Chí Trung không muốn thành “đệ” của Lê Hùng?

Chí Trung không muốn thành “đệ” của Lê Hùng?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
NSƯT Chí Trung chia sẻ, tuy quý mến nhưng anh không bao giờ muốn ngồi gần và trở thành “đệ” của Lê Hùng.

Chí Trung cho biết, khi nói ra những điều này, có thể nhiều người sẽ coi anh là kẻ phản bội. Nhưng anh phải nói ra sự thật để đạo diễn Lê Hùng nhận ra rằng, văn hóa nghỉ ngơi là điều quan trọng. Anh từng góp ý với Lê Hùng nhưng vị đạo diễn này nghe mà không nhớ, chỉ thích làm theo ý mình. Chí Trung cũng cho rằng, Lê Hùng bị vỡ mộng không phải lỗi của mọi người mà là lỗi của chính bản thân anh ấy.Theo Chí Trung, anh chỉ quý Lê Hùng ở chất sống và con người nghệ thuật chứ không yêu quý ở góc độ quản lý.

Sự kiện - Chí Trung không muốn thành “đệ” của Lê Hùng?

NSƯT Chí Trung

Giải thích về thời gian im lặng khá lâu, Chí Trung cho biết, anh không lên tiếng cùng NSND Lan Hương vì còn tình cảm với Lê Hùng. Chí Trung cũng tiết lộ, anh đã nói thẳng với lãnh đạo Nhà hát kịch đừng giữ Lê Hùng ở lại làm gì cả, bởi 3 năm chứ 30 năm nữa thì cũng đừng mong Lê Hùng hô phong hoán vũ vì Lê Hùng chỉ có thế thôi. "Cái lỗi lớn nhất của anh Hùng, nếu như không muốn nói rằng cái tội trong 3 năm ở Nhà hát kịch Việt Nam, là anh không hề đào tạo cán bộ nguồn. Nhà quản lý tồi đấy" - Chí Trung nói.

Chí Trung cũng xác nhận thông tin NSND Lan Hương tố Lê Hùng giành hết quyền đạo diễn trong nhà hát là hoàn toàn chính xác. Điều đó dẫn đến tình trạng đoàn của anh và Anh Tú phải tự đi huy động tiền để làm, trong khi trước đây Lê Hùng luôn phê bình những bậc tiền bối cứ vơ hết vào là tham. Chí Trung khẳng định, anh không phản bội Lê Hùng, anh chỉ nói lên sự thật vì đã đến lúc cần phải nói ra, vì ai chẳng có lúc mắc sai lầm, nếu cứ kéo dài, tên tuổi Lê Hùng không giảm đi nhưng uy tín nhà hát sẽ bị giảm.

Tam Bình (tổng hợp)