Chị họ đòi em rể bồi thường tiền 'sửa lại sắc đẹp'

Chị họ đòi em rể bồi thường tiền 'sửa lại sắc đẹp'

Thứ 2, 02/03/2015 | 10:31
0
Thương tật người em rể gây ra cho người chị họ theo giám định là 14%, dù đã được đền bù số tiền vượt quy định, bị hại vẫn đòi thêm tiền để...“sửa lại sắc đẹp”.

Chém nhau vì chuyện...quét rác

Theo trên Công Lý, phiên tòa ngày cuối năm vắng lặng, ngoài đường thì dòng người hối hả, ai cũng lo đua nhau đi mua sắm Tết để chuẩn bị cho một năm mới sắp đến và như muốn gạt bỏ đi mọi lo toan, “hỉ, nộ, ái, ố” trong một năm đã sắp trôi qua. Vậy mà tại phiên tòa hôm ấy lại trở nên gay cấn bất thường giữa hai chú bác ruột về chuyện tiền nong, mà ai nhìn vào nếu không tìm hiểu kỹ thì cứ nghĩ đó là những người xa lạ, chứ không có máu mủ ruột rà gì với nhau.

Phía gia đình người con ông chú đến tòa theo triệu tập chỉ có hai vợ chồng, một đứa con nhỏ và người em, còn phía con người bác thì đông hơn khoảng hơn chục người, họ cùng đến tòa nhưng mạnh ai nấy ngồi, mỗi người mỗi góc, chẳng ai nhìn mặt ai nói với nhau một điều gì. Cả hai gia đình cùng ở tận ngoài Phú Yên kéo nhau vào thành phố Nha Trang, Khánh Hòa lập nghiệp, họ cùng thuê nhà mở quán nhậu ở gần nhau để kiếm tiền sinh sống, nhưng có lẽ vì cuộc sống mưu sinh mà họ nảy sinh mâu thuẫn với nhau.

Theo thể hiện, bà Trần Thị Kim Nh và Trần Thị Thùy T (là chị em chú bác ruột với nhau) cùng bán quán nhậu gần nhau tại vỉa hè trước nhà số 9 chung cư đường Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang.

Khoảng 0h30 ngày 11/7/2014, sau khi bán xong, bà T quét dọn vệ sinh bên phần quán mình, sau đó bà Nh quét rác qua phía quán bà T dẫn đến giữa bà Nh và bà T kình cãi nhau có cả bà Trần Thị Thúy Hoa (em bà Nh). Lúc đó ông Dương Xuân Hoa (SN 1978, trú 43A Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, Nha Trang, chồng bà T) bức xúc nên lấy một con dao Thái Lan cán gỗ dài 30cm, lưỡi dao bằng kim loại bản rộng 6cm tại quán chém bà Nh nhiều nhát vào gò má trái, ngực trái, khuỷu tay trái và cẳng tay phải của bà Nh gây thương tích.

Lúc này, ông Trần Ngọc Đức (em bà Nh) đang ở nhà nghe tiếng ồn ào đi đến thấy ông Hoa đang cầm con dao chém chị Mình, thì Đức xông vào vật lộn với Hoa và lấy được con dao.

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.