"Chị trợ lý của anh" bị chê, Mỹ Tâm gây sốc khi làm chuyện "không ai ngờ"

Thứ 4, 30/01/2019 | 09:16
0
Đề chiều lòng người hâm mộ, Mỹ Tâm đã làm một chuyện bất ngờ liên quan đến đứa con tinh thần "Chị trợ lý của anh".

Sau gần 4 tuần tung hoành ngoài rạp chiếu, Chị trợ lý của anh trở thành phim hot nhất phòng vé Việt đầu năm 2019 với doanh thu lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mặc dù Mỹ Tâm được khen ngợi có tiến bộ về diễn xuất nhưng cái kết Chị trợ lý của anh lại bị chê vì quá sến, khiến phim dài dòng còn khán giả thì hụt hẫng.

TV Show - 'Chị trợ lý của anh' bị chê, Mỹ Tâm gây sốc khi làm chuyện 'không ai ngờ'

Khán giả chờ đợi cái kết viên mãn cho chuyện tình Phúc Nam và Khả Doanh. 

Mọi người mong chờ nhiều hơn cái kết viên mãn của chuyện tình Phúc và Doanh, và đó cũng chính là điểm trừ đáng tiếc nhất trong Chị trợ lý của anh.

Bởi vậy, để chiều lòng người hâm mộ, Mỹ Tâm - nữ diễn viên chính và cũng là đạo diễn của phim đã có một quyết định gây sốc: Mỹ Tâm sẽ ra mắt phiên bản Director’s Cut của Chị trợ lý của anh với cái kết khác sẽ chính thức được công chiếu từ ngày 30/1 và kéo dài 1 tuần cho đến khi chính thức rời rạp.

TV Show - 'Chị trợ lý của anh' bị chê, Mỹ Tâm gây sốc khi làm chuyện 'không ai ngờ' (Hình 2).

Có thể nói rằng, đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Việt, một bộ phim ra mắt phiên bản với 2 cái kết khác nhau.

Phiên bản mới của phim cũng là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng đến những khán giả đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí tươi vui nhân dịp đầu năm mới.

Trước đó Mỹ Tâm cũng chơi lớn khi quyết định tặng 10.000 CD nhạc phim Chị trợ lý của anh cho các khán giả xem phim.

TV Show - 'Chị trợ lý của anh' bị chê, Mỹ Tâm gây sốc khi làm chuyện 'không ai ngờ' (Hình 3).

Những ngày qua, Mỹ Tâm và "cơn sốt" Chị trợ lý của anh trở thành từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Sau 10 năm im lìm, Mỹ Tâm tái xuất trở lại làng điện ảnh, trong vai diễn "chị Đẹp" thư ký, Mỹ Tâm khiến công chúng thích thú bởi lối diễn xuất tự nhiên có phần "tưng tửng" đúng như tính cách ngoài đời của cô nàng Hoạ mi tóc nâu.

Đặc biệt, trong lần này diễn xuất của Mỹ Tâm được giới chuyên môn đánh giá cao và có nhiều triển vọng.

Trả lời báo Thanh Niên về chuyện diễn xuất, Mỹ Tâm chia sẻ: "Có rất nhiều người khen nhưng Mỹ Tâm không để những lời khen đó trong đầu. Tâm nghĩ rằng mình phải thật cố gắng nhiều hơn nữa. Tâm không cho phép những thứ quá kì cục đến với khán giả. Đó là sự tôn trọng của Tâm dành cho khán giả của mình".

Về bộ phim điện ảnh đầu tay cách đây 10 năm, Mỹ Tâm thẳng thắn thừa nhận: "Thật ra bộ phim Cho một tình yêu cũng đã cách đây 10 năm, thời điểm đó Tâm nhận thấy bản thân chưa kĩ càng, chưa đủ kinh nghiệm để trải nghiệm những điều thật sự sâu sắc.

