Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua

Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua "tâm bão" dư luận

Ngô Tú Anh
Chủ nhật, 26/11/2017 | 06:00
0
Đằng sau hình tượng cô gái tài năng, xinh xắn, sở hữu lượng fan khủng khi ở độ tuổi ngoài 20 là một Chi Pu mạnh mẽ, độc lập vượt qua nhiều thị phi chốn showbiz.

Tự lập theo đuổi đam mê

Ngôi sao - Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua 'tâm bão' dư luận

Cường Seven và Chi Pu ngày còn mặn nồng.

Chi Pu xuất thân trong một gia đình cơ bản, không quá giàu sang, bề thế, nhưng bố mẹ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho “con gái rượu” theo đuổi sở thích của mình, như: Chơi đàn, hội họa, múa hát và tham gia các cuộc thi tài năng trẻ từ khi con bé.

Ngỡ tưởng những thú vui đó chỉ là cuộc dạo chơi của cô nàng hot girl Hà Thành mới nổi, thì Chi Pu bất ngờ bỏ đại học Rmit – nơi cô đang theo học và dấn thân vào showbiz khi vừa tròn 20.

Quyết định này ban đầu đã bị gia đình Chi Pu phản đối dữ dội. Cô chia sẻ, nhiều lần bố mẹ đã cấm, ép buộc và ngăn cản kịch liệt để Chi không đi theo con đường nghệ thuật, thậm chí nhốt cô trong nhà không cho ra ngoài

Nhưng sau một thời gian, Chi Pu đã thuyết phục được bố mẹ rằng: “Nếu con làm thì sẽ làm đến cùng và sẽ đạt được những thành tích để bố mẹ yên tâm”. Cuối cùng, niềm đam mê cháy bỏng đã xoa dịu chính kiến khắt khe của gia đình và gọi cô Nam tiến lập nghiệp.

Cùng thời điểm đó, đầu năm 2013, Chi Pu tuyên bố chia tay bạn trai lâu năm – Cường Seven. Lý do mà cặp đôi này đưa ra là vì mối quan hệ của họ vướng phải nhiều bàn tán. Bên cạnh đó, cả hai cũng quá bận với công việc, kế hoạch riêng nên thời gian dành cho nhau ngày càng ít đi.

Nhưng lời lẽ mỉa mai, châm chích của dư luận vẫn hướng thẳng về phía người con gái trong câu chuyện tình. Chi Pu chỉ giữ im lặng và khẳng định cặp đôi vẫn là bạn sau chia tay. Đây có lẽ là phương pháp thông minh để dập tắt ồn ào không đáng có xoay quanh chuyện tình cảm của cả hai.

Cởi bỏ cái mác “hot girl đóng phim”

Ngôi sao - Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua 'tâm bão' dư luận (Hình 2).

Chi Pu tình cảm bên Gil Lê trong phim "Yêu".

Chi Pu chạm ngõ điện ảnh với những vai phụ đầu tiên không mấy nổi bật, những nhờ sự nỗ lực miệt mài, cô đã trau dồi được kinh nghiệm diễn xuất và lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim.

Các bộ phim mà Chi Pu tham gia có thể kể đến: Giọt mưa rơi, 5s Online, Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Chung cư ma (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016), Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai (2016)... Bên cạnh những lời khen ngợi, Chi Pu cũng phải hứng chịu nhiều “gạch đá” từ phía người thưởng thức phim. Đa phần họ cho rằng, cô hot girl chỉ được gương mặt xinh đẹp, nhưng biểu cảm rất “đơ, cứng”, giọng thoại nghe “giả” và lối diễn xuất mờ nhạt, chưa cuốn hút công chúng.

“Thời gian đầu quay phim, Chi đã nhận được phản hồi không tốt, khán giả nói rằng Chi Pu diễn còn cứng quá… Vì là một người chưa bao giờ đóng phim và không có chút kinh nghiệm diễn xuất nào nên ở những ngày đầu, Chi rất áp lực”- Chi Pu chia sẻ trong bài phỏng vấn của một tờ báo.

