Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ

Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ

Thứ 3, 02/05/2017 | 02:43
0
Sở hữu thiết kế táo bạo nổi bật trong bộ bodykit dữ dằn và hầm hố, chiếc Chevrolet Cruze LTZ trở nên cuốn hút một cách khác thường.

So với những chiếc Chevrolet tiêu chuẩn khác xuất hiện trên thị trường, phiên bản độ siêu ngầu mang đậm phong cách cơ bắp Mỹ thể thao mạnh mẽ của một chủ nhân hiện làm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn tại Tây Ninh nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn và nhận không ít lời bàn tán xôn xao từ phía cộng đồng mạng.

Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ

Qua bàn tay khéo léo của người thợ độ, chiếc Chevrolet Cruze LTZ như khoác lên mình tấm áo choàng trong gói độ bodykit thể thao, cá tính và dữ dằn. Gói độ có nắp ca-pô, cản trước mở rộng, vây cá mập làm bằng vật liệu nhẹ sợi carbon cùng với đó là cánh gió phía sau mang tính khí động học.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha sử dụng bóng xenon làm lại bắt mắt hơn, đi kèm là một dải đèn viền dạng LED chiếu sáng ban ngày uốn lượn kéo dài. Trong khi đó, cụm đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ nằm sâu trong hốc hút gió, nằm phía trên là dải viền đèn dạng nằm ngang.

Bộ lưới tản nhiệt nổi bật với tông màu nền đen huyền bí, đặc biệt phần nắp ca-pô ấn tượng với các khe hút gió lớn dạng mang cá cùng một đường gân dập nổi dạng mũi giáo nằm chính giữa kéo dài từ nắp lên tới kính chắn gió phía trước.

Thay vì bộ vành tiêu chuẩn, chiếc Cruze LTZ độ ấn tượng với bộ la-zăng dạng 5 chấu cùng bộ phanh brembo trong tông màu đỏ nổi bần bật trên nền đen tuyền. Phần hông xe với các khe hút gió nhỏ dạng mang cá thể thao vừa tôn thêm sự hầm hố đồng thời tăng thêm tính động học cho xe.

Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 2).

 Phần đuôi xe nổi bật với cánh lướt gió khá dữ dằn, cùng ống-xả độ pô Akarpovic.

Không thua kém ở phía trước, đuôi xe cũng được chăm chút tỉ mỉ với cánh gió lớn, vây cá mập màu đỏ chót nằm trên cao, nằm phía dưới là ống-xả độ pô Akarpovic tăng thêm uy lực cho xe.

Ở bên trong, không gian nội thất của chiếc Chevrolet Cruze LTZ với hai tông màu đỏ-đen chủ đạo làm tâm điểm. Vô-lăng thiết kế dạng 3 chấu thể thao tích hợp các phím chức năng, ghế ngồi bọc da lộn với các đường gân dập nổi, tựa ghế ôm sát cơ thể tương tự như trên thiết kế của những chiếc siêu xe thể thao.

Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 3).

 Nội thất nổi bật với hai tông màu đỏ-đen ấn tượng.

Bên cạnh đó, chủ nhân còn trang bị lên xe bộ cảm biến chân ga Tony Team, camera 360 độ, màn hình cảm ứng giải trí với hệ thống dàn âm thanh loa công suất lớn,… Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe cho biết thì tổng số tiền bỏ ra thực hiện gói độ trên vào khoảng 100 triệu đồng.

Mang trên mình dàn áo mới, hầm hồ và dữ dằn, thế nhưng chiếc Cruze LTZ vẫn sử dụng động cơ ở dạng tiêu chuẩn. Cụ thể là khối động cơ 1.8L DOHC, phun xăng trực tiếp với hỗ trợ van biến thiên, công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, cùng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8 lít/100 km.

Trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, chống bó phanh ABS, camera lùi, 4 túi khí an toàn, cùng với đó là khung sườn làm bằng thép chịu lực chắc chắn bảo vệ tài xế và hành khách trong xe.

Hình ảnh chi tiêt Chevrolet Cruze LTZ độ mang phong cách cơ bắp Mỹ:

Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 4).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 5).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 6).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 7).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 8).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 9).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 10).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 11).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 3).
Thú chơi - Chi 100 triệu độ Chevrolet Cruze LTZ mang phong cách cơ bắp Mỹ (Hình 13).

Lê Ngà

Cùng tác giả

Toyota Rush 2018 sớm chào “sân” tại Thái Lan

Thứ 7, 23/12/2017 | 18:07
Sau thị trường Indonesia, “xứ sở Chùa vàng” Thái Lan là thị trường tiếp theo được hãng xe Nhật Bản giới thiệu Toyota Rush 2018 trong khu vực Đông Nam Á.

Honda Jazz bản nâng cấp bán tại Trung Quốc với 6 biến thể

Thứ 7, 23/12/2017 | 14:45
Một đại lý ô tô ở Trung Quốc Guangzhou-Honda vừa tiết lộ hình ảnh về bản nâng cấp của mẫu xe nhỏ hatchback Honda Fit (có tên gọi khác là Honda Jazz tại Việt Nam).

“Hàng hiếm” Bugatti EB110 GT hơn 21 tỷ đồng lên sàn đấu giá

Thứ 7, 23/12/2017 | 12:43
Chiếc siêu xe thể thao thuộc vào hàng hiếm Bugatti EB110 GT dự kiến được bán đấu giá vào tháng 1/2018 với giá ước tính từ 750.000 USD đến 950.000 USD.

Kho báu xe máy cổ thời Pháp giữa lòng Hà Nội

Thứ 7, 23/12/2017 | 10:37
Bộ xe máy cổ Pháp gồm 7 chiếc có tuổi cùng thời vua Bảo Đại được một người sưu tầm ở Hà Nội kỳ công tìm mua, sưu tầm.

BMW 7 Series Black Bison “Đẹp-Độc-Lạ” qua thiết kế của người Nhật

Thứ 7, 23/12/2017 | 08:49
Một công ty tại Nhật Bản vừa công bố dự án mới của mình khi giới thiệu về chiếc sedan hạng sang BMW 7 Series Black Bison tuyệt đẹp.