Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost phủ lớp sơn với 1.000 viên kim cương

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost phủ lớp sơn với 1.000 viên kim cương

Thứ 5, 09/03/2017 | 15:28
0
Chiếc Rolls-Royce Ghost đã làm mọi người "sững sờ" khi sở hữu lớp sơn được phủ bởi 1.000 viên kim cương đang trưng bày tại triển lãm Geneva 2017.

Mới đây, hãng xe Anh Quốc đã giới thiệu chiếc xe hạng sang Rolls-Royce Ghost phiên bản sang trọng và đắt tiền nhất từ trước đến nay tại triển lãm Geneva 2017. Chiếc xe này được cho là của một nhà sưu tầm xe hơi giàu có, ông đã đặt hàng riêng để hãng Rolls-Royce sản xuất với sự tỉ mỉ và cầu kỳ nhất.

Thị trường - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost phủ lớp sơn với 1.000 viên kim cương

 Lớp ánh kim cương ở sơn xe có thế nhìn thấy rõ.

Ngoại thất là điểm nổi bật nhất của chiếc xe này, nó sử dụng khung gầm của dòng xe Ghost II EWB. Lớp sơn được phủ bởi 1.000 viên kim cương được nghiền nhỏ và gắn kết trên bề mặt của xe. Bằng mắt thường vẫn có thể quan sát những ánh kim cương lấp lánh bên ngoài.

Để hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật độc đáo này, những kỹ sư của hãng xe hơi hạng sang Roll-Royce đã phải mất tới 2 tháng để nghiên cứu khả năng bám dính của kim cương nghiền nhỏ với lớp sơn của xe. Bộ vành kích thước 21 inch với những tông màu tương phản.

Thị trường - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost phủ lớp sơn với 1.000 viên kim cương (Hình 2).

Nội thất của xe vẫn giữ được nét sang trọng với tông màu đen phía trước và xám phía. Đặc biệt, ghế xe được bọc thủ công 1 lớp da bò với độ bền cao và rất độc đáo.

Thị trường - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost phủ lớp sơn với 1.000 viên kim cương (Hình 3).

“Trái tim” của Rolls-Royce Ghost kim cương là động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6L, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm truyền lực tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF.

Thị trường - Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost phủ lớp sơn với 1.000 viên kim cương (Hình 4).

Hiện tai, mức giá của chiếc xe đặc biệt này chưa được công bố. Tuy nhiên, tại Việt Nam Rolls-Royce Ghost phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 28 tỷ đồng.

Mai Mai