Tuy nhiên, cô vẫn mạnh mẽ đón nhận những lời phê bình này, thậm chí lấy nó làm độc lực vực dậy tinh thần, tiếp tục cố gắng để làm mới mình, hóa thân thật hơn trong các vai diễn từ lớn đến nhỏ.

Năm 2015, Chi Pu mạnh tay chi tiền vào sản xuất phim ngắn “Yêu” về chủ đề LGBT. Trong phim, cô đóng cặp với người bạn thân Gil Lê. Hai nàng đã có cảnh hôn nhau thắm thiết dưới mưa gây nhiều tranh cãi.

Trước đó, cặp bạn thân này từng vướng phải tin đồn yêu đồng tính. Bởi Chi Pu và tomboy cá tính Gil Lê lúc nào cũng “dính nhau như sam”. Họ thường bị bắt gặp đi chơi chung và liên tục update những hình ảnh của người kia.

Ngôi sao - Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua 'tâm bão' dư luận (Hình 3).

Cặp bạn thân bị vướng vào nghi án yêu đồng tính.

Scandal lộ hàng và phẫu thuật thẩm mỹ

Ngôi sao - Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua 'tâm bão' dư luận (Hình 4).

Chi Pu trong trang phục lộ liễu tại hậu trường phim Thần tượng.

Năm 2014, Chi Pu bị bắt gặp với đôi mắt sưng đỏ, giống vết thương chưa lành sau phẫu thuật cắt mí. Trước những lời ra tiếng vào từ anti fans, cô nàng thẳng thắn thừa nhận đã phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa trên mí mắt, vì lí do sức khỏe.

Hình tượng hot girl “sạch scandal” với diện mạo tiểu thư trong sáng của Chi Pu bị gỡ bỏ khi cô dính vào bê bối lộ hàng không đáng có. Năm 2013, khi tham gia buổi chụp hình cho phim “Thần tượng” cô góp mặt, Chi Pu đã diện bộ trang phục bụi bặm, để lộ gần hết vòng một căng tròn. Tấm ảnh này đã khiến cho những khán giả hâm mộ Chi Pu choáng váng và thất vọng, đồng thời, hình tượng duyên dáng khuê các cô xây dựng bấy lâu phút chốc đổ vỡ. Chi Pu vô cùng bàng hoàng và xấu hổ. Cô lên tiếng giải trình rõ ràng cũng như gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân.

Trụ vững trước tâm bão “Giọng ca thảm họa”

Ngôi sao - Chi Pu từng mạnh mẽ vượt qua 'tâm bão' dư luận (Hình 5).

MV "Từ hôm nay" của Chi Pu nhận nhiều "gạch đá" bởi giọng hát chưa xuất sắc của cô.

“Những ồn ào thị phi có thể khiến một ai đó nổi lên nhanh chóng. Nhưng để thành công và giữ được sức hút lâu bền trong showbiz này thì cần có cái tài, cái chất, cái tâm”- đây là tôn chỉ làm nghề mà Chi Pu luôn coi trọng.

Nhưng đến ngày 10/10 vừa qua, có lẽ tai tiếng lại ập đến với nữ diễn viên một lần nữa khi MV âm nhạc đầu tay “Từ hôm nay” vấp phải vô vàn chỉ trích của khán giả, đồng nghiệp và giới chuyên môn.

Phần lớn mọi người cho rằng sau 3 năm tập luyện không ngừng nghỉ về thanh nhạc, Chi Pu sẽ tạo bước đột phá táo bạo trong giọng hát, nhưng có lẽ Chi Pu chưa phải là “viên ngọc” có thể mài sáng. Giọng hát của cô bị coi là “thảm họa showbiz”. Ngoài ra, những phát ngôn gây sốc đầy nông nổi của hot girl kẹo ngọt cũng đủ khiến cái tên Chi Pu trở thành tâm bão tai tiếng trong thời gian này.

