Chelsea liệu có mạnh hơn khi có thêm Aubameyang, De Jong, Fofana?

Thứ 6, 05/08/2022 | 10:50
0
Chelsea có thể mang về tới 7 bản hợp đồng mới trong mùa giải này. Nhưng liệu họ có mạnh hơn?
Bóng đá Anh - Chelsea liệu có mạnh hơn khi có thêm Aubameyang, De Jong, Fofana?

The Blues đã được liên kết với một số cầu thủ trong mùa hè này và hiện được cho là đang âm mưu tấn công Barcelona.

Đội bóng của Tây Ban Nha đã liên tục vượt mặt Chelsea để ký hợp đồng với Raphinha và Jules Kounde. Nhưng Thomas Tuchel có thể trả thù bằng cách lôi kéo Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang về câu lạc bộ thành London.

Tuchel được cho là muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau sự ra đi của Romelu Lukaku và ông rất quan tâm đến Aubameyang, người mà ông đã làm việc cùng ở Borussia Dortmund.

Chelsea cũng đã đàm phán với RB Salzburg về việc chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko trị giá 55 triệu bảng trong bối cảnh Manchester United cũng quan tâm tới cầu thủ này.

De Jong cũng nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng và được cho là sẽ sẵn sàng chuyển nhượng khi Chelsea đàm phán mức phí với Barca, đội muốn có 72 triệu bảng.

Bóng đá Anh - Chelsea liệu có mạnh hơn khi có thêm Aubameyang, De Jong, Fofana? (Hình 2).

Cầu thủ người Hà Lan có thể gia nhập một hàng tiền vệ mới của The Blues cùng với Carney Chukwuemeka, người sắp hoàn tất hợp đồng trị giá 20 triệu bảng từ Aston Villa.

Nếu Chelsea bỏ lỡ Frenkie De Jong, giám đốc thể thao tạm thời Todd Boehly có thể thay thế bằng Cesare Casadei.

Cầu thủ 19 tuổi được coi là viên ngọc quý của lò đào tạo Inter Milan nhưng đội bóng Italia đang đòi 17 triệu bảng cho cầu thủ trẻ sau khi từ chối lời đề nghị trị giá 6,7 triệu bảng của Chelsea.

Chelsea vẫn đang ưu tiên các bản hợp đồng phòng ngự và được cho là đã gần mua được Marc Cucurella với giá 52,5 triệu bảng trước khi Brighton từ chối một thỏa thuận đã đạt được.

Tuy nhiên, một thỏa thuận vẫn có thể đạt được mặc dù Tuchel đang có những mục tiêu khác bao gồm Wesley Fofana của Leicester, mặc dù Bầy cáo đang yêu cầu 85 triệu bảng để để cầu thủ người Pháp ra đi.

Bóng đá Anh - Chelsea liệu có mạnh hơn khi có thêm Aubameyang, De Jong, Fofana? (Hình 3).

Một lựa chọn khác là ngôi sao Josko Gvardiol của RB Leipzig, người có thể đến trong một thỏa thuận hoán đổi với Timo Werner, người đang muốn quay lại đội bóng cũ.

Ngoài ra, Tuchel cũng để ý tới Denzel Dumfries và Chelsea đang chuẩn bị đàm phán với Inter. Họ đã đưa ra mức giá yêu cầu 29,3 triệu bảng cho hậu vệ phải người Hà Lan.

Sự xuất hiện của Dumfries có thể đồng nghĩa với việc Reece James hoạt động ở vị trí trung vệ thường xuyên hơn, giống như anh đã làm ở mùa giải trước.

Tuchel dường như muốn tìm một vị trí hậu vệ cánh mới khi cũng có tin ông quan tâm tới Kyle Walker-Peters của Southampton nhằm thay thế Marcos Alonso có thể ra đi.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Cesare Casadei: Thần đồng của Inter được cả Arsenal và Chelsea săn đón

Thứ 5, 04/08/2022 | 16:55
Arsenal và Chelsea đang nhắm đến mục tiêu Cesare Casadei, viên ngọc quý của học viện của Inter Milan và được đánh giá "hay hơn cả Barella".
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.