Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc

Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Gan Lulu hiện đang là gương mặt gây sốt trong giới showbiz Hoa ngữ. Con đường nổi tiếng nhờ khoe thân và những chiêu trò PR táo bạo của cô hotgirl 26 tuổi khiến không ít người sửng sốt.

Gan Lulu sinh năm 1985, tốt nghiệp học viện múa Bắc Kinh và học viện Kịch nghệ Trung ương Trung Quốc. Xuất thân là người mẫu và tham gia vào điện ảnh với các vai phụ, tuy nhiên Gan Lulu chỉ trở nên nổi tiếng khi video clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của người đẹp được chính mẹ ruột tung lên mạng với mục đích… kén rể.

Lạ & Cười - Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung QuốcHình ảnh trong sáng hiếm hoi của Gan Lulu trong một bộ phim

Gan Lulu và mẹ đặt chân đến Bắc Kinh năm 2008, chỉ trong vòng 3 năm, cô đã trở nên nổi tiếng nhờ “chịu khó” khoe thân với những chiêu trò khó đỡ. Gan Lulu đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc với hàng loạt ảnh trong phòng ngủ, trong phòng tắm, hay chụp “nude” hoàn toàn cùng mẹ ruột. Khi tham gia ghi hình trong một show truyền hình, hai mẹ con Gan Lulu còn "hồn nhiên" văng tục, thậm chí đánh nhau ngay trên sân khấu.

Lạ & Cười - Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc (Hình 2). Lạ & Cười - Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc (Hình 3).

Hotgirl bị mẹ đánh khi đang quay chương trình truyền hình

Sau scandal hai mẹ con đánh nhau ở trường quay, lại xuất hiện bộ ảnh “độc nhất vô nhị” trong showbiz Hoa ngữ khi mẹ Gan Lulu lấy tay che ngực trần cho con gái hay ảnh hai mẹ con… đá lưỡi nhau khiến nhiều người sửng sốt.

Lạ & Cười - Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc (Hình 4).

Bà mẹ hotgirl liên tục có những ý tưởng tạo scandal cho con gái

Lạ & Cười - Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc (Hình 5).

Gan Lulu đang là một hotgirl mà hầu hết các khán giả trẻ tại Trung Quốc đều biết tới và mẹ ruột vừa là quản lý, vừa là người phát ngôn của cô. Ngay từ nhỏ, bà đã ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật và không ngần ngại chi khoản tiền lớn đầu tư cho con gái. Chính vì vậy, độ “hot” của Gan Lulu hiện nay không thể thiếu “công lao” của bà mẹ lắm chiêu này.

Lạ & Cười - Chiêu gây sốc táo bạo của hotgirl Trung Quốc (Hình 6).

Tuy nhiên sau những bộ ảnh nóng bỏng và scandal của cô hot girl, nhiều người tỏ ra thương cảm cho Lulu. "Có thể, Gan Lulu sẽ gặt hái được những thành công trong sự nghiệp của mình... nhưng với cách nổi tiếng này, cô ấy cũng sẽ không bao giờ nhận được sự nể trọng của khán giả dành cho mình", một cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ.

Nhiều người lên tiếng rằng họ không thể chấp nhận được hành động của mẹ Lulu.“Chính mẹ cô lại là người tạo ra những trò lố đó để "giúp" con gái mình nổi tiếng hơn. Thật không thể chấp nhận được một người mẹ như thế!", các cư dân mạng bức xúc.

B.D


Tag: nude