Chị họ Kate Middleton thoát y khoe hình xăm chỗ ‘nhạy cảm’

Chị họ Kate Middleton thoát y khoe hình xăm chỗ ‘nhạy cảm’

Thứ 4, 29/05/2013 | 20:12
0
Trong một bữa tiệc hoàng gia Anh, chị họ của công nương Kate Middleton đã trình diễn màn thoát y khoe hình xăm chỗ "nhảy cảm" khiến các khách mời thấy vô cùng phản cảm.

Tham dự lễ kỉ niệm lần thứ 21 của chương trình Life Ball ở Áo, với vai trò là khách mời. Miss Darlinh -  chị họ của công nương Anh Katrina Darling đã trình diễn màn múa thoát y nhằm phô trương hình xăm vương miện của mình.

Sự kiện - Chị họ Kate Middleton thoát y khoe hình xăm chỗ ‘nhạy cảm’

Miss.Darlinh được phát hiện có họ hàng với công nương Anh năm 2011

Nữ nghệ sĩ này đã xăm 2 hình vương miện kì công lên phần “ngực” nhạy cảm, thậm chí còn giới thiệu rằng đó là một nghệ thuật của cơ thể. Điều này đã gây phản cảm đối với những khán giả tham gia chương trình, trong đó có cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Elton John và David Furnish chồng cô.

Sự kiện - Chị họ Kate Middleton thoát y khoe hình xăm chỗ ‘nhạy cảm’ (Hình 2).

Cô nắm bắt ngay thời cơ để kết thân với Hoàng gia Anh

Các nhân viên ngân hàng đã phát hiện Miss Darlinh  đến từ Sunderland có quan hệ họ hàng với Kate trong năm 2011 và đưa cô đến New York. Bà của cô là em gái ngài Thomas Harrison – ông của Kate. Ngay sau đó, cô đã nhanh chóng tận dụng tối đa các mối quan hệ với Hoàng gia mới “nhận” của mình.

Sự kiện - Chị họ Kate Middleton thoát y khoe hình xăm chỗ ‘nhạy cảm’ (Hình 3).

Trình diễn màn thoát ý cực phản cảm

Trước đó, với mục đích kết thân, cô ta đã cố gắng thu hút sự chú ý của Hoàng gia bằng cách thực hiện một màn múa thoát y khôi hài trong giai điệu bài hát God Save the Queen tại bữa tiệc chiêu đãi của chương  trình Life Ball.

Sự kiện - Chị họ Kate Middleton thoát y khoe hình xăm chỗ ‘nhạy cảm’ (Hình 4).

Hình xăm chỗ 'nhảy cảm" gây nhức mắt hầu hết khách mời

Vì thế, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy, cô được coi là một “sắc đẹp Hoàng gia "và" Nữ hoàng khôi hài nước Anh”.

An Nguyên

Đường Tăng múa thoát y trong tân 'Tây Du Ký'

Thứ 7, 26/01/2013 | 13:04
Phiên bản mới bộ phim “Tây Du Ký” của nam tài tử, kiêm đạo diễn Châu Tinh Trì với tên gọi “Tây Du” ngay từ đầu đã gây sự chú ý với tạo hình kỳ quái của 4 thầy trò Đường Tăng, giờ lại xuất hiện cảnh Ngộ Không, Đường Tăng hay cả yêu nữ cũng nhảy hip-hop.

Vũ nữ bị tạt axít nổi tiếng nhất Sài Gòn đã qua đời

Thứ 3, 28/05/2013 | 16:45
Cách đây nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất ở thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên 'Hoạn Thư" ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để "thanh toán" tình địch.