Chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang - tăng nhiệt “cơn sốt” đầu tư đất nền Bắc Giang

Chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang - tăng nhiệt “cơn sốt” đầu tư đất nền Bắc Giang

Thứ 6, 23/11/2018 | 15:15
0
Ngày 25/11/2018, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Bắc Giang, Tập đoàn Kosy phối hợp với đối tác Midland sẽ tổ chức Lễ ra mắt, chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang.

Đây được coi là sự kiện bất động sản đáng chú ý và được mong chờ nhất tại thị trường Bắc Giang trong tháng 11/2018 này bởi sức hút của dự án đối với giới đầu tư ngay từ những ngày đầu dự án được triển khai. Sức nóng đó đến từ đâu?

Sức nóng từ tiềm năng sinh lời lớn

Trong vòng vài năm trở lại đây, cùng với việc phát triển thị trường bất động sản, Bắc Giang đã triển khai nhiều tuyến giao thông liên vùng và xuyên vùng. Với 6 khu công nghiệp và 35 cụm công nghiệp hiện có, tỉnh Bắc Giang đã thu hút đội ngũ chuyên gia nước ngoài cùng lực lượng lao động đông đảo tham gia sản xuất trong các nhà máy, kéo theo nhu cầu về nhà ở gia tăng. Nhu cầu tăng, nguồn cung thiếu sẽ là yếu tố giúp giá trị luôn tăng ổn định lũy tiến theo thời gian.

Được xác định hướng tới phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung bình khá trở lên, nên mức giá giao dịch dự kiến tại dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang cũng sẽ được chủ đầu tư nghiên cứu phù hợp nhất trên cơ sở khung giá chung của thị trường. Đây chính là cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng có thể nhận ra.

Bất động sản - Chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang - tăng nhiệt “cơn sốt” đầu tư đất nền Bắc Giang

Đến pháp lý và thực tế tiến độ công trường dự án

Ngay sau khi được Sở xây dựng tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định giao đất cùng giấy phép xây dựng, công trường dự án khu đô thị Kosy Bắc Giang nhộn nhịp máy móc thi công.

Theo đó, hệ thống đường nội đô đang tích cực triển khai hoàn thiện khuôn đường, bó vỉa hè, rải cấp phối đá dăm 1 và cấp phối đá dăm 2, sẵn sàng để trải thảm asphalt. Song song, chủ đầu tư và các đơn vị  nhà thầu cũng đang được thi công lắp đặt hệ thống điện ngầm và hệ thống cống cấp - thoát nước trên toàn dự án.

Với mục tiêu sớm đưa các sản phẩm của dự án giới thiệu tới khách hàng, Tập đoàn Kosy đã tập trung lực lượng, nỗ lực sớm hoàn thiện các thủ tục pháp lý, từ đó tích cực đẩy mạnh tiến độ triển khai, thi công đảm bảo chất lượng công trình và các yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật hạ tầng dự án. Đây chính là các yếu tố quyết định, góp phần tạo dựng một môi trường sống hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng dân cư sau khi dự án hoàn thành.

Tập đoàn Kosy cũng hướng tới mục tiêu sẽ hoàn thiện và cấp sổ đỏ theo tên khách hàng cho các lô đất đủ điều kiện ngay đầu quý II/2019.

Giá trị tiện ích cộng hưởng tăng khả năng thanh khoản

Sở hữu vị trí đẹp, thuận lợi giao thông khi nằm ngay trục tiếp giáp giữa đường tỉnh lộ 295B (quốc lộ 1A cũ) và đường vành đai Đông Bắc, dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang nằm trên địa bàn phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang, được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn này chỉ trong bán kính chưa đầy 2km như thành cổ Xương Giang, Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, chợ Kế, Bệnh viện Sản-Nhi, Bến xe khách, Siêu thị Coop Mart, các cơ quan hành chính của tỉnh - của thành phố và trường học các cấp…

