Chí Nhân:

Chí Nhân: "Tôi không còn mối quan hệ gì với Minh Hà nữa"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 26/10/2019 | 07:00
0
Mới đây, Chí Nhân đã lên tiếng về bức ảnh đi ăn cùng cô gái lạ gây xôn xao mấy ngày qua. Và việc anh và MC Minh Hà đã không còn tình cảm với nhau.

Chiều 25/10, tại buổi ra mắt phim Sinh tử, nam diễn viên Chí Nhân đã trả lời về hình ảnh tin đồn đi ăn cùng bạn gái mới hôm 19/10. Anh chia sẻ: "Mình là người tự do, sống độc thân, thì có quyền tiếp xúc và gặp gỡ người khác. Đâu phải cứ đi chơi, đi ăn với ai thì đó là bạn gái".

Sự kiện - Chí Nhân: 'Tôi không còn mối quan hệ gì với Minh Hà nữa'

Bức ảnh Chí Nhân đi ăn cùng một người phụ nữ lạ mặt và con trai hôm 19/10 vừa qua.

Nam diễn viên cũng bày tỏ sự không hài lòng với người đã tự ý chụp hình anh. Chí Nhân cho rằng hành động này làm ảnh hưởng đến Be (con trai anh).

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, Chí Nhân cho hay: "Đó là một người bạn của tôi, chúng tôi có đi ăn với nhau và "bị" chụp, người đó đưa lên một group nên mọi người mang ra bình luận. Nhưng chuyện đó không có gì đặc biệt cả. Tôi cũng cảm thấy tiếc khi thời gian qua, tên tuổi của mình lại gắn liền với những chuyện như thế. Đó là chuyện không mong muốn thôi, tôi sẽ cố gắng trong từng vai diễn để khán giả nhìn thấy mình ở diễn xuất, ở những bộ phim nào, vai diễn nào chứ không phải chuyện đời tư nữa. 

Cũng lâu rồi, tôi và Minh Hà không hợp tác chung với nhau. Tôi không còn mối quan hệ gì với Minh Hà nữa. Chuyện huỷ kết bạn với nhau, bản thân tôi cũng không biết gì cả, phải hỏi cô ấy thôi".

Sự kiện - Chí Nhân: 'Tôi không còn mối quan hệ gì với Minh Hà nữa' (Hình 2).

Chí Nhân và Thu Quỳnh từng là một cặp đôi đẹp ở showbiz.

Khi được hỏi, hiện tại Thu Quỳnh đã có tình yêu mới, anh có quan tâm đến việc này không? Chí Nhân cho hay: "Đó là cuộc sống riêng của cô ấy, tôi không có quyền can thiệp, trừ khi cô ấy chia sẻ thì mình mới nói. Cuối tuần tôi đón Be về và hai bố con dành tình cảm cho nhau.

Hiện tại, cuộc sống của tôi đang rất vui và hạnh phúc. Tôi mong mọi người tôn trọng và đừng quá xâm phạm đời sống riêng tư của mình".

Trước đó, tối ngày 19/10, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh diễn viên Chí Nhân đi ăn tối cùng với một người phụ nữ lạ mặt và bé Be. Theo dòng trạng thái của  chủ nhân đăng tải bức hình, Chí Nhân và người phụ nữ đã vui vẻ nói chuyện trong suốt bữa ăn và cùng nhau chăm sóc bé Be.

Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn liên tục gọi bé Be là con trai với vẻ thân thiết. Trước hình ảnh này, nhiều khán giả cũng đặt ra nghi vấn Chí Nhân có tình mời và chia tay với MC Minh Hà.

Sự kiện - Chí Nhân: 'Tôi không còn mối quan hệ gì với Minh Hà nữa' (Hình 3).

Sắp tới, Chí Nhân sẽ vào vai trong phim Sinh tử.

Chí Nhân sinh năm 1988, là một diễn viên từng tham gia các bộ phim như Gái già xì tinHôn nhân trong ngõ hẹp, Những cô gái trong thành phố... Anh từng là chồng cũ của nữ diễn viên Thu Quỳnh. Họ từng có khoảng thời gian hạnh phúc và kết hôn năm 2014. 

Cuối năm 2015, sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng, clip Chí Nhân tình tứ bên MC Minh Hà được tung lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức ly hôn. 

Năm 2018, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên khẳng định chưa từng ngoại tình. Chí Nhân cho rằng clip anh và Minh Hà được tung ra là do sắp đặt của ai đó.

Hiện tại, Chí Nhân vẫn đang độc thân và tiếp tục công việc diễn xuất. Sắp tới, anh tham gia Sinh tử - bộ phim thay sóng Những nhân viên gương mẫu.

 

Thu Quỳnh bật khóc, lần đầu tiết lộ lý do ký đơn ly hôn Chí Nhân

Thứ 3, 17/09/2019 | 19:00
Thu Quỳnh bật khóc kể lại câu chuyện của mình trên truyền hình: “Không dám ký đơn ly hôn vì sợ bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương”.

Chí Nhân xin lỗi Minh Hà: Sao giống đại gia kim cương đến vậy?

Thứ 2, 04/07/2016 | 15:45
Đi theo vết xe của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Chí Nhân thay vì xin lỗi vợ cũ lại ngược đời khi cảm thấy có lỗi với Minh Hà.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.