Thay vì giữ im lặng để mọi chuyện lắng xuống, Chi Pu mạnh dạn chứng tỏ bản lĩnh và lập trường của mình. Người đẹp 9x cho biết, cô có đọc những bình luận khen chê trái chiều, Chi Pu sẽ chọn lọc, tiếp thu những ý kiến đó để rút kinh nghiệm trong các sản phẩm sau.

"Nhưng hỏi tôi có sợ, nản không thì xin thưa là không. Bởi điều tôi sợ nhất là khi thức dậy mà không biết đam mê của mình là gì. Nếu tôi biết hôm nay mình phải tập luyện, hát tốt hơn hôm qua, đó mới là cuộc sống thú vị, ý nghĩa"- Nữ diễn viên trẻ khẳng định.

Dù đã gắn bó gần 7 năm với làng giải trí, diễn viên trẻ Chi Pu vẫn mắc phải những sai lầm, vướng phải một số scandal đáng tiếc. Bởi chẳng ai hoàn hào cả. Nhưng chắc chắn cô sẽ trưởng thành hơn từ những khó khăn đó.

 

Văn Mai Hương bị fan Chi Pu dọa giết vì chê hát dở

Thứ 5, 23/11/2017 | 10:34
Nữ ca sĩ cho biết phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, chửi bới thậm chí dọa giết sau phát ngôn liên quan đến Chi Pu hát live dở

Sau khi bị chê hát dở tệ, Chi Pu tung clip: "Hãy gọi tôi là Hoa hậu"

Thứ 3, 21/11/2017 | 06:00
Tối 20/11, Chi Pu cho ra mắt sản phẩm mới với thông điệp như lời đáp trả lại những bình luận "ném đá" suốt thời gian qua.

Clip: Chi Pu lại bị chê thảm họa khi hát live vỡ giọng, lạc tông

Thứ 2, 20/11/2017 | 07:09
Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Chi Pu đã vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng khi hát live ca khúc Cho ta gần hơn.

Bị chê thảm họa, Chi Pu vẫn được T-ara khen ngợi khi hát tiếng Hàn

Thứ 4, 08/11/2017 | 20:00
Các thành viên nhóm T-ara vô cùng thích thú khi lắng nghe Chi Pu hát ca khúc "Cho ta gần hơn" bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt.
Cùng tác giả

Bí mật cuộc đời ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất nước Úc

Thứ 4, 03/01/2018 | 20:55
Tổ chức bảo vệ động vật PETA đã xướng tên Liam Hemsworth là ngôi sao ăn chay quyến rũ nhất Australia sau khi anh bước vào con đường ăn chay thuần 2 năm và có những hoạt động tích cực về bảo vệ động vật.

Cặp đôi Miley và Liam dự định có con trong năm 2018

Thứ 3, 02/01/2018 | 18:02
Miley Cyrus và Liam Hemsworth mong muốn có con từ rất lâu nhưng thời điểm thích hợp vẫn chưa đến. Năm mới 2018 này, họ tuyên bố sẵn sàng đón thành viên mới.

Siêu sao quốc tế mong ước điều gì vào năm 2018?

Thứ 2, 01/01/2018 | 19:00
Năm 2017 là một năm đầy thành công với các nghệ sĩ của làng nhạc Âu Mỹ. Chia sẻ với Billboard, họ hy vọng nhiều hơn thế ở năm 2018.

Jay Quân - hotboy 6 múi nắm giữ trái tim Chúng Huyền Thanh

Thứ 7, 30/12/2017 | 13:00
Chúng Huyền Thanh gật đầu đồng ý lời cầu hôn của bạn trai khi mới 20 tuổi. Người đàn ông thuyết phục được trái tim thiếu nữ ấy chính là Jay Quân- chàng trai tuấn tú và đa tài.

Phụ tá cũ kiếm bộn nhờ cuộc hôn nhân của ông Trump

Thứ 5, 28/12/2017 | 17:44
Ngôi sao truyền hình, phụ tá thân cận của Tổng thống Donald Trump - bà Omarosa được cho là sẽ kiếm được 10 triệu USD nhờ việc hé lộ những vấn đề tồn tại trong hôn nhân của Tổng thống Trump và phu nhân.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.