Chiến Thắng phản pháo khi Duy Mạnh nói:

Chiến Thắng phản pháo khi Duy Mạnh nói: "Nghệ sĩ nghiện cờ bạc nặng"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 11/06/2021 | 12:21
0
Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh gây sốc khi nói rằng, một số nghệ sĩ quyên góp từ thiện để... trả nợ cờ bạc. Nghệ sĩ Chiến Thắng cũng lên tiếng về điều này.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục dậy sóng bởi những ồn ào, tranh cãi liên quan đến chuyện quyên góp từ thiện, cuộc sống riêng tư của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Giải trí - Chiến Thắng phản pháo khi Duy Mạnh nói: 'Nghệ sĩ nghiện cờ bạc nặng'!

Ca sĩ Duy Mạnh.

Là một trong những người có liên quan trong những cuộc tranh luận ồn ào đó, mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã chia sẻ bài viết thể hiện góc nhìn rất thẳng thắn:

"Chơi mạng xã hội là để tận hưởng niềm vui. Có thể nghịch ngợm, nói bậy bạ một chút cũng được. Nhưng không nên thù oán gây kích động. Cuộc sống không ai hoàn hảo. Ai cũng có cái sai. Bới móc nhau thêm, rồi chửi nhau. Cũng chỉ để thỏa mãn cái tôi cá nhân. Và thỏa mãn trong giây lát.

Những người làm công việc nghệ thuật thực thụ. Họ cũng rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình. Họ cũng chẳng cần vỗ ngực tự nhận mình là nghệ sĩ. Nếu khán giả cảm thấy họ làm tốt và có sự cống hiến cho xã hội. Khán giả sẽ trân trọng họ. Và tự khán giả sẽ coi họ là nghệ sĩ.

Còn những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng, rồi tự nhận mình là nghệ sĩ cống hiến, rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình hô hào quyên góp từ thiện rồi bỏ túi riêng, chắc chắn đến một ngày nào đó sẽ lòi ra hết.

Giới nào cũng vậy. Cũng đều có người tốt và xấu. Giới showbiz cũng vậy. Các bạn thấy đẹp đẽ khi các bạn thấy trên màn hình, trên truyền hình thôi. Chứ ngoài đời họ cũng rất là tầm thường. Họ không quá lung linh và hoàn hảo như các bạn thấy trên hình ảnh đâu.

Tớ nói thật luôn. Trong giới nghệ sĩ. Có rất nhiều người nghiện cờ bạc nặng. Thậm chí họ vướng nợ nần rất nhiều. Rồi họ phải nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ vì cờ bạc. Bởi vậy họ phải nghĩ ra mấy cái trò hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ.

Bởi vì chỉ có hô hào quyên góp từ thiện là cách trả nợ vì cờ bạc là dễ dàng nhất. Mà hầu hết tiền quyên góp từ thiện là tiền của người nghèo. Vì người nghèo họ dễ tin yêu nghệ sĩ. Nên mỗi người gửi 100k, 200k, 1 triệu, 2 triệu…!

Họ gửi vào tài khoản cá nhân của nghệ sĩ để nhờ nghệ sĩ làm từ thiện giùm. Họ cảm thấy hãnh diện và cảm thấy vui. Chính vì điều đó nên nhiều nghệ sĩ đã lợi dụng lòng tốt của họ để lừa dối. Với những doanh nghiệp giàu có, họ bỏ ra cả trăm tỷ ngàn tỷ để làm từ thiện. Họ không bao giờ gửi vào tài khoản cho bất cứ cá nhân nào. Mà họ sẽ gửi đến những quỹ của những tổ chức như Quỹ Hội Chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc...".

Khi được hỏi về phát ngôn của mình, Duy Mạnh cho hay: "Tôi nói không sai, tôi có thời gian đi hát ở nước ngoài nên cũng biết một số nghệ sĩ như vậy. Bạn bè tôi ngoài xã hội cũng rất nhiều. Vì thế, tôi hiểu rất rõ vấn đề nghệ sĩ nghiện cờ bạc. Tôi là người thẳng tính nên mới nói. Tôi không nói cụ thể ai mà chỉ nói quan điểm của mình. Tôi chỉ lên án nghệ sĩ lợi dụng hô hào từ thiện để lấy tiền rồi nướng vào cờ bạc thôi...!"

