cả hai trở về bên nhau.

Có lẽ, tình cảm của Nam dành cho An là tình thương nhiều hơn là yêu đương thuần túy, cũng vì bản thân đã có người yêu mới và chịu ảnh hưởng bởi nỗi ám ảnh suốt nhiều năm của mẹ, nên anh chỉ dám coi An như một người em gái. Trong công việc, Nam tạo điều kiện hết mức để cô hoàn thành tốt cuốn sách còn đang dịch dở. Còn bên ngoài công việc, anh tặng An chai sữa mẹ làm, khiến An ấm lòng trở lại.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 7).

Quả nhiên, tình yêu làm con người thay đổi tích cực, An ôm mối tình đơn phương bí mật này và dần mở lòng hơn với những người bạn khác trong xóm trọ. Cô bắt đầu ăn chung và đứng ra làm chứng, bảo vệ các bạn khỏi bị truy tố bởi tên Đỗ "dê xồm" từng nhiều lần định làm nhục Vy.

TV Show - Chạy trốn thanh xuân tập 6 hé lộ nhiều tình tiết mới, mở đầu cho nhiều rắc rối sau này (Hình 8).

Sự thay đổi này khiến An nhận được sự quan tâm hơn từ Vy và Phi, những người từng thích gây sự với mình.

Tuy nhiên, vì nỗi ám ảnh của mẹ Nam quá lớn, đó là rào cản khiến cô cũng như anh không được phép yêu lại từ đầu. Trong Chạy trốn thanh xuân tập 5 An đã chủ động gọi điện cho Nam, nhưng mẹ Nam lại bắt máy. Nghe được giọng của bà qua điện thoại, An sợ đến tái mặt.

Hà Trang

Chạy trốn thanh xuân tập 5: An khẳng định Nam là người quan trọng, mong cả hai trở lại như xưa

Thứ 2, 10/12/2018 | 10:57
Đoạn preview tập 5 “Chạy trốn thanh xuân”, hé lộ những tình tiết mới: An thổ lộ tình cảm với tình cũ; Vy ngại ngùng khi lần đầu tiên tử tế với An; mẹ Nam bật khóc khi nhớ lại chuyện chồng bà và mẹ của An đã phản bội mình.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.