Với quy mô 23,3ha, Khu đô thị Kosy Bắc Giang được quy hoạch thành 750 lô đất với các dãy biệt thự, nhà liền kề, nhà ở thương mại có diện tích đa dạng từ 250-400m2/lô và 75-110m2/lô, vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hướng tới mục tiêu kiến tạo những khu đô thị nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần gia tăng giá trị sống cho khách hàng, dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với nhiều tiện ích nội khu. Không gian các phân khu tại khu đô thị được tổ chức hài hòa với khu vực lõi là công viên hồ điều hòa, cùng các tiện ích nội khu như khuôn viên cây xanh, sân tập thể thao, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, nhà văn hóa. Bao quanh là các dãy biệt thự đơn lập, song lập sang trọng, đẳng cấp. Phía ngoài cùng là khu nhà liền kề, sát đường vành đai Đông Bắc là các dãy nhà phố thương mại sầm uất…

Bất động sản - Chính thức ra mắt dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang - tăng nhiệt “cơn sốt” đầu tư đất nền Bắc Giang (Hình 2).

Đặc biệt, tại trung tâm đô thị, hồ điều hòa rộng, phủ bóng cây xanh sẽ là điểm nhấn tạo giá trị gia tăng đặc biệt cho toàn dự án. Cha ông ta thường nói “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, ý nói trong phong thủy, sinh sống ở gần chợ, gần sông hồ và đường lớn luôn mang lại nhiều thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. Đó là lý do giúp các dự án bất động sản có hồ điều hòa như Khu đô thị Kosy Bắc Giang sẽ luôn nhận được sự quan tâm, đón nhận đặc biệt từ thị trường, bởi hồ nước không chỉ điều hòa không khí mà còn tác động tích cực đến phong thủy của gia đình.

Tất cả sẽ là những giá trị khác biệt có tính cạnh tranh cao mà khu đô thị Kosy Bắc Giang kiến tạo cho cư dân và khách hàng của mình.

Nóng với quà tặng khủng nhân dịp ra mắt

Ngày 25/11/2018 tới đây, Tập đoàn Kosy phối hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư bất động sản Midland sẽ tổ chức Lễ ra mắt chính thức giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang.

Tại sự kiện, ngoài những thông tin đầy đủ về quy hoạch tổng thể dự án, những tiện ích ưu việt và khác biệt của khu đô thị Kosy Bắc Giang, Tập đoàn Kosy cũng sẽ giải đáp đầy đủ những câu hỏi của khách hàng quan tâm đến những vấn đề xoay quanh dự án như tính pháp lý, tiến độ và kế hoạch triển khai dự án, lộ trình bàn giao và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng…

Đặc biệt, tham dự sự kiện, khách mời có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới gần 100 triệu đồng, trong đó, giải nhất là xe máy Honda Vision 110cc phiên bản cao cấp, giải nhì là Tivi Smart LG 55 inch 4K UHD, giải ba là lò vi sóng SHARP có nướng dung tích 25l cùng nhiều phần quà thiết thực và ý nghĩa khác cũng sẽ được chủ đầu tư dành tặng tới tất cả các khách mời tham dự chương trình.

Quý khách hàng quan tâm, có thể đăng ký tham dự “Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang” qua số điện thoại: 097 158 66 36 hoặc liên hệ theo địa chỉ: Tập đoàn Kosy, Văn phòng BQLDA dự án Kosy Bắc Giang, phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang để được hỗ trợ những thông tin hữu ích.

Thùy Trang

Hiện thực hóa giấc mơ tổ ấm tại khu đô thị Thanh Hà

Thứ 3, 06/11/2018 | 18:10
Chỉ cách đây hơn 10 năm, ước mơ có một căn nhà nhỏ để an cư lạc nghiệp là khá khó khăn với những người có thu nhập trung bình hoặc thấp. Nhưng nhờ những dự án của Mường Thanh, giấc mơ này đã được kéo gần hơn và thành hiện thực. Đứng sau những dự án có ý nghĩa nhân văn sâu xa hơn một căn nhà đơn thuần đó chính là ông Lê Thanh Thản - vị “đại gia điếu cày” đã khá quen thuộc với nhiều người.

Tưng bừng lễ mở bán dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai

Thứ 5, 04/10/2018 | 21:35
Ngày 30/9/2018, Tập đoàn Kosy đã phối hợp với đơn vị phân phối Danko Group tổ chức thành công chương trình mở bán lớn duy nhất trong năm 2018 - dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai, tại Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đã và đang quan tâm tới dự án.
Cùng chuyên mục

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Điểm sáng bất động sản công nghiệp và những triển vọng

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Bất động sản khu công nghiệp vẫn là điểm sáng thời gian tới khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.