Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới

Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới

Thứ 4, 18/09/2013 | 13:30
0
Dù chỉ là thiết bị ngoại vi bình thường của máy tính nhưng danh sách và giá trị của các sản phẩm dưới đây lại không bình thường chút nào.

Chuột máy tính là một trong số những phụ kiện quan trọng nhất đi kèm với những chiếc máy tính. Hình thức sơ khai nhất của chuột máy tính xuất hiện trên thế giới có lẽ phải kể đến Xerox Alto. Và vào đầu những năm 80 của thế kỉ trước, hai ông lớn Apple và Microsoft cũng bắt đầu giới thiệu những thiết bị chuột đầu tiên của riêng mình. Từ phiên bản ban đầu cho đến nay, sản phẩm chuột máy tính đã trải qua rất nhiều thay đổi qua đó cũng dẫn đến những thay đổi trong nhu cầu của người dùng. Từ nhu cầu về những thiết bị có đầy đủ tính năng, nâng cao trải nghiệm, giờ đây người ta bắt đầu quan tâm hơn đến ngoại hình, thiết kế của chuột máy tính. Trước thực tế này, rất nhiều chú chuột đắt giá đã ra đời.

Logitech Air 3D Laser phiên bản vỏ bằng vàng

Sản xuất bởi Logitech, phiên bản đặc biệt của dòng chuột Air 3D Laser có giá lên tới 24.180 USD (khoảng hơn 507 triệu đồng). Theo đó, phiên bản chuột máy tính đặc biệt này được bọc trong một lớp vỏ bằng vàng ròng. Đầu kết nối cổng USB với máy tính cũng được chế tác cực kì tinh xảo. 

Công nghệ - Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới

Đây chắc chắn là một trong những chú chuột đắt giá nhất trên thế giới và nếu có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng, ít nhiều bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài vô cùng quý tộc của nó.

Chuột nạm vàng trắng

Có giá lên tới 26.730 USD (khoảng hơn 561 triệu đồng), chú chuột này đã được các nghệ nhân khoác lên mình một bộ cánh cực kì bóng bẩy từ vàng trắng 18 cara và 59 viên kim cương được chế tác thủ công tỉ mỉ. Bên cạnh đó, nó còn được bảo vệ bởi một một lớp hợp kim palladium (hợp kim sắc trắng rất cứng và bền). Người dùng có nhu cầu sở hữu chú chuột này có thể lựa chọn một trong hai phiên bản kim cương xếp thành hình một bông hoa hoặc kim cương xếp ngẫu nhiên.

Công nghệ - Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới (Hình 2).

Thậm chí nếu chịu chi thêm một số tiền nữa, bạn có thể đặt hàng tùy biến cách bài trí kim cương cho riêng mình.

MJ Blue Sapphire Mouse

Công nghệ - Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới (Hình 3).

Mang trên mình bộ khung bằng vàng, chuột MJ Blue có thiết kế khá tinh tế và đúng như tên gọi của mình, chú chuột này được trang hoàng toàn bộ bằng đá Sapphire xanh. Với tất cả những gì được trang bị để tạo nên vẻ ngoài hào nhoáng, MJ hiện được bán trên thị trường với mức giá 27.940 USD (khoảng hơn 586 triệu đồng).

Logitech Black Diamond

Công nghệ - Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới (Hình 4).

Có vẻ như phần khung của chú chuột đến từ Logitech này hoàn toàn không có gì đặc biệt, tuy nhiên, điểm nhấn của nó đến từ lớp kim cương đen được chế tác tuyệt đẹp và phủ trọn lên thân chuột. Với mức giá 31.840 USD (khoảng hơn 668 triệu đồng), đây chắc hẳn là một món đồ mà bất cứ một nhà sưu tập... đại gia nào cũng muốn sở hữu.

MJ- Luxury VIP Mouse

Công nghệ - Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới (Hình 5).

Chuột MJ này có xuất xứ từ đất nước Úc và có vẻ như nhà sản xuất đã vô cùng ưu ái nó khi trang bị cho chú chuột này một lớp vỏ phủ kim cương vô cùng bắt mắt. MJ – Luxury VIP có giá bán vào khoảng 34.480 USD (khoảng hơn 724 triệu đồng).

The Gold Bullion Wireless Mouse

Công nghệ - Chiêm ngưỡng 6 'con chuột' đắt giá nhất thế giới (Hình 6).

Không chỉ có chất liệu cấu thành thân thiết bị bằng vàng mà bản thân Gold Bullion cũng mang trên mình phong cách thiết kế của một thỏi vàng đích thực. Chú chuột mà các bạn đang thấy có giá thành 36.835 USD (khoảng hơn 773 triệu đồng), với mức giá này, đây đang được coi là chú chuột sở hữu ngôi vương những chú chuột đắt giá nhất hành tinh. Được biết, Gold Bullion hỗ trợ cả hai dòng máy PC truyền thống và Mac.

Đài Trang

Logitech trình làng 'siêu chuột'

Chủ nhật, 01/09/2013 | 14:33
Chuột Ultrathin Touch Mouse của Logitech có thiết kế sang trọng, mỏng, thuận lợi cho người dùng ultrabook hay các laptop siêu mỏng khác.

'Bao cao su USB' - An toàn khi dùng sạc công cộng

Thứ 3, 17/09/2013 | 07:25
Việc dùng sạc điện ở các địa điểm công cộng có lẽ đã và đang trở nên quen thuộc và cùng với đó là rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Biến USB thành công phục hồi Windows 8 hiệu quả

Chủ nhật, 15/09/2013 | 07:30
Lợi dụng ưu thế rẻ tiền, linh động, dung lượng cao... việc biến một USB thành một công cụ phục hồi Windows 8 sẽ có nhiều ưu điểm hơn so với một đĩa Recovery.

Đồng hồ báo thức có kèm cổng sạc USB

Thứ 2, 19/08/2013 | 08:24
Chiếc đồng hồ này được bán trên Amazon với mức giá là 77 USD, cùng các tuỳ chọn màu sắc nâu đen, xám đen và trắng.

Tìm USB tốt nhất theo tiêu chí của bạn

Thứ 7, 17/08/2013 | 13:30
Dưới đây là những mẫu USB tốt nhất theo từng tiêu chí như giá rẻ, hiệu năng cao nhất, nhỏ nhất... giúp bạn có thêm thông số tham khảo trước khi tìm mua sản phẩm phù hợp

ASUS sản xuất USB bỏ túi nhỏ nhất thế giới

Thứ 4, 23/01/2013 | 09:17
USB đã nhỏ nay ASUS mới cho ra đời chiếc USB còn nhỏ hơn.