Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thứ 5, 03/12/2020 | 15:41
0
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp mang phong cách hiện đại, trẻ trung do đội ngũ KTS Gia Bảo Group thiết kế.

Mẫu thiết kế mang đến một không gian sống tinh tế, thoáng đãng và tràn đầy sức sống khi KTS kết nối hài hòa giữa con người và thiên nhiên qua những sắc xanh của cỏ cây hoa lá, từ trong nhà ra ban công.

Cần biết - Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Trang trí nội thất cho căn chung cư cao cấp này được KTS Gia Bảo lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, hài hòa với thiên nhiên để tạo ra một không gian sống gần gũi, tươi mát cho gia đình. Kèm theo đó là những sản phẩm nội thất cũng được lựa chọn từ vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như gỗ, mây tre đan để thân thiện với môi trường sống.

Phòng khách thoáng đãng với hệ cửa kính lớn

Nếu như thiết kế nhà cấp 4 được bố trí phòng khách hướng ra sân vườn thì trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp, phòng khách được thiết kế hiện đại, gần gũi, chan hòa với thiên nhiên khi hướng ra ban công bên công bên ngoài. Các món đồ nội thất trang trí cũng đều tối giản nhất có thể để tạo bầu không gian phóng khoáng cũng như tạo sự thoải mái cho gia chủ.

Bộ ghế sofa màu cam đất bọc nỉ được kê sát cạnh vách tường; và hướng ra ban công để các thành viên trong gia đình có thể view cảnh đẹp từ bên ngoài. Giữa trung tâm phòng khách là bàn trà hình tròn chân sắt có đặt thêm lọ hoa nhỏ xinh để tạo sự tươi tắn cho căn phòng. Thêm thảm tròn lông xù màu đất khiến bộ bàn trà và ghế sofa nổi bật hơn. Kệ ti vi cho đến tấm vách treo tivi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự ấm áp, thanh lịch cho căn phòng.

Cần biết - Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp (Hình 2).
Cần biết - Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp (Hình 3).

Thiết kế logia nhỏ xinh tràn ngập sắc xanh với nhiều cây cảnh nhỏ treo trên vách tường. Thêm một chiếc ghế ngồi sành điệu sẽ là chốn thư giãn lý tường để gia chủ nhâm nhi cốc cafe vào buổi sáng sớm hay có thể ngồi thư giãn đọc sách và ngắm cảnh phố lúc xế chiều.

Căn bếp nhỏ xinh gọn gàng

Căn bếp nhỏ xinh nhưng được thiết kế rất khoa học, gọn gàng, tiện nghi đầy đủ công năng sử dụng. Bếp được thiết kế ngay sát ô cửa kính để ánh sáng tự nhiên chiếu vào làm giảm bớt mùi thức ăn khi nấu và tạo sự thoáng đãng cho căn nhà. Kệ bếp, tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên mang đến sự ngăn nắp cho bếp ăn. Điểm thêm những sắc xanh từ chậu hoa mini cũng là ý tưởng hay để căn bếp trở nên rộng rãi hơn. Cách bố trí bếp ăn khá nhẹ nhàng nhưng đạt tính thẩm mỹ cao.

Cần biết - Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp (Hình 4).

Thưởng thức một bữa tối tuyệt vời bên bàn ăn bằng gỗ 6 ghế với hệ thống đèn treo bằng mây tre giản đơn; kế bên là những chậu hoa nhỏ xinh được đặt cạnh góc bàn ăn sát mép tường giúp chúng ta có liên tưởng mình đang thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời trong một khu biệt thự nhà vườn sang chảnh, bầu không khí thoáng đãng, vui tươi và tràn ngập sắc xanh.

Phòng ngủ ấm áp tràn ngập yêu thương

Phòng ngủ được bài trí những món đồ nội thất khoa học, logic. Đa phần các món đồ đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên mà các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hay sử dụng để mang đến sự gần gũi, ấm áp và tốt cho sức khỏe.

Giường ngủ, đèn treo, 2 bên 2 tab đầu giường đều bài trí ngăn nắp, gọn gàng. Giường làm bằng chất liệu gỗ kết hợp với bộ nệm êm ái sẽ giúp chủ nhân ngôi nhà có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Kê giường ngủ cạnh bên ô cửa sổ để gia chủ đón được ánh sáng ban mai vào buổi sáng sớm và ngắm cảnh về đêm. Một cách bố trí phòng ngủ hoàn hảo mà ai cũng yêu thích.

Cần biết - Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp (Hình 5).

Phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng

Một vách ngăn được sử dụng là những thanh lam gỗ giữa bồn tắm và bồn rửa mặt đã tạo ra sự riêng tư cho người dùng nhưng có sự liên kết liền mạch với nhau. Vật liệu gỗ được kết hợp đan xen vật liệu kính, chất liệu đá khiến cho phòng tắm nhỏ sinh giống như một spa thu nhỏ của gia đình.

Cần biết - Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp (Hình 6).

Nếu bạn muốn sở hữu một tổ ấm nhỏ xinh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên như mẫu nội thất nhà chung cư mà Gia Bảo Group vừa giới thiệu ở trên, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Sản xuất Trang trí Nội thất Gia Bảo

Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 380 283

Website: https://giabaogroup.vn

Email: giabaogroup.vn@gmail.com

Thu Hà

Clip: Khám phá "nội thất" iPhone 12, mỏng hơn và nhẹ hơn

Thứ 6, 23/10/2020 | 14:23
Một đoạn clip “mổ bụng” iPhone 12 bất ngờ xuất hiện trên mạng ngay trước ngày mở bán chính thức, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về mẫu iPhone mới nhất này

Chiêm ngưỡng đồ nội thất bằng gỗ siêu khủng tại Hà Nội

Thứ 4, 14/10/2020 | 08:00
Hàng loạt sản phẩm nội thất bằng gỗ “siêu khủng” có giá lên cả tỷ đồng khiến nhiều người xem choáng ngợp.

Khám phá cuộc sống khó tin nhưng có thật bên trong phòng trọ “hộp diêm” chỉ 3m2 giữa lòng Hà Nội

Thứ 6, 25/09/2020 | 13:00
Đặt một chiếc bàn gấp, trải một chiếc đệm đơn hay ghép 6 miếng xốp rồi trải chiếu lên làm chỗ ngủ là cuộc sống bên trong những phòng trọ “hộp diêm”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.