Chiêm ngưỡng thiệp cưới giản dị của Đan Trường

Chiêm ngưỡng thiệp cưới giản dị của Đan Trường

Thứ 3, 09/04/2013 | 16:39
0
Một số hình ảnh chụp lại thiệp cưới của Đan Trường và Thủy Tiên vừa bị rò rỉ và được các fan truyền tay nhau với vận tốc chóng mặt.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Sau nhiều ngày lên kế hoạch và chuẩn bị, hiện nay cả anh Bo và Thủy Tiên đã bắt gửi thiệp cưới đến tay bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

 

Sự kiện - Chiêm ngưỡng thiệp cưới giản dị của Đan Trường
 
Hình ảnh thiệp cưới của Đan Trường và Thủy Tiên

Theo thông tin được ghi trên thiệp, cả hai sẽ cử hành hôn lễ vào lúc 15h ngày 20.4 tới tại Lễ đường, và chiêu đãi tiệc cưới cùng bạn bè, gia đình tại một khách sạn 4 sao nổi tiếng tại thành phố San Jose vào buổi tối cùng ngày.

Trước đó, trong một bức thư dành cho fan, Đan Trường cũng đã tiết lộ, ngày 20/4 anh sẽ tổ chức đám cưới ở Mỹ. Đám cưới tại Việt Nam có thể phải đợi đến hè hoặc cuối năm. Anh cũng chia sẻ mình không từ bỏ nghiệp ca hát, nhưng sẽ hạn chế hơn để dành thời gian chăm sóc gia đình.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng thiệp cưới giản dị của Đan Trường (Hình 2).

Sự kiện - Chiêm ngưỡng thiệp cưới giản dị của Đan Trường (Hình 3).

Ảnh cưới của Đan Trường - Thủy Tiên tại Mỹ

Sau khi Đan Trường viết thư gửi fan, Thuỷ Tiên cũng đã đăng tải một status khá dài bằng tiếng Anh trên Facebook cá nhân. Trong đó, cô cảm ơn tình cảm của các fan và hy vọng mình sẽ nhận được sự ủng hộ của họ trong vai trò người vợ.

Sự kiện - Chiêm ngưỡng thiệp cưới giản dị của Đan Trường (Hình 4).

Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân

Thời gian này Đan Trường đã ngưng toàn bộ hoạt động, lịch biểu diễn để tập trung chuyển bị cho lễ cưới sắp tới. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đang nóng lòng chờ đợi dự tiệc cưới của anh tại Việt Nam để chính thức gửi lời chúc phúc đến đôi tân hôn.

Trong khi đó, kể từ sau khi thông Đan Trường lấy vợ được chính thức xác nhận từ những người trong cuộc. Ngoài những lời chúc phúc từ đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp, anh Bo và Thủy Tiên cũng đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, căng thẳng do chính fan cuồng của mình tạo nên.

Bảo Quyên (t/h)

Huyền Ny nghĩ gì khi Đan Trường ‘bỏ rơi’?

Thứ 3, 09/04/2013 | 09:44
Đan Trường công khai tình mới, Huyền Ny – “người yêu tin đồn” của anh có phải là người buồn nhất?

Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường

Chủ nhật, 07/04/2013 | 10:05
Hồi đầu tháng 3 năm nay, fan hâm mộ của Đan Trường còn đang bán tín bán nghi chuyện anh Bo yêu MC, ca sĩ hải ngoại Huyền Ny, bởi họ thấy hai người "dính nhau như sam" trong rất nhiều sự kiện. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Đan Trường đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ làm đám cưới vào ngày 20/4 tới đây, nhưng cô dâu không phải là Huyền Ny mà là nữ doanh nhân Việt kiều thành đạt tên là Thủy Tiên.

Đan Trường và những 'cuộc tình' đình đám

Thứ 7, 06/04/2013 | 07:56
Gần 20 năm ca hát, Đan Trường được chú ý không chỉ ngoài giọng hát mà cả những mối tình trên giấy.