Hiểu sai lầm ở cuộc hôn nhân trước là chìa khóa mở cửa hạnh phúc mới

Hiểu sai lầm ở cuộc hôn nhân trước là chìa khóa mở cửa hạnh phúc mới

Thứ 6, 17/11/2017 | 14:00
0
Việc tiếp tục hẹn hò sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ có thể khó khăn với rất nhiều người, nhưng những nỗ lực tìm kiếm một niềm hạnh phúc mới cho bản thân lại mang những trải nghiệm vô cùng vui vẻ, thú vị.

Nhà báo Carole Ann Rice của trang Life Coach và Daily Express cho rằng, điều quan trọng nhất là phải để bản thân thật sự vui vẻ trước khi bước vào một cuộc hẹn hò.

Với Carole Ann, hiểu được những sai lầm ở cuộc hôn nhân trước là chìa khóa để đảm bảo bạn không vấp phải sai lầm đó thêm lần nữa.

Cô chia sẻ:“Để bắt đầu một mối quan hệ mới, hãy đảm bảo rằng bạn đã vượt qua cái bóng của cuộc tình đổ vỡ trước đây. Nếu bạn không rút ra được những kinh nghiệm từ sai lầm trước đó thì những sai lầm đó sẽ lại tiếp diễn trong mối quan hệ mới của bạn, thậm chí những vấn đề đó còn trở nên nặng nề hơn cuộc tình trước.”

Tâm sự - Hiểu sai lầm ở cuộc hôn nhân trước là chìa khóa mở cửa hạnh phúc mới

Chia tay hay li hôn không phải dấu chấm hết. (Ảnh:Express.co.uk)

Sau cuộc tình đổ vỡ sẽ là thời kỳ mà bạn chìm sâu trong đau buồn. Bạn sẽ có thời gian để nhìn nhận lại chính mình và thời gian đó kéo dài bao lâu phụ thuộc vào sự tổn thương của bạn sâu sắc đến đâu.

Có người phải mất đến một năm hoặc nhiều hơn thế, nhưng khi có ai đó nói được rằng: “Tôi đã sẵn sàng!”, thì đó là lúc tình cảm được ổn định, sẵn sàng cho một người khác đến gõ cửa trái tim. 

“Thật tuyệt vời khi có ai đó cạnh bên cùng mình chia sẻ cuộc sống. Vì vậy hãy cho người đó thấy rằng bạn có một cuộc sống thật tuyệt vời và sẵn sàng san sẻ với người ấy” - Carole Ann tâm sự.

Hãy để bản thân được thoải mái “bung lụa” và quan tâm hơn những vấn đề của chính mình, đó là điều khiến bạn trở thành một con người vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn có một cuộc sống vui vẻ, đủ đầy, thì một mối quan hệ yêu đương như là “một gia vị tuyệt vời được thêm vào, nhưng nó không phải là tất cả”.

Tâm sự - Hiểu sai lầm ở cuộc hôn nhân trước là chìa khóa mở cửa hạnh phúc mới (Hình 2).

Ổn định lại tình cảm và tìm đến những thú vui khác để chăm sóc cho bản thân. (Ảnh: Express.co.uk)

Đổ vỡ ở cuộc tình này, không có nghĩa là bạn mãi mãi bị nhấn chìm trong đau khổ.

“Đàn ông chỉ là phần kem của cái bánh, chứ không phải cái bánh” – Carole nói. Phần kem bánh thật ngọt ngào nhưng chúng chỉ để trang trí cho cái bánh của bạn thêm ngon mắt.

Vết thương lòng từ cuộc tình đổ vỡ có thể tự hồi phục và niềm vui sẽ quay trở lại. Nên nhớ rằng, xung quanh bạn còn có rất nhiều thứ hay ho.

“Bạn có bạn bè tốt, có niềm yêu thích về một cái gì đó, có những bài tập cho sức khỏe, những hội nhóm, đó là những nơi bạn thuộc về để có thể yêu thương hơn bản thân mình”, Carole cho biết.

Hà Trang (theo Express.co.uk)

Hạnh phúc...

Thứ 3, 24/10/2017 | 19:00
Nếu có ai đó hỏi tôi rằng: Hạnh phúc là gì? Tôi sẽ trả lời, nó chẳng ở đâu xa, chính là những buổi chiều cùng đón con tan học về nhà. Là trời mưa mà trong lòng có nắng!

Hôn nhân đổ vỡ, tôi có nên tiến tới với chị dâu họ góa chồng?

Thứ 2, 02/01/2017 | 19:57
Trái tim tôi tưởng chừng như chai sạn với phụ nữ sau những đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, nó đã vui trở lại khi những ngày gắn bó với Phương, người chị dâu họ. Thế nhưng chúng tôi đang bị thử thách lớn...
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.