Chị Siu lộ diện, thú nhận vỡ nợ vì kinh doanh thua lỗ

Chị Siu lộ diện, thú nhận vỡ nợ vì kinh doanh thua lỗ

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:12
0
Nguyên nhân vỡ nợ là vì kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ. Sự thật với con số nợ đã vượt trên 2,5 tỉ đồng.

Sự kiện - Chị Siu lộ diện, thú nhận vỡ nợ vì kinh doanh thua lỗ

Sau một thời gian né tránh, 23 giờ tối qua ca sĩ Siu Black quyết định gặp trực tiếp phóng viên để thông tin về khoản nợ mà dư luận đồn đại lâu nay.

Siu Black hiện đang bị sốt nặng và nhiều ngày qua không ăn uống gì. “Siu Black đã đi đến đường cùng”, giọng ca Ly cà phê Ban Mê nói và khẳng định chuyện nợ nần là sự thật với con số nợ đã vượt trên 2,5 tỉ đồng.

Siu Black cho biết nguyên nhân vỡ nợ là vì "kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ”. “Sau khi cầm cố ngôi nhà ở Kon Tum cho ngân hàng được 700 triệu đồng, tôi vay mượn thêm bạn bè và người thân được tổng cộng hơn 1 tỉ đồng để mở quán cà phê với mục đích để con cháu quê hương Kon Tum có công ăn việc làm. Siu Black nghĩ đơn giản rằng nếu kinh doanh khó khăn thì lấy tiền cát-sê bù qua”.

Tuy nhiên, khi quán vắng khách, show diễn ít dần, chị phải vay nóng để trang trải dẫn đến việc lãi mẹ đẻ lãi con và mất khả năng chi trả.

Giọng ca Ly cà phê Ban Mê cho biết chị muốn công khai chuyện nợ nần một lần để nhẹ lòng, đồng thời mong mỏi khán giả và bầu show, những người đã yêu thương Siu Black hãy cho chị một con đường để trả nợ, chuộc lại sai lầm. “ Mong mọi người hãy mở đường cho Siu, cho Siu một cơ hội. Món nợ đó là do Siu không tính toán, làm ăn chứ không phải lừa gạt, giật nợ của ai”, Siu Black nói.

Ca sĩ Phương Thanh, người bạn thân của Siu Black cho biết: “Từ ngày hôm nay 24.7, tôi sẽ đại diện cho chị Siu. Ai muốn đặt show với chị Siu hãy liên hệ với Phương Thanh”.

Cũng theo báo đưa tin, gần đây có không ít lời đồn đại về những khó khăn về kinh tế của nữ ca sĩ này.

Không còn là tin đồn, ít nhất có một chủ nợ gửi đơn kiện cáo đến cơ quan chức năng. Thậm chí, quán cà phê do Siu Black mở ở Q.Tân Bình cũng không còn. Đầu tháng 6.2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM có văn bản kết luận một vụ đòi nợ liên quan đến ca sĩ Siu Black chỉ là giao dịch dân sự, không có yếu tố hình sự.

Theo Thanh niên

Phương Thanh lên tiếng trước tin đồn nợ nần của Siu Black

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:14
Lên tiếng sau tin đồn Siu Black bị nợ nần bủa vây, ca sĩ Phương Thanh đã mở lòng về nguyên nhân dẫn tới hoàn cảnh khó khăn của “họa mi núi rừng”.

Siu Black dính những món nợ ngập đầu?

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:13
Thôi làm giám khảo chính của "The winner is", Siu Black lại đang dính tin đồn về những món nợ ngập đầu.

Con trai Siu Black muốn "đẩy" mẹ đi lấy chồng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:13
"Nhiều đêm nằm một mình, tôi hay lo nghĩ mơ hồ. Anh em tôi rồi cũng sẽ có gia đình riêng, có đôi có cặp, chỉ mẹ là mãi một mình. Dù chúng tôi có chăm lo cho mẹ chu đáo thế nào, tôi vẫn sợ mẹ cô đơn không người bầu bạn".

Siu Black đã tìm được "đại gia" chống lưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:13
Theo Siu Black, chị và bạn trai mới chỉ đến với nhau thời gian gần đây, anh đang giúp chị quản lý nhà hàng.