Cháy vé concert, Khánh Ly thêm một đêm diễn kỷ niệm 55 năm ca hát

Cháy vé concert, Khánh Ly thêm một đêm diễn kỷ niệm 55 năm ca hát

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 29/08/2017 | 18:45
0
Mới đây, nữ danh ca và BTC quyết định dành thêm một đêm diễn để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Như vậy, concert "Khánh Ly – 55 năm hát tình ca" sẽ diễn ra vào 9/9 và 10/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Theo đó, sau buổi trà đàm với báo giới và người hâm mộ về concert đặc biệt và duy nhất tại Hà Nội, danh ca Khánh Ly đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của người yêu nhạc. Nhiều khán giả cho biết, họ muốn được nghe Khánh Ly hát thêm một đêm diễn nữa.

Sự kiện - Cháy vé concert, Khánh Ly thêm một đêm diễn kỷ niệm 55 năm ca hát

Danh ca Khánh Ly tại Hà Nội.

Hiện tại, vé của concert "Khánh Ly - 55 năm hát tình ca" đã bán hết, vì thế BTC và "người đàn bà hát" Khánh Ly đã quyết định dành thêm một đêm nhạc nữa để đến gần hơn với khán giả yêu nhạc Trịnh. Như vậy, concert sẽ diễn ra vào ngày 9/9 và 10/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Sự kiện - Cháy vé concert, Khánh Ly thêm một đêm diễn kỷ niệm 55 năm ca hát (Hình 2).

Danh ca Khánh Ly luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Danh ca Khánh Ly kể lại, những ngày ở Hà Nội, đi đến đâu, bà cũng nhận được cái nhìn thật trìu mến, những cái ôm thật chặt, những giọt nước mắt sung sướng và hạnh phúc của khán giả dành cho mình. Danh ca chia sẻ, trở về với Hà Nội - nơi bà sinh ra và lớn lên như việc bà tìm về tuổi thơ, với những cảm xúc rất trong trẻo và chân thật. 

Sự kiện - Cháy vé concert, Khánh Ly thêm một đêm diễn kỷ niệm 55 năm ca hát (Hình 3).

 

Khánh Ly cho biết, concert "Khánh Ly – 55 năm hát tình ca" đặc biệt hơn bao giờ hết, bởi nó không chỉ gói ghém một phận người nhiều biến cố, mà qua show diễn Khánh Ly sẽ đưa khán giả đến khung trời của kỷ niệm, của những ngày Hà Nội thanh bình. 

"Concert "Khánh Ly - 55 hát tình ca" là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động "Vòng tay nhân ái" tôi thực hiện tại Việt Nam cùng ca sĩ Quang Thành và những người bạn. Với mỗi điểm đến, bên cạnh ca hát, chương trình còn mang đến những hoạt động thiện nguyện, thăm hỏi, tặng quà cho những mảnh đời gặp nhiều khó khăn ở bệnh viện K và viện Tâm thần" - Khánh Ly tâm sự.

Sự kiện - Cháy vé concert, Khánh Ly thêm một đêm diễn kỷ niệm 55 năm ca hát (Hình 4).

 

Theo ê-kíp sản xuất, vì có quy mô lớn và mang ý nghĩa đặc biệt với sự nghiệp ca hát và hành trình thiện nguyện của Khánh Ly nên chương trình chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Nó vừa nâng niu giọng hát của Khánh Ly vừa mang đến cảm xúc và sự kết nối với khán giả.

 

 

Ca sĩ Khánh Ly tổ chức đêm diễn đột xuất vì đồng bào lũ lụt

Thứ 3, 20/12/2016 | 20:41
Đây là buổi biểu diễn nằm ngoài dự kiến. Toàn bộ số tiền thu được, nữ danh ca đã trao tặng cho Quỹ Bệnh nhân nghèo Hội An và đồng bào lũ lụt.

Danh ca Khánh Ly: Tôi luôn sợ đến một lúc nào đó, mình không hát được nữa!

Thứ 2, 28/08/2017 | 10:00
"Người đàn bà hát" Khánh Ly cho biết, ở tuổi 72, bà đã chuẩn bị sẵn sàng mọi tình huống đến với mình, kể cả chuyện ra đi. Việc đứng trên sân khấu là đam mê của bà.

Khánh Ly tiết lộ những ca khúc đặc biệt của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ 2, 03/04/2017 | 13:21
Định mệnh đã gắn liền tên tuổi Trịnh Công Sơn và Khánh Ly để họ trở thành huyền thoại của làng nhạc Việt Nam. Những ca khúc nhạc Trịnh qua giọng hát của danh ca Khánh Ly đã “thôi miên” khán giả.

Khánh Ly trở về nước thực hiện 'live concert'

Thứ 2, 21/11/2016 | 12:46
Nữ danh ca Khánh Ly sẽ có một "live concert" lớn nhất trong sự nghiệp tại Tp.HCM, diễn ra vào đầu tháng 12 năm nay.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.