Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi

Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi "bán khoai lang nướng"

Thứ 6, 26/07/2019 | 08:10
0
Diễn xuất có duyên nên danh hài Thúy Nga được khán giả trong nước lần hải ngoại vô cùng yêu mến. Không chỉ sở hữu biệt thự mặt tiền ở TP.HCM, "bà già bán khoai lang nướng" còn tậu hẳn một căn biệt thự hoành tráng bên đất Mỹ...

Nhắc đến Thúy Nga, người hâm mộ nhớ ngay đến một danh hài đa tài khi không chỉ tấu hài nổi tiếng mà còn là ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên kịch nói và điện ảnh.  

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng'

Danh hài Thúy Nga còn được gọi là "bà già bán khoai lang nướng".

Sau nhiều năm làm nghề và được khán giả yêu quý, Thúy Nga hiện là một trong những danh hài đắt show nhất. Chị sở hữu nhiều tài sản có giá trị, trong đó có một căn biệt thự trị giá khoảng gần 10 tỷ đồng nằm ngay mặt tiền ở quận 10, T.HCM. Đây là nơi Thúy Nga cùng mẹ và em trai sinh sống sau biến cố hôn nhân.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 2).

Căn biệt thự ở quận 10, TP.HCM.

Nội thất ngôi nhà ở Việt Nam của danh hài chủ yếu là màu nâu đen của gỗ - đậm chất thiền tạo sự thư giãn và tĩnh tâm. Sự kết hợp các gam màu trong nhà cùng những hoa văn chạm trổ tạo nên cảm giác cổ điển trong một không gian hiện đại.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 3).

Không gian ấm cúng của căn biệt thự

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 4).

Trong nhà, nữ danh hài từng cho trồng nhiều cây xanh để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 5).

Không chỉ trưng bày cây cỏ, đồ nội thất của cô cũng mang hình dáng thiên nhiên, ví dụ như chiếc đèn hình bông sen.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 6).

Thiết kế mở giúp không gian dù ở nhà phố nhưng vẫn thoáng và rộng rãi.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 7).

Khắp trong nhà đều là những chậu cây được bài trí gọn gàng và quy củ nhưng rất thẩm mỹ.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 8).

Nữ danh hài theo đạo Phật nên trong nhà cũng có nhiều tượng Phật.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 9).
Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 10).

Thúy Nga đặt cây đàn ở góc nhà bởi lẽ ngoài tài diễn hài, ca hát, cô còn chơi đàn rất giỏi.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 11).

Tuy nhiên, trước Tết, Thúy Nga vừa cho sửa chữa lại ngôi nhà theo ý của mẹ đẻ. Thúy Nga chia sẻ: "Ngày trước, bạn bè ai bước vào nhà tôi cũng nói: "Nhà đẹp và xanh tươi mát mắt quá!" vì góc nào cũng có cây cối um tùm hết. Còn mẹ tôi thì nói: "Cô trồng cây khắp nhà để nuôi muỗi à". Thế là từ dạo ấy, tôi dẹp hết cây để chiều lòng mẹ.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 12).

Căn biệt thự sau khi trang hoàng lại

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 13).

Đây là nơi sinh hoạt chính của gia đình nữ danh hài.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 14).

Nội thất ngôi nhà ở Việt Nam của danh hài chủ yếu là màu nâu đen của gỗ - đậm chất thiền tạo sự thư giãn và tĩnh tâm. Sự kết hợp các gam màu trong nhà cùng những hoa văn trạm trổ tạo nên cảm giác cổ điển trong một không gian hiện đại.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 15).

Phòng thờ của gia đình nghệ sĩ Thúy Nga.

Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến, danh hài Thúy Nga còn rất đắt show ở hải ngoại. Thường xuyên sang xứ Cờ hoa lưu diễn, để tiện công việc, nữ nghệ sĩ cũng đã tậu hẳn một căn biệt thự bên Mỹ.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 16).

Căn biệt thự có tới 112 ô cửa sổ bên đất Mỹ của danh hài Thúy Nga.

Rộng lớn hơn rất nhiều so với ngôi nhà ở Việt Nam, ngôi nhà của cô ở Mỹ có đến tận 112 ô cửa sổ và khoảng sân vườn vô cùng rộng lớn. Bé Nguyệt Cát - con gái của cô rất thích đạp xe và chơi đùa trong sân của ngôi nhà.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 17).

Cửa trước của ngôi nhà với thiết kế kiểu cổ là cửa kính lớn với khung viền gỗ bên ngoài và những thanh sắt hoạ tiết bên trong. Hai bên cửa là hai chú chó bằng sứ đứng canh.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 18).

Phòng khách rộng rãi.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 19).

Bé Nguyệt Cát phấn khích khi có bạn tới chơi cùng và chuẩn bị đồ trờ về Việt Nam.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 20).

Ngôi nhà được bài trí và giữ phong cách thiết kế mang chút Á Đông và cổ điển với cầu thang gỗ giản đơn hay màu vàng cam ấm nóng trong nhà

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 21).

Phòng ngủ của con gái danh hài Thúy Nga.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 22).

Không gian tràn ngập cây xanh, bóng mát

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 23).

Trong vườn, nữ nghệ sĩ cho trồng nhiều loài hoa đẹp.

Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 24).
Bất động sản - Chiêm ngưỡng biệt thự tiền tỷ trong và ngoài nước của nữ danh hài từng đi 'bán khoai lang nướng' (Hình 25).

Những khi rảnh rỗi, Thúy Nga thường tự tay chăm sóc vườn nhà

Đình Văn (Tổng hợp)

Biệt thự nhà vườn chục tỷ trồng cả ổi, cóc của MC "chân đất" Quyền Linh

Thứ 5, 25/07/2019 | 08:19
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, nghệ sĩ Quyền Linh còn gây ấn tượng mạnh trong vai trò MC của chương trình từ thiện Vượt lên chính mình. Lớn lên ở sông nước miền Tây nên ngay cả khi sắm biệt thự chục tỷ, nam nghệ sĩ vẫn dành góc vườn để trồng cóc, ổi, đậu bắp...

"Ngọc nữ" màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng như thế nào?

Thứ 4, 24/07/2019 | 08:25
Từ một vai phụ không được lên poster trong Cánh đồng bất tận, giờ đây người ta phải nhìn Ninh Dương Lan Ngọc ở một đẳng cấp khác. Sau nhiều năm miệt mài khẳng định mình, nữ diễn viên đã có trong tay nhiều tài sản có giá trị và hai căn hộ hạng sang giữa Sài thành.

Căn nhà giản dị đến không ngờ của nữ ca sĩ đông con nhất Việt Nam

Thứ 6, 19/07/2019 | 08:00
Là ca sĩ nổi tiếng với cát xê khủng nhưng Phi Nhung lại vô cùng kín tiếng và giản dị. Tất cả cát xê kiếm được chị đều dành để nuôi 22 người con nuôi và làm từ thiện.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Sở Xây dựng Bình Dương cung cấp thông tin nhiều dự án bất động sản

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Sở Xây dựng cho biết, nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Bình Dương chưa đủ điều kiện giao dịch. Sở sẽ rà soát kiểm tra và người dân cần phải cẩn trọng khi mua dự án.

VARS sắp tổ chức vinh danh doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:19
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản, VARS chính thức tiếp nhận hồ sơ tham gia VARS AWARDS 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Bất động sản khu công nghiệp: Hạ tầng thúc đẩy tăng trưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:00
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tiếp tục tăng mạnh trong quý I/2024, tạo ra nhiều cơ hội cho phân khúc bất động sản khu công nghiệp bứt phá.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.