"Thật ra Tâm không hiểu lắm "chối tỷ" là như thế nào nhưng Tâm cho rằng đạo diễn đó nói không có sai đâu, mỗi người có một quan điểm thẩm định phim của mình. Không phải là Tâm không diễn được mà do kịch bản, bộ phim đó không hợp với mình, Tâm không nhận ra điều đó. Tâm chỉ nghĩ rằng diễn viên chỉ là diễn và diễn. Khi bị chê, Tâm thấy không chấp nhận ngay đâu. Nhưng thực sự nghĩ lại mình thấy họ chê đúng. Lúc ấy Tâm nhận ra mình nên làm gì và mình muốn gì. Và thật sự Tâm không bác bỏ những lời chê khi mà mình cảm thấy họ nói đúng", Mỹ Tâm chia sẻ thêm.

Khi phim bộ phim công chiếu, rất nhiều người thắc mắc vì cái tên lạ hoắc "Mira Dương" được giới thiệu với tư cách đạo diễn lẫn biên kịch của phim.

Đáng ngạc nhiên, Mỹ Tâm chính là Mira Dương. Theo giải thích của nữ ca sĩ sinh năm 1981 thì "Mira" mang ý nghĩa tình yêu, bình yên, còn "Dương" là họ của mẹ cô.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ, kể từ thời điểm nhận lời với nhà sản xuất, suốt 1 tuần liền cô chỉ ngủ 1 tiếng mỗi ngày và gần như dành hết thời gian để viết đề cương kịch bản.

Bởi vậy nên không khó hiểu khi Khả Doanh dường như là tấm gương phản chiếu chính con người Mỹ Tâm.

Chính vì phát huy sở trường của chính mình nên vai diễn Khả Doanh giữ được sự tự nhiên của Mỹ Tâm trên màn ảnh, mang đến thành công vang dội cho nữ ca sĩ trong phim điện ảnh đầu tay.

Chuyện phim Chị trợ lý của anh xoay quanh nhân vật Khả Doanh (Mỹ Tâm) - một nữ doanh nhân tài năng, nhưng đầy lạnh lùng khi sẵn sàng thẳng tay đuổi cổ nhân viên nếu thấy không vừa ý.

TV Show - 'Chị trợ lý của anh' bị chê, Mỹ Tâm gây sốc khi làm chuyện 'không ai ngờ' (Hình 4).

Công ty sữa của gia đình đứng trước nguy cơ bị tập đoàn nước ngoài thu mua, cô đành phải tìm đến một cổ đông lớn là ông Chính (Hữu Châu) để nhờ giúp đỡ.

Tại đây, Khả Doanh được ông Chính "nhờ vả" tìm giúp bạn gái cho đứa cháu trai đích tôn là Phúc Nam (Mai Tài Phến).

Không còn cách nào khác, Khả Doanh đành thi vào làm trợ lý cho chàng giám đốc kém tuổi để dễ bề hành động.

Từ đây, hàng loạt sự kiện hài hước xảy ra khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm, bất chấp nhiều sự chênh lệch và khác biệt.

Minh Anh

Bí mật showbiz ngày 28/1: Mỹ Tâm tiết lộ thú vị về chuyện yêu và lấy chồng

Thứ 2, 28/01/2019 | 13:30
Phan Thành lên tiếng trách móc Primmy Trương, Chồng kém 18 tuổi của Hoa hậu Hàn Quốc khoe con đầu lòng, Chuyện tình xuyên biên giới của tân Hoa hậu Liên lục địa 2018, Mỹ Tâm "Lấy chồng thông báo liền tay", Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò thành viên T-Ara Ji Yeon?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"

Thứ 3, 15/01/2019 | 07:03
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/1: Mỹ Tâm tiết lộ sự thật về đạo diễn kiêm tác giả "Chị trợ lý của anh"; Á hậu Tú Anh bất ngờ "nổi đóa" sau khi công khai đã sinh con đầu lòng; Phát sốt với hình ảnh “ngố tàu” từ 20 năm trước của Hồ Quang Hiếu…

Mỹ Tâm hát live nhạc phim Chị trợ lý của anh “đốn tim” khán giả

Thứ 7, 12/01/2019 | 17:08
Lần đầu tiên trình diễn live ca khúc “Nơi mình dừng chân” – nhạc phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.