Sau khi bị chê hát dở tệ, Chi Pu tung clip:

Sau khi bị chê hát dở tệ, Chi Pu tung clip: "Hãy gọi tôi là Hoa hậu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 21/11/2017 | 06:00
0
Tối 20/11, Chi Pu cho ra mắt sản phẩm mới với thông điệp như lời đáp trả lại những bình luận "ném đá" suốt thời gian qua.

Clip: Chi Pu lại bị chê thảm họa khi hát live vỡ giọng, lạc tông

Sau hai MV bị đánh giá dở tệ mang tên Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh) và Cho Ta Gần Hơn (I’m In Love) vào tháng 10/2017. Và gần đây nhất, phần trình diễn trình diễn live trên VTV được chê là thảm họa và nhận nhiều "gạch đá" của giới chuyên môn cùng nhiều ca sĩ thì ngày 20/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3 cùng dòng hashtag: #ESRAXLED. Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.

Với độ dài 18 giây, đoạn teaser hé lộ tạo hình của Chi Pu trong sản phẩm lần này là một cô hoa hậu. "Xin chúc mừng Miss Showbiz, Chi Pu", là đoạn thoại gây ấn tượng với khán giả từ những giây đầu, mở ra khung cảnh đăng quang của người đẹp.

Sự kiện - Sau khi bị chê hát dở tệ, Chi Pu tung clip: 'Hãy gọi tôi là Hoa hậu'

Chi Pu trong MV mới.

Cuối clip, khán giả lại nghe một câu nói quen thuộc "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu". Đây là lần thứ 2 Chi Pu sử dụng cấu trúc câu nói này trong dự án âm nhạc của mình để vào vai nhân vật Hoa hậu, gợi sự tò mò cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Nhiều bình luận tò mò về giai điệu bài hát cũng như ngụ ý mà cô sẽ gửi gắm trong sản phẩm thứ ba này sẽ là gì.

Đoạn clip hiện thu hút hơn 21.000 lượt xem trên YouTube. Nhiều người cho rằng, Chi Pu đang cố tình gây chú ý bằng chiêu trò.

Sự kiện - Sau khi bị chê hát dở tệ, Chi Pu tung clip: 'Hãy gọi tôi là Hoa hậu' (Hình 2).

Cuối clip mới của Chi Pu khán giả lại nghe một câu nói quen thuộc "Từ hôm nay hãy gọi tôi là Hoa hậu".

Từ khi tuyên bố đi hát, Chi Pu vấp phải những luồng ý kiến ủng hộ có, phản đối cũng không ít. Trong số này, nhiều đồng nghiệp thẳng thừng nêu quan điểm, góp ý.

Đàn chị Thu Minh khen Chi Pu xinh nhưng "Xin lỗi chị không thể gọi em là ca sĩ"; Uyên Linh thẳng thắn: "Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu"; Văn Mai Hương bóng gió chê bai: "Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ. Một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi"...

Tuy nhiên, cho đến nay, Chi Pu vẫn im lặng và tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc "gây sốc".

 

 

Clip: Chi Pu lại bị chê thảm họa khi hát live vỡ giọng, lạc tông

Thứ 2, 20/11/2017 | 07:09
Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Chi Pu đã vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng khi hát live ca khúc Cho ta gần hơn.

Thu Minh: "Tôi rất thích Chi Pu nhưng chưa thể gọi cô ấy là ca sĩ

Chủ nhật, 12/11/2017 | 19:00
Mới đây, ca sĩ Thu Minh đã thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình khi nhận định về Chi Pu - một hotgirl mới lấn sân sang lĩnh vực ca hát.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.