Chị dâu bị em rể ra tay sát hại tại khách sạn có “cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc”

Chị dâu bị em rể ra tay sát hại tại khách sạn có “cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc”

Đỗ Thị Chang
Thứ 5, 25/10/2018 | 19:38
0

Những ngày gần đây, vụ việc người em rể Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã) vào khách sạn Phương Th., ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP. Yên Bái để tâm sự sau đó ra tay sát hại đã khiến dư luận xôn xao.

An ninh - Hình sự - Chị dâu bị em rể ra tay sát hại tại khách sạn có “cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc”

Chị H.T.L.

Khai với cơ quan điều tra, Mỹ thú nhận mình và chị dâu đã có mối quan hệ tình cảm. Ngày 21/10, tại khách sạn Phương Th., nghe chị L. muốn li dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can "người tình" dừng lại.

Tuy nhiên, chị L. vẫn một mực không nghe theo. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Mỹ đi tự tử nhưng chỉ bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

Cũng tại bệnh viện, Mỹ đã kể toàn bộ hành vi gây án của mình với vợ là chị P.T.T.H. Ngay sau đó dù rất sốc, chị H. vẫn trình báo Công an xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên về hành vi phạm tội của chồng mong sao chồng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Trưởng bản Din, xã Việt Hồng – nơi nạn nhân sinh sống cho biết: “Do con nhỏ nên chủ yếu H.T. L. làm ở nhà, mấy tháng trước thì đã trúng tuyển công ty may. Đối với người địa phương, L. là người phụ nữ xinh xắn, hoạt bát và nhanh nhẹn. Hôm xảy ra vụ án, L. có gọi cho mẹ đẻ bảo lên TP.Yên Bái tìm mua xe máy để đi làm. Nhưng đến khoảng 3h chiều, gia đình đã mất liên lạc rồi sau đó nhận được hung tin con gái của mình đã tử vong trong khách sạn”.

Nói về cuộc sống hôn nhân của H.T.L., vị Trưởng bản cho biết, cuộc sống của L. cùng chồng không mấy ấm êm và đã “trục trặc” 1 thời gian. “L. thường tâm sự với hàng xóm rằng bản thân rất mệt mỏi trong cuộc sống hôn nhân nên đã 2 lần nộp đơn ra tòa.

Trong lúc bộc bạch với hàng xóm, L. nói sau khi phát hiện anh Th. (chồng L.) không chung thủy nên cô ấy rất buồn và không thoải mái, thường suy nghĩ . Tuy nhiên, việc nộp đơn li dị chỉ để dọa chồng chứ không muốn bỏ thật, vì L. còn 2 đứa con nhỏ cùng người bố chồng yêu thương L. hết mức như chính con gái của mình. L. rất thương con, cô cố gắng xin đi làm để có tiền tự mình nuôi con chứ không phải xin chồng”.

An ninh - Hình sự - Chị dâu bị em rể ra tay sát hại tại khách sạn có “cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc” (Hình 2).

Đối tượng Bùi Anh Mỹ.

Cũng chia sẻ với PV, mẹ chị L. cho biết, sáng ngày 21 chị L. có gọi điện cho bà báo xuống TP Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may ở xã Âu Lâu, TP. Yên Bái. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày bà Hoa gọi điện mãi nhưng không thấy con gái nghe máy. Tâm trạng bà rất lo lắng, đến tối cùng ngày thì bà nhận được tin báo con gái bị Bùi Anh Mỹ sát hại. 

Được biết, chị L. có 2 người con, đứa lớn đang học lớp 3 còn đứa nhỏ mới được 3 tuổi và đang được người thân chăm sóc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

Em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn “rất chiều chuộng, chăm lo cho vợ”

Thứ 4, 24/10/2018 | 13:30
Trong cuộc sống hằng ngày, Bùi Anh Mỹ luôn được đánh giá là người vui tính, hoạt bát, đặc biệt rất chiều chuộng vợ con.

Trải lòng của vợ người em rể ra tay sát hại chị dâu: “Anh ấy khóc, xin lỗi rồi nói vẫn yêu thương..."

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:54
Chia sẻ với PV, vợ người em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn cho biết, dù bản thân mình đang rất đau đớn nhưng vẫn phải gắng gượng vì hai đứa con.
Cùng tác giả

Bắt nam thanh niên giết người vì mâu thuẫn giao thông

Thứ 2, 22/02/2021 | 21:31
Uống rượu rồi xảy ra mâu thuẫn khi tham gia giao thông, nam thanh niên đã dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm một công nhân dẫn đến tử vong.

Chuyện chưa kể về ngày Tết của những “cảnh sát giao thông... trên trời

Thứ 3, 16/02/2021 | 19:00
Tết của những kiểm soát viên không lưu là một ngày thường. Họ vẫn phải tập trung cao độ để đưa những con người ở muôn nơi về sum họp đón Tết bên gia đình.

Chuyện của những người không có Tết vì bận...phá án

Thứ 2, 15/02/2021 | 07:00
Tết đến, thay vì được quây quần bên mâm cơm gia đình thì khi có vụ án, những cán bộ chiến sĩ của phòng CSHS lại phải lên đường làm nhiệm vụ.

Ngày Tết trò chuyện cùng họa sĩ chuyên vẽ tranh trâu

Thứ 6, 12/02/2021 | 13:00
Tranh của họa sĩ Nguyễn Văn Cường luôn thể hiện cái tình ấm ấp của của miền quê trung du. Sau nhiều năm, ông đã trở thành một trong các họa sỹ vẽ về trâu nhiều nhất.

Triệt phá đường dây vận chuyển ma túy liên tỉnh do “nữ quái” cầm đầu

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:46
Thay đổi sim liên tục, sử dụng “ký hiệu” khi giao dịch là những thủ đoạn tinh vi của “nữ quái” đối phó với cơ quan công an khi tham gia đường dây vận chuyển ma túy.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.