Chia tay Phan Thành không lâu, Primmy Trương công khai tình mới

Chia tay Phan Thành không lâu, Primmy Trương công khai tình mới

Thứ 6, 15/02/2019 | 19:15
0
Vào ngày lễ Tình nhân, trong khi Phan Thành tiết lộ đang độc thân thì bạn gái cũ Primmy Trương không ngần ngại công khai tình mới.

Valentine vừa qua, Phan Thành khiến mọi người  tò mò khi đăng dòng trạng thái: "Em làm gì tối nay??? Anh thì một mình và chờ em rồi đó".

Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên lại là "tình cũ" Primmy Trương. Cô đăng ảnh chụp bó hoa hồng xanh trong dịp Valentine và có lẽ đây là món quà do một người lạ mặt mà không phải Phan Thành.

Liệu có phải Primmy Trương đã tìm được tình mới sau khi dứt tình với thiếu gia Phan Thành?

Ngôi sao - Chia tay Phan Thành không lâu, Primmy Trương công khai tình mới

Bằng chứng về việc Primmy Trương đã có tình mới (Ảnh chụp từ màn hình).

Điều này một lần nữa khẳng định Phan Thành - Primmy Trương đã "đường ai nấy đi" sau những nghi vấn được đặt ra từ cuối năm 2018.

Trước đó vài ngày, Phan Thành chia sẻ trên mạng xã hội về những điều đã qua, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bắt đầu bằng việc đăng ảnh một mình, sau đó là câu nói vu vơ: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu".

Mới đây nhất, công chúng phát hiện ra hình ảnh hôn phu cũ của Midu đi ăn tối với Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngôi sao - Chia tay Phan Thành không lâu, Primmy Trương công khai tình mới (Hình 2).

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi nhiều người phát hiện ra hai người "thả thính" nhau trên mạng xã hội với những lời đầy thân thiết. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Phan Thành và người đẹp này rất "đáng ngờ".

Ngay khi những tin đồn rộ lên, Phan Thành đã lên tiếng đính chính. Hôn phu cũ của Midu dẫn đường link một bài viết có tựa đề" "Phan Thành chia sẻ ảnh đi ăn và chăm thả thính với một cô gái lạ sau chia tay Primmy Trương" với thái độ khó chịu.

Đáp trả lại, Phan Thành viết: "Bây giờ không cho người ta có bạn là nữ hả. Đính chính luôn là bạn bè, không có bồ bịch, không thả thính. Nếu tôi có bồ tôi công khai ngay, không cần phải giấu. Các anh chị bớt nhảm giùm tôi".

Trao đổi với iOne, Phương Đài cũng lên tiếng phủ nhận thông tin trên, cô thanh minh: "Tôi và Phan Thành chỉ là bạn bè thân thiết, không hề có chuyện tình cảm như tin đồn. Chúng tôi thường đi ăn khi rảnh rỗi để tâm sự, chia sẻ với nhau thôi. Phan Thành mới trải qua chuyện buồn về tình cảm thì không thể bắt đầu một mối quan hệ mới nhanh như vậy được".

Phan Thành - Primmy Trương công khai hẹn hò vào tháng 11/2017 sau thời gian úp mở và thường xuyên đăng tải hình ảnh, nói lời yêu trên trang cá nhân. Thời điểm đó, chuyện tình của cả hai được nhiều người ủng hộ, đánh giá xứng đôi vừa lứa.

Ngôi sao - Chia tay Phan Thành không lâu, Primmy Trương công khai tình mới (Hình 3).

Chuyện tình Phan Thành và Primmy Trương tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Trước khi đến với con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, chuyện tình cảm của Phan Thành và Midu từng tốn của báo chí rất nhiều giấy mực. Đặc biệt là sau khi phát hiện Phan Thành lén lút quan hệ qua lại với Thúy Vi, Midu đã dứt khoát từ hôn.

Không khó để nhận ra, khoảng một thời gian dài sau khi Midu chính thức từ hôn, Phan Thành vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho hôn thê "hụt".

Quay lại với cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương, vào cuối năm 2018, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và bạn gái hot girl Primmy Trương đang gặp trục trặc.

Đỉnh điểm là việc Primmy Trương xoá toàn bộ hình ảnh với Phan Thành trên Instagram đồng thời bỏ theo dõi bạn trai thiếu gia khiến người hâm mộ càng khẳng định việc chia tay của 2 người.

Thời điểm hiện tại, mặc dù chưa chính thức lên tiếng nhưng những động thái của hai người có thể ngầm khẳng định thiếu gia Phan Thành đã chính thức "đường ai nấy đi" với ái nữ Primmy Trương.

Minh Anh (tổng hợp)

 

Hotgirl Xuân Thảo tiết lộ “vũ khí” vượt qua nỗi đau chia tay thiếu gia Phan Thành

Thứ 4, 13/02/2019 | 09:00
Trong động thái mới nhất, hotgirl Xuân Thảo đã tiết lộ “vũ khí” giúp cô vượt qua những ngày buồn bã khi chia tay thiếu gia Phan Thành.

Rộ tin Phan Thành có tình mới: Người trong cuộc chính thức lên tiếng

Thứ 2, 11/02/2019 | 16:00
Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Phan Thành lại là cái tên liên tục được công chúng nhắc tới. Nhất là thời gian gần đây, khi tin đồn thiếu gia này đã chia tay hotgirl Xuân Thảo và có tình mới...
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.