Lùm xùm chê Lệ Quyên - Mr.Đàm: NS Vinh Sử than “sao không để yên cho tôi?”

Lùm xùm chê Lệ Quyên - Mr.Đàm: NS Vinh Sử than “sao không để yên cho tôi?”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 05/01/2018 | 14:32
0
Những ngày qua, Vinh Sử là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Những nhận xét thẳng của ông về Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi, họ là những ca sĩ đang nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.
Sự kiện - Lùm xùm chê Lệ Quyên - Mr.Đàm: NS Vinh Sử than “sao không để yên cho tôi?”

Nhạc sĩ Vinh Sử đang là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Thông tin chia sẻ trên một tờ báo điện tử, nhạc sĩ Vinh Sử cho biết, Lệ Quyên hát Bolero chỉ dừng lại ở mức dễ nghe chứ không xuất sắc. “Có thể, cô ấy hát hay vì được nhiều người nâng đỡ...Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe. Trong tất cả các giọng ca Bolero, Quang Lê là người hát có nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình nhất”, ông nói. 

 Cũng theo thông tin trên, với Đàm Vĩnh Hưng, ông cũng thẳng thắn đưa ra nhận “cậu ấy hát nhiều loại nhạc, nhưng chẳng có thể loại nào thực sự hay cả”.

Ngay sau khi có thông tin trên, Vinh Sử, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên trở thành từ khóa hot trên các diễn đàn với những luồng ý kiến trái chiều.

Sự kiện - Lùm xùm chê Lệ Quyên - Mr.Đàm: NS Vinh Sử than “sao không để yên cho tôi?” (Hình 2).

Nhạc sĩ Vinh Sử nhận xét, giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên chỉ bình thường không có gì xuất sắc.

 Để tìm hiểu về những thông tin liên quan, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với nhạc sĩ Vinh Sử. Tuy nhiên, khi trò chuyện với nhạc sĩ Vinh Sử, ông lại cho biết, mình không hề nói như vậy và cho rằng câu chuyện trở nên nóng do chuyển tải không đúng với những gì ông đã phát ngôn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhạc sĩ Vinh Sử cho biết: “Tôi không hề biết về cô Lệ Quyên. Người ta hỏi tôi nghĩ sao về chuyện Lệ Quyên là Nữ hoàng Bolereo, tôi có hỏi các học trò của mình và các em nói không phải. Tôi cũng chỉ nói “với tôi, giọng hát của Lệ Quyên rất bình thường, có gì đâu mà gọi là Nữ hoàng”. Tôi chỉ nói có vậy. Tôi có biết gia đình cô ấy sở hữu phòng trà đâu mà nói... Với Đàm Vĩnh Hưng, làm sao mà tôi lại chê Đàm Vĩnh Hưng được? Hưng cất nhà cho tôi, cớ gì tôi lại nói cậu ta. Tôi già rồi, 75 tuổi rồi. Tôi chỉ muốn yên ổn để ăn Tết và sống bình thường. Sao không để yên cho tôi? Mọi người giúp đỡ tôi nhiều, làm gì có chuyện tôi đi nói bậy như vậy. Tôi chỉ muốn sống yên ổn thôi. Tôi chỉ cần mình sống qua Tết là được".

"Tại sao lại cắt cúp câu nói của tôi. Bảo tôi chê Đàm Vĩnh Hưng nọ kia. Tôi đọc mà thấy ghê quá", nhạc sĩ Vinh Sử bức xúc cho biết. 

Vinh Sử được coi là “ông vua nhạc sến”. Vài năm trở lại đây, với sự lên ngôi của dòng nhạc Bolero, cái tên Vinh Sử được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc gắn tên mình cùng các ca khúc, vị nhạc sĩ này cũng khiến dư luận nhiều lần “nổi sóng” với những phát ngôn thẳng thắn..

Xem thêm >>> Ồn ào cát-xê 10.000 USD/show của NS Phú Quang - Ngọc Anh: Thuận mua vừa bán 

Đàm Vĩnh Hưng "khoác vai tình tứ" trai đẹp Hoài Lâm

Thứ 6, 22/12/2017 | 06:00
Quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên Hoài Lâm và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ rất thân thiết. Với Mr. Đàm, Hoài Lâm là ca sĩ trẻ tài năng và luôn tràn đầy năng lượng.

Lệ Quyên bồi hồi mặc áo cô dâu, trẻ như thiếu nữ

Thứ 4, 20/12/2017 | 13:00
Kể từ đám cưới năm 2011, đây là lần thứ hai nữ ca sĩ Lệ Quyên “chịu” mặc áo cưới để chụp ảnh. Những bộ áo cưới hiện đại không kém phần thơ mộng này nằm trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Đoàn Anh Tuấn – L’amant.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.