Giải trí - Chiến Thắng phản pháo khi Duy Mạnh nói: 'Nghệ sĩ nghiện cờ bạc nặng'! (Hình 2).

Danh hài Chiến Thắng cho biết, những nghệ sĩ anh quen biết đều có lối sống lành mạnh.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Tôi cũng thấy buồn bởi thời gian qua, nhiều nghệ sĩ gặp chuyện thị phi, ồn ào. Tôi cũng có nghe Duy Mạnh chia sẻ thông tin, Mạnh nói nhiều nghệ sĩ người nghiện cờ bạc nặng, có người hô hào quyên góp tiền từ thiện để trả nợ. Nhưng bản thân tôi sống ở môi trường showbiz ngoài miền Bắc 20 năm thì thấy anh em nghệ sĩ có lối sống văn minh, trong sáng. Đa số anh em đều chăm chỉ làm ăn, không dính vào các tệ nạn xã hội.

Thời gian qua có nhiều nghệ sĩ có hành động đẹp, quyên góp tiền và sức của mình để ủng hộ đồng bào vùng dịch như: Xuân Bắc, Tuấn Hưng, Tùng Dương, rồi nhiều nghệ sĩ khác cũng ủng hộ bằng cách gửi tiền qua tài khoản cho Quỹ Vắc- xin phòng chống Covid-19... Họ đều là những nghệ sĩ có tài năng, đạo đức tốt và có tấm lòng vàng để ủng hộ bà con khó khăn. Thôi ai sai thì họ đã phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình rồi. Còn chúng ta hãy nhân lên những hành động đẹp để tin vào ngày mai, tin vào tương lại".

Nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết thêm: "Một số nghệ sĩ từng lầm lỡ và cũng từng bị truyền thông nhắc đến về chuyện đánh bạc, vướng tệ nạn xã hội như: Thương Tín, Kim Tử Long, Hồng Tơ, Hiệp gà... thì họ đã bị pháp luật "sờ gáy" và có người đã tự đứng dậy vươn lên, vẫn làm nghệ thuật tốt. Có thể, Duy Mạnh biết trường hợp cá biệt nào đó và Mạnh nói. Nếu đúng như vậy thì đáng lên án và khán giả không dung thứ những nghệ sĩ như thế.

Showbiz hiện nay rất nhạy cảm, chỉ trong thời gian ngắn mà nhiều nghệ sĩ từng là số 1 của ngành giải trí bị "bóc phốt" nên nhiều người thấy thất vọng. Duy Mạnh là người thẳng thắn, có thể anh nói về "mảng tối" của showbiz mà tôi không biết. Hy vọng những nghệ sĩ ấy sẽ có cách sống khác, tích cực hơn".

 

Danh hài Chiến Thắng: "Cát- xê đến 1 tỷ đồng nhưng khán giả chửi cũng nhiều"

Thứ 2, 10/05/2021 | 10:04
Danh hài Chiến Thắng cho biết, tuy không kinh doanh nhưng anh vẫn sống được bằng nghề diễn, cát- xê anh nhận cao nhất là 1 tỷ đồng...

Không kém cạnh Tuấn Hưng, ca sĩ Duy Mạnh tậu Mercedes-Benz tiền tỷ

Thứ 3, 22/09/2020 | 13:00
Mặc dù sở hữu nhiều xe sang, nhưng nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” Duy Mạnh mới bổ sung thêm trong bộ sưu tập xế hộp của mình chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury sang trọng.

Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, tục tĩu: "Tôi sợ rồi"

Thứ 6, 07/08/2020 | 18:44
Ông Từ Lương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cho biết, cơ quan chức năng đã ra quyết định phạt Duy Mạnh 7,5 triệu đồng vào chiều 7/8.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.